Đến Luzon trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ

11/03/2016 Vietnam Booking

Luzon là hải đảo lớn nhất ở Philippines, được khắc họa đậm nét bởi những dãy núi kỳ vỹ xanh rờn, những mặt hồ êm ả, những cảnh đồng trải dài thơm mùi lúa mới… Thậm chí có những khung cảnh tựa như chỉ xuất hiện trong giấc mơ cổ tích nhiều sắc màu. Đặt vé máy bay đi Philippines, du khách sẽ khó tránh khỏi việc trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa chiều nhưng không kém phần thú vị.

Có một Luzon để nhớ, để thương…

Batanes lộng gió

Giống như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Châu Á, tọa lạc ở mũi cực Bắc của đảo Luzon. Nơi đây là miền đất nên thơ, mộc mạc với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển làm bằng đá, tựa lưng vào những ngọn đồi mọc lấm tấm những khóm hoa dại bắt mắt. Từ vị trí trên ngọn hải đăng Naidi, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng cảnh quan mỹ miều phủ bóng hoàng hôn lãng mạn. Cũng từ Naidi, bạn lại có thể hướng tầm nhìn về phía thị trấn Basco giản dị nằm cạnh khu nghĩa trang yên tĩnh.

Ngôi làng Chavayan ở trên đảo Sabtang, Marlboro là ngôi làng đặc trưng theo khuôn mẫu truyền thống trong vùng, với những ngôi nhà cổ, nhà thờ lâu năm, những đồi hoa dại mộng mơ bên những bãi biển êm đềm. Khí hậu dễ chịu, mát lành cũng là một ưu điểm rất đáng để nhắc đến.

ve may bay di philippines gia re

Kalinga

Được bao quanh bởi dãy núi Cordillera, phong cảnh đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những ngôi làng tại Kalinga điển hình cho bản sắc văn hóa địa phương đặc sắc. Du khách mua vé máy bay giá rẻ tiếp cận với Kalinga nhằm mục đích thực hiện chuyến đi bộ đường trường, chinh phục đỉnh Pulag cao nhất tại đảo Luzon để gói gọn cảnh vật, mây trời, sông nước trong tầm mắt.

Ghé thăm Kalinga hay lfugao là tới vùng đất thủ phủ của những thửa ruộng bậc thang huyền thoại. Trải dài từ làng Buscalan tới Kalinga đều được phủ “xanh” bởi những thửa ruộng bậc thang hoành tráng được khai thác cách đây khoảng 2,000 năm.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Albay

Albay được mệnh danh là vùng đất của “lửa”, nơi “đóng đô” của ngọn núi lửa Mayon. Chính sự hùng vỹ, mạnh mẽ của những ngọn núi lửa là lý do chính thôi thúc du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines. Và Mayon là sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác khám phá vùng đất của lửa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dừng chân ở hồ nước Bulusan xanh trong và yên bình trực thuộc công viên quốc gia núi lửa Bulusan.

ve may bay di philippines gia uu dai

Palawan

Palawan là viên ngọc quý sáng giá nằm ở phía Tây Nam Philipines, được tạo hóa ưu ái cho cảnh sắc làm mê đắm lòng người. Đó là những bãi cát trắng phau, biển nước xanh trong, những rạn san hô đủ màu đủ sắc… Ngoài ra, những con đường mòn ở Palawan cũng đáng để du khách lưu tâm. Những tuyến đường mòn sẽ dẫn lối đưa du khách lên cao đến khi có tầm nhìn hoàn hảo về những dãy núi cao, non nước mây trời…

ve may bay di philippines gia huu nghi

llocos Sur

llocos Sur là nơi hội đủ nét văn hóa, lịch sử của vùng llocos với những công trình kiến trúc nổi bật như bảo tàng, điện thờ quốc gia, các khu nhà cổ (thị trấn Vigan) được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999.

Thị trấn Vigan là kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Châu Âu và Châu Á, có những con đường lát đá quanh co, những hiên nhà nghiêng nghiêng kiểu thuộc địa ngày trước. Tới đây, du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines thăm nhà thờ giáo xứ Sto Tomas de Vallanueva, xây dựng theo kiểu Baroque với vật liệu bằng gạch không nung, đá vôi và san hô nhưng lại rất chắc chắn.

ve may bay di philippines gia re

Trang trại gió Bangui

Trải dài dọc theo bờ biển ở Bangui là điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích đất nước Hà Lan. Tại đây có tới hơn 20 tuabin gió dùng để khai thác năng lượng điện.

Đến Bangui, bạn nên ghé thăm nhà thờ thánh Saint Augustine, là nhà thờ tuyệt đẹp theo kiểu Baroque, nằm ở thành phố Paoay. Với lối kiến trúc mộc mạc, nhà thờ được xây dựng theo kiểu kiến trúc chống lại động đất bằng những cột tường khổng lồ hai bên và phía sau nhà thờ. Vào năm 1973, nhà thờ Sain Augustine được chính phủ công nhận là báu vật quốc gia.

ve may bay di philippines gia tot nhat

Khám nước đảo Luzon xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Nơi đây hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách.  Hãy sớm liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay Cebu Pacific giá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi giá trị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi