[Mới nhất] Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sắp khởi hành

26/10/2021 Biên Tập

Bạn đọc thân mến của Cebupacific, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin mới nhất về các chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội vào tháng 11 sắp tới nhé. Mong ước sớm hôm trở về quê nhà của các bạn đang mắc kẹt tại Malaysia đã được thành toàn rồi đấy. Những ai có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam, hãy mau mau đăng ký vé máy bay trong nay mai, bởi vì tần suất khai thác các chuyến bay chỉ có hạn thôi đấy.

Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sắp khởi hành

Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sắp khởi hành

Kế hoạch bay mới nhất

Kế hoạch các chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sẽ được các hãng hàng không cập nhật liên tục. Để tiện theo dõi và không bỏ lỡ các chuyến bay mới nhất, hãy theo dõi Vietnambooking.com – đại lý vé máy bay uy tín toàn quốcnhé.

1. Lộ trình tuyến bay từ Malaysia về Việt Nam

Từ Malaysia về Việt Nam, có các thông tin chung sau đây bạn đọc có thể cần nắm:

Thông tin chuyến bay từ Malaysia

Điểm khởi hành

Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru…

Giá vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam

Tùy chặng bay

Thời gian bay trung bình

2 tiếng 30 phút đến 7 tiếng 30 phút

Tần suất bay hàng tháng

2 – 3 chuyến/tháng

Hãng hàng không khai thác

Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Malaysia Airlines, AirAsia, Singapore Airlines, EVA Air, Philippines Airlines, Cebu Pacific, Cathay Pacific…

2. Lộ trình tuyến bay hồi hương từ Kuala Lumpur về Hà Nội

Sau đậy là lịch bay dự kiến của các hãng hàng không chuyên trách cứu trợ người Việt từ Kuala Lumpur về Hà Nội:

Chuyến bay hồi hương

Chuyến bay từ Malaysia

Lịch bay mới nhất

Giá vé hạng phổ thông

(USD)

Kuala Lumpur – Hà Nội

(VN680)

12/11 460 – 3.050

3. Lộ trình tuyến bay chuyên gia từ Kuala Lumpur về Hà Nội

Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội dành cho chuyên gia hiện thời chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Hà Nội sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

4. Giá vé tham khảo

Giá vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội sẽ tùy thuộc vào nơi hạ cánh, tức cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho phép các chuyến bay từ Malaysia đến Việt Nam. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá vé dự kiến dưới đây, đồng thời đọc kỹ các lưu ý quan trọng về giá vé phía dưới để bảo đảm có được 1 tấm vé ưng ý, hài lòng. 

Hành trình

Hãng hàng không

Giá vé máy bay từ Malaysia về Việt Nam

(USD)

Kuala Lumpur – Hà Nội

Vietnam Airlines

125

Vietjet Air

78

Pacific Airlines

88

Giải đáp các thắc mắc dành cho hành khách từ Malaysia đến Việt Nam

Đến Việt Nam thông qua các chuyến bay quốc tế, mà đặc biệt trong bài viết hôm nay là chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội, hành khách ắt hẳn có rất nhiều thắc mắc, băn khoăn xoay quanh vé máy bay, thủ tục nhập cảnh… Nhằm làm sáng tỏ những điều này, chúng tôi đã tổng hợp cho quý bạn đọc các thông tin quan trọng. Hãy tham khảo và chuẩn bị thật tốt bạn nhé.

1. Những ai được ưu tiên đăng ký vé máy bay đến Việt Nam?

Việt Nam mở cửa chào đón tất cả các hành khách. Song, trong đó có 2 diện đến Việt Nam được chính phủ ưu tiên, bao gồm người Việt và các chuyên gia từ Kuala Lumpur về Hà Nội. Cụ thể:

Người Việt Nam

Tất cả những người Việt Nam thuộc diện:

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Malaysia cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Malaysia không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Malaysia.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại Malaysia vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Malaysia không có khả năng về tài chính.
Những ai được ưu tiên đăng ký vé máy bay đến Việt Nam?

Những ai được ưu tiên đăng ký vé máy bay đến Việt Nam?

Các chuyên gia

Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

2. Có lưu ý quan trọng gì cần nắm trong quá trình đăng ký chuyến bay?

Để có một chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội thành công, tốt đẹp, bạn đọc chớ bỏ qua các lưu ý quan trọng dưới đây của chúng tôi. Có 2 lưu ý quan trọng về chuyến bay và giá vé mà Cebupacific gửi đến bạn, đó là:

Đối với chuyến bay

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội có thể thay đổi tùy thuộc vào: Hành trình bay, số lượng vé còn lại, thời điểm book vé, loại vé một chiều hay khứ hồi, biến của tình hình dịch bệnh toàn cầu trong thời điểm hiện tại…
  • Chuẩn bị đầy đủ thủ tục và giấy tờ theo yêu cầu của các hãng hàng không và chính phủ Việt Nam.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy xét nghiệm theo yêu cầu đối với người nhập cảnh.
  • Liên hệ với các cơ quan, tổ chức bảo lãnh để chuẩn bị các giấy phép cần thiết và các cam kết bảo trợ y tế
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
Có lưu ý quan trọng gì cần nắm trong quá trình đăng ký chuyến bay?

Có lưu ý quan trọng gì cần nắm trong quá trình đăng ký chuyến bay?

Đối với giá vé

  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay Kuala Lumpur về Hà Nội chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: đối với chuyến hồi hương từ 7 – 10 ngày, đối với chuyến chuyên gia từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.

3. Thủ tục nhập cảnh bao gồm những gì?

Hãy theo dõi ngay dưới đây các thông tin về giấy tờ xuất nhập cảnh, thủ tục từ Kuala Lumpur về Hà Nội hành khách cần chuẩn bị mà chúng tôi cung cấp. Để có thể về nước an toàn, thuận lợi. Tránh các trường hợp mắc kẹt tại sân bay vì vấn đề thủ tục.

Đối với người Việt Nam

Các thủ tục nhập cảnh đặc biệt đối với người Việt từ Kuala Lumpur về Hà Nội:

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Malaysia và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
Các thủ tục nhập cảnh đặc biệt đối với người Việt

Các thủ tục nhập cảnh đặc biệt đối với người Việt

  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nhân khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

Đối với các chuyên gia nước ngoài

Để có thể an toàn và thuận lợi thông hành qua cửa khẩu Việt Nam, các chuyên gia cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và quy trình nhập cảnh cần thiết. Bởi vì lo sợ mầm bệnh sẽ từ bên ngoài thâm nhập vào cộng đồng trong nước, thế nên quy trình kiểm tra các công văn dành cho người nước ngoài càng gắt gao hơn nữa.

Hành khách đi theo diện chuyên gia cần chuẩn bị và in các giấy tờ công văn chấp thuận được thông qua, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Các thủ tục nhập cảnh đặc biệt đối với chuyên gia

Các thủ tục nhập cảnh đặc biệt đối với chuyên gia

Đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

4. Khi nhập cảnh, hành khách cần lưu ý điều gì

Các biện pháp phòng dịch trên các chuyến bay quốc tế và cửa khẩu của Việt Nam vẫn tiếp tục được thực hiện. Tuy nhiên hành khách cần lưu ý các vấn đề sau đây, để tránh việc không được nhập cảnh thuận lợi vào Việt Nam:

  • Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi;
  • Hành khách vui lòng đeo bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và mặc trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay;
  • Hành khách về đến Việt Nam sẽ thực hiện cách theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

Từ Kuala Lumpur về Hà Nội, hành khách cần chuẩn bị đầy đủ để tham gia cách ly

Chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội chuyên chở một lượng lớn hành khách đến và đi trong tháng 10, tiếp đến tháng 11 lẫn tháng 12. Và để có thể bảo đảm an toàn sức khỏe cộng đồng, hành khách bắt buộc phải tham gia cách ly y tế.

1. Chuẩn bị trước khi cách ly

Để có thể cách ly an toàn, thoải mái và hiệu quả trong suốt 14 ngày, hành khách nên chuẩn bị cho mình thật tốt về trang bị cũng như tinh thần, sức khỏe. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến quý hành khách các tip chuẩn bị để quá trình cách ly được diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

Chuẩn bị trước khi cách ly

Chuẩn bị trước khi cách ly

Thoải mái, thả lỏng tâm lý

Trước khi đáp sân bay và được đưa ngay đến địa điểm cách ly, mọi người không nên quá lo lắng. Lo lắng quá độ sẽ gây sức ép đến tinh thần, gây ra nhiều vấn đề tâm lý. Vì vậy, hành khách nên chuẩn bị tâm lý thật thoải mái, vui vẻ, hợp tác tốt với các cơ quan chức năng để thực hiện theo đúng hướng dẫn.

Chuẩn bị hành lý gọn gàng

Quần áo và đồ dùng cá nhân của bạn chính là những vật dụng sẽ dùng suốt trong quá trình cách ly, vậy nên hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng các nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra, hành khách sẽ phải di chuyển 1 chặng đường dài từ khu vự sân bay về đến khu cách ly, hành lý nên gọn nhẹ, tiện lợi, dễ mang vác.

Khai báo y tế trung thực 

Khai báo y tế cả online và offline là diều bắt buộc phải làm đối với bất cứ ai muốn về nước. Bạn nên khai báo trung thực, nghiêm túc. Vừa là giúp đỡ chính bản thân mình, cũng là giúp đỡ xã hội cộng đồng.

Tìm hiểu về địa điểm cách ly

Tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở vật chất tại khu cách ly. Cơ sở vật chất cần sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe. Trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết trong quá trình cách ly (dịch vụ phòng, khăn, nước rửa tay, xà phòng…)

Tuân thủ các khuyến cáo y tế

Tuân thủ đúng các quy định trong khu cách ly/ khách sạn. Kiểm tra, theo dõi sức khỏe thường xuyên. Nên đeo khẩu trang thường xuyên, nên giữ khoảng cách 2m với người xung quanh, hạn chế tụ tập để tránh nguy cơ lây nhiễm. Đồng thời hạn chế gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người trong thời gian cách ly để đảm bảo an toàn.

2. Trong quá trình cách ly y tế 14 ngày

Lịch trình cách ly từ ngày 1 đến ngày 14 và ngày 15 (ngày 15 chỉ cách ly nửa buổi) như sau:

Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Quy trình này bao gồm các bước:

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

Khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay

  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.

Cách ly tại nơi lựa chọn hoặc được chỉ định

Sau khi được đưa về địa điểm cách ly tập trung hay khách sạn cách ly đã chọn trước đó, hành khách lập tức tiến hành cách ly trong vòng 14 ngày. Trong 14 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Kiểm tra y tế và xét nghiệm trong quá trình cách ly

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 7 và ngày thứ 14 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

Trong quá trình cách ly cần thực hiện nghiêm ngặt:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy trình cách ly và các yêu cầu trong quá trình xét nghiêm, cách ly.
  • Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; chung tay bảo vệ sức khoẻ của cá nhân, gia đình, bạn bè.
Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh

Giữ gìn ý thức cộng đồng bằng cách chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh

3. Hoàn tất cách ly

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 15), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP.HCM vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 15 ngày cách ly.

Nếu sau 14 ngày cách ly hoặc đang trong quá trình cách ly các hành khách trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức sẽ được cán bộ giám sát đưa đi đến cơ sở để điều trị bệnh (chi phí tự túc). Còn trường hợp các hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được bộ Y tế cấp giấy “chứng nhận đã hoàn thành cách ly”.

Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung. Đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày thứ 7 (tính từ ngày kết thúc cách ly tập trung).

Vì sao phải tham gia cách ly?

Thực hiện cách ly y tế không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với toàn cộng đồng, mà còn thể hiện ý thức đạo đức trong việc giữ gìn sức khoẻ riêng và chung. Xuyên suốt trong quá trình cách ly, hành khách cần thực hiện nghiêm túc quy định cách ly và các bước xét nghiệm dịch tễ. Đồng thời phối hợp với nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

Chính vì vậy mà bất cứ hành khách nào di chuyển giữa quốc gia với quốc gia, cụ thể ở đây là từ Malaysia về Việt Nam, cần bảo đảm quy trình cách ly của mình được diễn ra đầu đủ, theo trình tự.

Lưu ý: chớ bỏ trốn trong quá trình tham gia cách ly. Bởi đây có thể được xem là hành vi dân sự, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng, và bị truy tố theo pháp luật. Chính vì vậy, hãy nghiêm túc chấp hành cách ly tại nơi cách ly đã chọn lựa. Sau đó, bạn có thể an toàn về nhà, đoàn tụ với người thân và bắt đầu một cuộc sống mới tại thủ đô Hà Nội thơ mộng.

Tip hay: 6 cách tăng cường sức khoẻ trong mùa dịch 

Bạn đọc thân mến của chúng tôi có thể tham khảo và thực hiện các quy trình giữ gìn, nâng cao sức khoẻ dưới đây. Đầu tiên là ích lợi cho bản thân, sau đó là ích lợi cho gia đình, rồi cộng đồng, xã hội. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch Covid và tiếp thêm sức đề kháng bạn nhé.

6 cách tăng cường sức khoẻ trong mùa dịch 

6 cách tăng cường sức khoẻ trong mùa dịch

1. Đeo khẩu trang mọi nơi.

2. Rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc nước sát khuẩn.

3.Ăn nhiều hoa quả và rau xanh

4. Uống nước lọc thường xuyên

6. Bổ sung đạm thực vật và động vật

4. Bổ sung chất béo có lợi

Lời kết

Cebupacific cùng đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách có một chuyến bay trở về nước an toàn, thành công và tốt đẹp. Đừng quên cập nhật liên tục lịch trình các chuyến bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội, đồng thời chuẩn bị cho mình những thủ tục cần thiết trước khi lên máy bay về nước bạn nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi