Nhanh tay đăng ký chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng mới nhất

12/10/2021 Biên Tập

Theo thông báo chính thức từ các hãng hàng không khai thác, chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng đang được khai thác tích cực. Dự kiến sẽ chuyên chở được một lượng lớn hành khách đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng Cebupacific săn ngay vé máy bay giá rẻ trong tháng 10 này nhé.

Chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng

Chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng

Lịch trình chuyến bay charter từ Sydney về Đà Nẵng

Chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng hiện thời trong tháng 10 này chỉ có chuyến charter đáp ứng. Mời bạn đọc cùng chúng tôi xem qua thông tin về chuyến bay cũng như các vấn đề liên quan như giá vé, hành khách và quy trình nhập cảnh.

1. Thông tin chung về chuyến bay từ Úc đến Việt Nam

Thông tin chuyến bay từ Úc

Điểm khởi hành

Sydney, Melbourne…

Giá vé máy bay từ Úc về Việt Nam

Tùy chặng bay

Thời gian bay trung bình

12 tiếng 25 phút đến 22 tiếng 45 phút

Tần suất bay hàng tháng

1 – 2 chuyến/tháng

Hãng hàng không khai thác

Vietnam Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, EVA Air, Cathay Pacific, Qantas Airways…

2. Thông tin chuyến bay charter từ Sydney về Đà Nẵng

Chuyến bay charter
Chuyến bay từ Úc Lịch bay mới nhất Giá vé phổ thông

(USD)

Sydney – Đà Nẵng

(Asiana Airlines)

23, 25/10 3.500 – 4.260

3. Các lưu ý quan trọng đối với chuyến bay

  • Chuyến bay từ Úc về Việt Nam là một chuyến bay dài và có thể quá cảnh tại 1 – 2 điểm dừng (tùy hành trình). Các điểm quá cảnh này sẽ tùy thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Đây là chuyến bay đặc biệt chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi tùy theo tình hình dịch bệnh.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từSydney về Đà Nẵng gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Tham gia chuyến bay an toàn cùng những hướng dẫn sau đây

Tham gia các chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng, hành khách cần thực hiện các biện pháp phòng tránh và bảo vệ đặc biệt, không chỉ vì sức khỏe của bản thân, mà còn vì sức khỏe của gia đình và cộng đồng. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc – những ai đang chuẩn bị tham gia các chuyến bay từ nước ngoài về – các tip phòng chống dịch bệnh và bảo đảm an toàn khi bay nhé.

1. Giữ khoảng cách – khử khuẩn

Nhớ áp dụng biện pháp giãn cách an toàn 5m tại sân bay. Còn khi đã lên máy bay rồi, nhớ mang theo khăn lau khử trùng và hạn chế tiếp xúc cơ thể, nói chuyện với các hành khách khác. Tuy máy bay đã được phun thuốc khử trùng và vệ sinh sạch sẽ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nguy cơ tiềm ẩn về dịch bệnh không có. Vậy nên cách phòng ngừa tốt nhất vẫn là trang bị thật tốt cho bản thân mình.

Giữ khoảng cách – khử khuẩn

Giữ khoảng cách – khử khuẩn

Khăn lau khử trùng có thể được dùng để vệ sinh chỗ ngồi, khay bàn, tay vịn, túi ghế, tựa đầu, màn hình lưng ghế, lỗ thổi khí trên trần, màn hình giải trí, và miếng che cửa sổ… Và đặt biệt luôn mang theo dung dịch vệ sinh sất khuẩn bên mình bạn nhé.

2. Xét nghiệm và tiêm ngừa vaccine đầy đủ

Như đã nói trước đó, bất cứ ai từ nước ngoài về đều cần có giấy xét nghiệm âm tính với Sar CoVi – 2. Không chỉ thế, việc tiêm vaccine ngừa bệnh cũng là một phương cách bảo đảm an toàn quan trọng khi tham gia hành trình đến Việt Nam.

Hiện nay trên thế giới, nhiều quốc gia đã tổ chức tiêm vaccine trên diện rộng. Singapore cũng là một trong số đó. Để bào đảm an toàn cho mình và người thân tốt nhất, ngoài chuẩn bị các giấy tờ xét nghiệm đẩy đủ, hãy tiêm vaccine khi có thể bạn nhé.

3. Hạn chế sử dụng vệ sinh công cộng

Một trong những nguy cơ phơi nhiễm cao cũng có thể đến từ các phòng vệ sinh công cộng. Để bảo đảm an toàn, bạn không nên sử dụng thường xuyên nhà vệ sinh tại sân bay và trên máy bay. Chỉ đi khi thật sự cần thiết. Hãy luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận kỹ càng với những gì mình tiếp xúc, cầm nắm trong quá trình thực hiện chuyến bay bạn nhé. Vì một chuyến bay hạ cánh an toàn, tốt đẹp.

4. Đeo khẩu trang đúng cách

Chúng ta đều biết rằng đeo khẩu trang là một việc tối cần thiết ngay trong thời điểm này. Tuy nhiên, hiếm người thật sự coi trọng cách thức đeo khẩu trang. Đeo khẩu trang đúng cách sẽ giảm thiểu được nhiều hơn nguy cơ nhiễm bệnh từ các nguồn bên ngoài. Đeo khẩu trang đúng cách bao gồm các bước:

Đeo khẩu trang đúng cách

Đeo khẩu trang đúng cách

  • Không được đeo khẩu trang ngược mặt. Đối với khẩu trang y tế, đeo mặt có màu sẫm hơn ra ngoài, mặt có màu nhạt hơn hướng vào trong, kẹp nhôm hướng lên trên.
  • Khi đeo phải che kín cả mũi lẫn miệng.
  • Không dùng tay sờ vào bề mặt khẩu trang khi đang đeo.
  • Không bỏ khẩu trang khi giao tiếp, khi ho, hắt hơi nơi công cộng.
  • Khi tháo khẩu trang, chỉ cầm vào dây đeo qua tai để tháo.
  • Không sử dụng khẩu trang bẩn. Đối với khẩu trang y tế, chỉ sử dụng 1 lần rồi vứt vào thùng rác an toàn, có nắp đậy. Đối với khẩu trang vải, nên giặt hằng ngày bằng xà phòng để dùng cho lần sau.

Thủ tục nhập cảnh đối với hành khách từ Úc về Việt Nam

Hành khách đến Việt Nam thông qua các chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng cần phải chuẩn bị và đáp ứng đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho chuyến bay trong mùa dịch. Dưới đây là quy trình nhập cảnh dành cho người Việt lẫn các chuyên gia đã được chúng tôi tổng hợp. Mời bạn đọc xem qua.

1. Quy trình nhập cảnh dành cho người Việt

Để chuyến nhập cảnh về Việt Nam được thuận lợi, suôn sẻ, bạn đọc nên chú ý đến các loại công văn, giấy tờ dưới đây mà chúng tôi chia sẻ, để tiến hành đăng ký và chuẩn bị ngay từ bây giờ. Các thủ tục bao gồm:

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Úc và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
Quy trình nhập cảnh dành cho người Việt

Quy trình nhập cảnh dành cho người Việt

  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nhân khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

2. Quy trình nhập cảnh dành cho các chuyên gia

Những người nước ngoài là chuyên gia hay nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ – cần lưu ý các vấn đề thị thực sau đây:

Xin các giấy tờ công văn chấp thuận, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Quy trình nhập cảnh dành cho các chuyên gia

Quy trình nhập cảnh dành cho các chuyên gia

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Những ai bắt buộc phải tham gia cách ly y tế?

Hành khách đến Việt Nam thông qua các chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng nói riêng cũng như các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam nói chung đều bắt buộc phải tham gia cách ly y tế. Đối với hành khách nhập cảnh, đa phần có 2 đối tượng chính yếu sau đây được ưu tiên tham gia nhập cảnh, và cách ly khi đã đến Việt Nam.

1. Người Việt Nam về nước

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Úc cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Úc không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
Người Việt Nam về nước

Người Việt Nam về nước

  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Úc.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại “xứ sở chuột túi” vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Úc không có khả năng về tài chính.

2. Chuyên gia đến Việt Nam

Chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Úc được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam:

Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Chuyên gia đến Việt Nam

Chuyên gia đến Việt Nam

Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Tham gia cách ly tại khách sạn Đà Nẵng – an toàn và tiên nghi

Những hành khách về trên các chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng có nguyện vọng cách ly tại khách sạn, chúng tôi xin gửi đến các bạn nội dung cơ bản về dịch vụ cách ly khách sạn 14 ngày để bạn có thể nắm rõ.

1. Lý do chọn lựa khách sạn cách ly

Khách hàng thường xuyên lựa chọn cách ly tại khách sạn hơn là cách ly tập trung vì những lý do sau đây:

  • Chuẩn 3 – 5 sao: Các khách sạn nằm trong danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng  đều danh dự góp mặt vào hàng chuẩn chất lượng 3  5 sao. Bởi vậy có chất lượng rất tốt.
  • Bảo đảm an toàn: an toàn vệ sinh và an toàn sức khỏe sẽ luôn đực bảo đảm tốt nhất cho bạn.
  • Dịch vụ đa dạng – tiện ích đầy đủ: Tất nhiên tại khách sạn sẽ luôn có những tiện ích tốt nhất gửi đến bạn. Vì vậy bạn có thể thư thả thoải mái mà tận hưởng “kỳ nghỉ” dài 21 ngày này của mình tại nơi đây.

2. Dịch vụ cách ly khách sạn trong vòng 14 ngày

  • Khách sạn (từ 3 đến 5 sao) với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế
  • Xe đưa đón từ sân bay đến khách sạn được khử trùng và phun thuốc an toàn
  • Nhân viên y tế hỗ trợ di chuyển từ sân bay đến khách sạn
  • Trang bị quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn (ngày đầu tiên)
Dịch vụ cách ly khách sạn trong vòng 14 ngày

Dịch vụ cách ly khách sạn trong vòng 14 ngày

  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng
  • Cung cấp nước suối trong phòng đầy đủ
  • Xét nghiệm y tế kiểm tra COVID-19 4 lần theo hướng dẫn của bộ y tế trong thời gian cách ly.
  • Phí xét nghiệm y tế tiêu chuẩn được Bộ Y Tế công bố: 734,000đ/lần
  • Miễn phí giặt quần áo (tùy khách sạn)
  • Xử lý chất thải y tế
  • Thuế VAT & phí dịch vụ

3. Lịch trình cách ly tại khách sạn Đà Nẵng

Tóm tắt quy trình cách ly tại khách sạn dành cho hành khách nhập cảnh:

Ngày 1: Nhập cảnh tại Việt Nam – khai báo y tế – di chuyển về địa điểm cách ly

Sau khi quý khách đáp xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ được nhân viên y tế tiến hành kiểm tra và xét nghiệm đồng thời hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. Với những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian 14 ngày theo quy định mới của Bộ Y Tế.

Ngày 2 – 14: Cách ly tại khách sạn (phục vụ 3 bữa)

Trong thời gian 14 ngày cách ly tại khách sạn Đà Nẵng, quý khách sẽ được nhân viên y tế kiểm tra & xét nghiệm COVID-19 tổng cộng 2 lần. Quý khách sẽ được khách sạn phục vụ 3 bữa ăn (sáng, trưa, tối)/ngày, riêng ngày 14 phục vụ bữa sáng. Trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện điều trị (chi phí tự túc).

Hành khách tham gia cách ly tại khách sạn

Hành khách tham gia cách ly tại khách sạn

Ngày 15: Kết thúc cách ly

Sau 14 ngày cách ly tại khách sạn và kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của Bộ Y Tế, quý khách sẽ trở về nơi lưu trú, kết thúc quá trình cách ly tập trung 14 ngày theo quy định. Sau đó, hành khách cách ly thêm 7 ngày tại nhà để theo dõi sức khỏe.

Lời kết

Chào đón những chuyến bay từ Sydney về Đà Nẵng mới nhất trong tháng 10, những ai có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam lại có thêm một hy vọng mới. Hãy nhanh tay đặt vé để về nước sớm nhất bạn nhé. Đừng chần chừ quá lâu bởi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay là rất khó lường. Đồng thời đừng quên lưu ý đến các vấn đề thủ tục, giá vé quan trọng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi