HOT – Lịch trình chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam mới nhất

12/03/2021 Tuấn Phát

Một tin vui cho người Việt đang mắc kẹt tại Singapore do dịch bệnh, đó là: Có khoảng 1 – 2 chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam trong tháng 3 này. Tuy nhiên, số lượng chuyến bay khá hạn chế, hành khách hãy nhanh tay đăng ký đặt vé máy bay từ hôm nay để nhận được ưu đãi và về nước đoàn tụ với gia đình trong thời gian sớm nhất nhé.

thông tin chuyến bay charter từ singapore về việt nam Sẽ có khoảng 1 – 2 chuyến bay từ Singapore về Việt Nam vào tháng 3

Lịch trình của chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Vào tháng 3 này, hãng hàng không Singapore Airlines và Silk Air chuẩn bị khai thác chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam. Đây là các chuyến bay đặc biệt nhằm đưa người Việt về nước an toàn, giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp. Các hãng hàng không dự kiến triển khai 1 – 2 chuyến bay trong tháng 3. Cụ thể lịch trình chi tiết như sau:

Chuyến bay Thời gian khởi hành dự kiến Giờ bay Đăng ký chuyến bay

Singapore – Hà Nội

(SQ176)

14/3; 28/3 09h15 – 11h30 Đăng ký ngay

Singapore – Tp Hồ Chí Minh

(SQ178)

14/3; 28/3 09h50 – 11h00

Singapore – Đà Nẵng

(MI632)

14/3; 28/3 09h50 – 11h00

Chú ý

Khi đăng ký các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, hành khách không phải chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục liên quan đến quá trình nhập cảnh vào Việt Nam.

  • Đây là các chuyến bay đặc biệt nên số lượng chuyến bay không nhiều. Ngoài ra, các hãng hàng không cũng tuân thủ quy định bay an toàn mùa dịch, nên số lượng chỗ ngồi sẽ bị giới hạn. Hiện chuyến bay chỉ còn trống khoảng 10 – 14 suất đặt vé, hành khách hãy nhanh tay sắp xếp lịch trình để đặt vé máy bay nhanh nhất, để có thể về nước sớm nhất nhé.
  • Bên cạnh đó, hành khách cần thực hiện nghiêm túc quy định bay an toàn mùa dịch của các hãng hàng không, để hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh nhé.
  • Nếu có thắc mắc về chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, hãy gọi đến Hotline +8428 7303 6167 hoặc liên hệ qua email cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn cụ thể hơn nhé.​

Dịch vụ kèm theo của chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Những chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam thường đi kèm với các dịch vụ trọn gói. Cụ thể những dịch vụ này là:

  • Vé máy bay từ Singapore về Việt Nam.
  • Những giấy tờ/thủ tục về vấn đề nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Dịch vụ cách ly trọn gói tại các khách sạn 3 – 5 sao, bao gồm: Nghỉ dưỡng, phục vụ 3 bữa ăn/ ngày. Đây là điều bắt buộc phải có khi nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Việc kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 cho hành khách.
  • Hỗ trợ xe đưa đón hành khách từ sân bay về khách sạn cách ly.

Dịch vụ chuyến bay charter từ singapore về việt nam Đặt vé máy từ Singapore về Việt Nam bao gồm dịch vụ khách sạn cách ly

Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam dành cho đối tượng nào?

Vì tình hình dịch bệnh nên số lượng chuyến bay rất ít, nên các hãng hàng không sẽ hạn chế số lượng khách đăng ký đặt vé. Chỉ những hành khách thuộc các trường hợp đặc biệt sau đây mới có thể đăng ký chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam. Đó là:

  • Cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập tại Singapore.
  • Du khách người Việt bị kẹt ở Singapore do dịch bệnh kéo dài, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở khi lưu trú ở đây.
  • Chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện các doanh nghiệp, công ty có trụ sở hoặc chi nhánh ở Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư làm việc ở các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam, có nhu cầu quay về Việt Nam để có thể tiếp tục ở công việc.

Những hành khách thuộc tất cả các nhóm đối tượng ở trên đều được đăng ký vé của chuyến bay từ Singapore về Việt Nam.
đối tượng chuyến bay charter từ singapore về việt nam

Số lượng chuyến bay có hạn, nên chỉ có một số đối tượng được ưu tiên đăng ký đặt vé

Hành khách cần chuẩn bị gì khi đăng ký chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam?

Bên cạnh vé máy bay, hành khách cần chuẩn bị thêm những giấy tờ và làm các thủ tục sau trước khi lên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam:

  • Giấy xét nghiệm đi kèm kết quả âm tính với Covid trong vòng 5 ngày trước thời gian chuyến bay khởi hành. Bạn có thể đến các cơ sở y tế, bệnh viện để thực hiện kiểm tra và xét nghiệm nhé.
  • Nếu bạn sốt cao hơn 37,5 độ C hoặc có dấu hiệu mệt mỏi, bạn có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối cho bạn lên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam đấy.
  • Hành khách cần thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang đúng cách và mặc đồ bảo hộ khi làm các thủ tục check-in tại sân bay và trong suốt quá trình ngồi trên máy bay.
  • Sau khi có mặt tại Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng, hành khách sẽ di chuyển đến khách sạn và tiến hành việc cách ly theo quy định của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

chuẩn bị gì khi lên chuyến bay charter từ singapore về việt nam Hành khách cần đeo khẩu trang và mặc đồ bảo hộ đầy đủ trong suốt chuyến bay

Trên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam có bị cách ly không?

Hiện nay, diễn biến dịch bệnh vẫn còn quá phức tạp và vẫn chưa hoàn toàn ổn đinh. Do đó, các hành khách trên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, đều cần thực hiện việc cách ly theo như quy định của Sở Y Tế. Có 2 hình thức cách ly mà hành khách được quyền chọn đó là:

  • Cách ly tập trung: Sau khi có mặt tại sân bay, hành khách sẽ đến các khu cách ly tập trung đã được quy định sẵn.
  • Cách ly tại khách sạn: Nếu thích sự riêng tư và không gian thoải mái, hành khách có thể chọn cách ly tại khách sạn 3 – 5 sao – Nơi mà đã được cấp phép đảm bảo an toàn. Hành khách có thể đăng ký thêm dịch vụ khách sạn cách ly khi đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam.

Hành khách sẽ thực hiện quá trình cách ly trong vòng 14 ngày dựa trên quy định của Sở Y Tế. Ngoài ra, đội ngũ y tế sẽ tiến hành kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 khoảng 2 lần cho hành khách (sau khi đáp chuyến tại sân bay và trong lúc cách ly). Nếu phát hiện kết quả dương tính với Covid-19, hành khách sẽ được đưa đến trung tâm y tế, bệnh viện để thực hiện theo dõi sức khỏe và điều trị sớm nhất.

chuyến bay charter từ singapore về việt nam có bị cách ly Từ Singapore về Việt Nam, hành khách phải thực hiện nghiêm túc việc cách ly.

Hiện chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam chỉ còn vài chỗ trống, hành khách hãy sắp xếp lịch trình và nhanh chóng đặt vé ngay nhé. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài +8428 7303 6167 để được hỗ trợ và đăng ký "book" vé máy bay với giá ưu đãi nhất. Chúc hành khách có một chuyến bay về nước an toàn và thuận lợi nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi