Điểm danh những trải nghiệm hấp dẫn ở Bacolod

21/01/2016 Vietnam Booking

Bacolod là một trong những thành phố phát triển nhất quốc gia nghìn đảo nên luôn nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của du khách trên hành trình khám phá Philippines. Được mệnh danh là “thành phố nụ cười”, Bacolod là thành phố bình yên thuộc tỉnh Negros Occidential và từng được một tạp chí uy tín bầu chọn là thành phố tốt nhất ở Philippines.

Du khách đặt mua vé máy bay đi Bacolod sẽ có cơ hội trải nghiệm lịch sử đa dạng, những danh lam thắng cảnh đẹp mắt cùng nhiều món đặc sản quyến rũ. Dưới đây là những gợi ý hay ho cho một chuyến du lịch hoàn hảo mà du khách nên tham khảo qua.

Những trải nghiệm thú vị chỉ có Bacolod

Tham quan nhà thờ San Sebastian

Tham quan nhà thờ San Sebastian là một trải nghiệm du khách nhất định phải thử được nhiều du khách ưa chuộng ở thành phố Bacolod. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, xuất phát điểm của San Sebastian chỉ là một nhà cầu nguyện nhỏ dành cho người dân trong vùng.

Về sau đến năm 1933 nơi này được xây dựng trở thành một nhà thờ hoành tráng. Nhưng đến năm 1985, một trận hỏa hoạn đột ngột xảy ra đã phá hủy phần lớn kiến trúc nhà thờ. Do đó, hiện tại du khách mua vé máy bay đi Philippines không thể chiêm ngưỡng được khung cảnh giống như lúc được trùng tu lại.

ve may bay di bacolod gia re

Lang thang ở Mambukal Resort

Mambukal Resort là một khu nghỉ dưỡng do chính quyền địa phương khởi công xây dựng và ngày càng nổi danh, cuốn hút đông đảo du khách khi đi tham quan Philippines. Khi lang thang một vòng ở Mambukal Resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên đặc sắc và yên ả.

Nổi bật hơn cả là khu vườn bướm đủ loại, khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ, thác nước Quipot hùng vỹ. Đặc biệt là dòng suối nước nóng có tác dụng thư giãn tuyệt vời với những ai đang muốn nghỉ ngơi. Ngâm mình tại đây sẽ giúp du khách xoa dịu cảm giác mệt mỏi của cơ thể, phục hồi tinh thần và tái tạo nguồn năng lượng mới.

ve may bay di bacolod gia ca phai chang

Hòa mình vào lễ hội Masskara

Bacolod là cái nôi của nhiều lễ hội dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, nhưng tiêu biểu nhất cũng như đóng vai trò quan trọng nhất là lễ hội MassKara diễn ra vào tuần thứ ba của tháng 10 hằng năm. Lễ hội Masskara tưng bừng còn có tên gọi khác là lễ hội nụ cười. Lễ hội được tổ chức kéo dài suốt ba tuần liền với các cuộc thi sắc đẹp, những buổi hòa nhạc sôi động, hội chợ ẩm thực náo nhiệt cùng các sự kiện thể thao hoành tráng.  

Đây chính là dịp may hiếm có để du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Bacolod tìm hiểu tường tận bản sắc văn hóa tuyệt vời của xứ vạn đảo. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng cho ẩm thực Philippines.

ve may bay di bacolod gia uu dai

Viếng thăm Tháp Đức giáo hoàng John Paul II

Công trình này được xây dựng nhằm kỷ niệm sự kiện Đức giáo hoàng John Paul II đặt chân đến thăm thành phố Bacolod. Ở ngay lối vào tham quan tháp, du khách sẽ trông thấy một bức tượng làm bằng đồng tạc hình Đức giáo hoàng John Paul II chiễm chệ uy nghi. Khi leo lên tháp, từ tầm cao này bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố Bacolod đông đúc, nhộn nhịp.

ve may bay di bacolod gia huu nghi

Tham quan bảo tàng Negros

Bảo tàng Negros ở Bacolod là nơi lưu giữ và trưng bày bộ sưu tập các tác phẩm xoay quanh chủ đề lịch sử, văn hóa, nghệ thuật của người dân bản xứ. Du khách mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hiện vật cổ có giá trị đồng thời tiếp cận với những tư liệu cũ lâu năm, các món đồ thủ công mỹ nghệ cổ xưa… Ở khu vực bên ngoài là quán cà phê và cửa hàng lưu niệm để khách tham quan nghỉ ngơi, mua sắm sau chuyến đi.

ve may bay di bacolod gia mem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi