Đến Siargao và tham gia những trải nghiệm thú vị

16/01/2016 Vietnam Booking

Đảo Siargao là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn lướt sóng trong chuyến hành trình tham quan quốc gia nghìn đảo. Nhưng Siargao không chỉ có lướt sóng mà còn có hàng loạt những hoạt động cũng lý thú không kém khiến du khách đặt vé máy bay Cebu Pacific vô cùng hào hứng. Vậy đừng chần chừ thêm nữa, biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Siargao đang mời gọi, hãy xách vali và lên đường ngay thôi!

Những trải nghiệm hấp dẫn ở Siargao

Lướt sóng

Khi nhắc đến những trải nghiệm sôi động ở Siargao thì không thể bỏ quên môn thể thao lướt sóng. Những bãi biển trên đảo phân chia thành những đợt sóng cao thấp khác nhau tương ứng với trình độ của mỗi du khách. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, hoặc chưa từng thử lần nào thì bạn nên đăng ký một khóa học lướt sóng cấp tốc ở các trung tâm uy tín.

Thời điểm lý tưởng nhất để đi lướt sóng là từ giữa tháng 9 đến tháng 10 trong năm vì lúc này tiết trời thuận lợi nhất và không có bão ngoài khơi. Đối với những đối tượng chuyên nghiệp thì địa điểm quen thuộc của họ là “Cloud 9” ở Barangay Catangnan.

ve may bay cebu pacific gia re

Khám phá thác nước Taktak

Đối với những du khách thích sự yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn tại đảo thì hãy chọn tham quan thác nước Taktak ở Santa Monica. Sẽ không tốn quá nhiều sức lực trên con đường mòn dài khoảng 400m là bạn đã có thể trông thấy thác nước tung bọt trắng xóa như mời gọi. Tuy ngọn thác không quá hùng vỹ nhưng bù lại khung cảnh thiên nhiên xung quanh quá tuyệt vời với rừng cây xanh tươi và dòng nước êm ái mát lạnh. Nếu muốn, bạn cũng có thể trầm mình ở hồ nước trong veo dưới chân thác và lắng nghe tiếng chim hót du dương.

ve may bay cebu pacific gia ca phai chang

Lặn biển

Ngoài lướt sóng, Siargao còn nổi tiếng với lặn biển. Đây là một hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm của du khách khi đến Philippines. Lý do là vì vùng biển ở đây sạch đẹp, trong lành, sinh vật biển phong phú nhiều chủng loại và có những rạn san hô sặc sỡ đa sắc màu.

Gợi ý một số địa điểm lặn biển tiêu biểu trên đảo: Seeco Reef, Casulian, Shark Point, Pilar Twin Rocks… Bên cạnh đó với những khu vực mới, đang được khai phá thì chỉ thích hợp cho những thợ lặn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm.

Xem thêm: Giá  vé máy bay đi Philippines rẻ hãng Cebu Pacific

ve may bay cebu pacific gia uu dai

Dạo chơi ở bãi biển Magpupungko

Bãi biển Magpupungko được xem là viên minh châu tiềm ẩn trên đảo Siargao. Khi xuôi về phía Bắc của bãi biển này, du khách sẽ bắt gặp một hồ nước có màu xanh ngọc đặc trưng và nổi trội với những loại đá san hô có các kiểu tạo hình độc đáo. Mặt nước hồ luôn phẳng lặng nên rất an toàn để du khách mua vé máy bay đi Philippines thỏa thích bơi lội trong hồ.

ve may bay cebu pacific gia huu nghi 

Di chuyển sang những hòn đảo lân cận

Sau khi đã khám phá chán chê cảnh vật trên đảo Siargao, du khách mua vé máy bay đi Siargao có thể đổi gió bằng cách tham gia hành trình chinh phục ba hòn đảo lân cận trong vòng nửa ngày. Đó là một trải nghiệm đáng giá trong chuyến du hành vòng quanh Philippines.

Xem thêm: vé máy bay đi Siargao giá rẻ

Điểm đến đầu tiên là đảo Naked sở hữu bãi cát trải dài 200m, có rất nhiều sò sinh sống. Đây là đảo hoang nên du khách sẽ không tìm thấy cây cối, nhà cửa mà chỉ độc mỗi cát trắng và biển xanh tại đây. Tiếp tục chuyến đi là đảo Daku chiếm diện tích lớn nhất trong ba đảo. Du khách có thể chèo thuyền kayak hoặc câu cá. Và đảo Guyam với nhiều dãy đá san hô nổi trên mặt biển trong xanh là điểm dừng cuối cùng kết thúc chuyến hành trình.

ve may bay cebu pacific gia mem

Chắc chắn du khách sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ xoay quanh hòn đảo Siargao trong chuyến đi Philippines. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, quý khách nên liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ để được tư vấn về lịch trình và hỗ trợ săn vé giá rẻ mọi lúc.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi