Chiêm ngưỡng các công trình lịch sử nổi tiếng ở Philippines

17/10/2017 Vietnam Booking

Philippines vốn nổi tiếng bởi các danh lam thắng cảnh mê hoặc lòng người, đồng thời cũng là đất nước có nền văn hóa, lịch sử đậm bản sắc dân tộc. Khách du lịch săn vé máy bay đi Philippines sẽ có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng các điểm đến có bề dày lịch sử. Nơi đây đã từng gắn bó mật thiết với tên tuổi của các vị anh hùng cũng như những di tích lịch sử mang giá trị không thể đong đếm bằng lời. Hãy cùng Cebu Pacific điểm qua các công trình lịch sử nổi tiếng ở xứ sở nghìn đảo nhé!

Công viên Rizal

Công viên Rizal đóng vai trò quan trong như một biểu tượng lịch sử còn sót lại ở trung tâm thủ đô Manila. Nằm trong danh sách các công trình lịch sử tiêu biểu của Philippines, Rizal được tạo nên nhằm mục đích tưởng niệm người anh hùng dân tộc Jose Rizal vĩ đại.

săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines 2017

Book vé máy bay giá rẻ 2017 vào cổng công viên, du khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng tượng đài đứng sừng sững ở giữa công viên. Đây là nơi mà ông đã ngã xuống trong cuộc chiến chống quân đội Tây Ban Nha. Chưa hết, khung cảnh thiên nhiên ở công viên vô cùng thoáng mát, trong lành. Rizal là điểm đến lý tưởng giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong những ngày làm việc mệt mỏi.

Giáo hội Barasoain

Với mong muốn trở thành cái nôi của nền dân chủ phương Đông, giáo hội Barasoain đã được khôi phục, hoàn tác mọi thứ giúp nó trở nên lộng lẫy và trang nghiêm hơn bao giờ hết. Đây là lý do khiến du khách đến Philippines đều vô cùng hào hứng khi đặt chân tham quan giáo hội này. Barasoain cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại như quá trình soạn thảo hiến pháp Malolos, đại hội đầu tiên của Philippines… Đồng thời, khi đến đây, bạn dễ dàng bị lôi cuốn bởi lối kiến trúc độc đáo có một không hai ở thời Trung Cổ của giáo hội barasoain.

Đền Đức Mẹ Edsa

book vé máy bay đi philippines khứ hồi giá rẻ

Đây là nhà thờ nhỏ thuộc Tổng giáo phận Manila, tọa lạc ở giao lộ Epifanio de los Santos và Ortigas. Đền Đức Mẹ Edsa được xây dựng nhằm mục đích ghi nhớ, tưởng niệm về cuộc cách mạng đầu tiên của chính quyền địa phương. Nếu bạn có dịp đến đây bằng vé máy bay đi Manila khuyến mãi thì sẽ có cơ hội được nghê các vị cao niên hoặc hướng dẫn viên giới thiệu chi tiết về cuộc biểu tình lật đổ tổng thống vang dội một thời. Đây được vinh danh là cuộc đấu tranh lấy lại tự do mà không sử dụng biện pháp cứng rắn nên may mắn ít thương vong.

Điện thờ Rizal

Được xem như địa danh lịch sử đầy tự hào của người dân bản xứ vì điện thờ Rizal là nơi lưu vong của chúa Jose Rizal trong vòng 4 năm. Trong quá trình lưu trú của mình, ông đã trải qua nhiều nghề từ giáo viên, nhà sinh vật học, kiến trúc sư đến bác sĩ… Chưa hết, ông còn là một người anh, người cha của dân tộc Philippines. Với tấm lòng bao dung, hết lòng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Sau khi mất, Rizal được người dân xây dựng điện thờ để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn. Tìm vé máy bay giá rẻ đi Philipines khứ hồi đến đây, bạn sẽ hiểu hơn về lối sống và nhân cách vĩ đại của một con người.

Công viên tưởng niệm Leyte Landing

tìm vé máy bay một chiều giá rẻ đi Philippines

Nếu bạn quyết định ghé thăm xứ sở nghìn đảo bằng vé máy bay một chiều 2017 đi Philippines thì nhất định phải đến công viên tưởng niệm Leyte Landing. Bởi ngoài ghi dấu ấn cho sự kiện trọng đại của tướng Mcarthur thực hiện lời hứa của mình còn là địa điểm đánh dấu lịch sử dân tộc. Leyte Landing đã lặn lội đi tìm đồng minh để làm tiền đề giúp nhân dân chống quân đội Nhật, giải phóng nước nhà.

Book vé máy bay đi philippines ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu book vé máy bay giá rẻ đi Philippines thì đừng quên liên hệ hotline 1900 636 167 để sớm thực hiện chuyến đi của mình. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, du khách đến với Cebu Pacific hoàn toàn yên tâm về giá vé mà chất lượng chuyến hành trình… 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi