Cebu và những điểm đến du khách cần lưu tâm

24/02/2016 Vietnam Booking

Thành phố Cebu là trung tâm thương mại trọng điểm trong khu vực Visayas thuộc lãnh thổ Philippines. Nơi đây được mệnh danh là một trong những thành phố dễ sống nhất xứ vạn đảo. Du khách săn vé máy bay đi Cebu giá rẻ sẽ được khám phá vẻ đẹp của thành phố thể hiện qua những bãi biển quyến rũ, những khu di tích nhuốm màu rêu phong, các khu nghỉ dưỡng sang trọng và vô vàn trải nghiệm thú vị khác. Bên cạnh đó với mặt bằng chung giá cả hợp lý hớn so với các thành phố đô thị hóa trong khu vực nên du khách luôn dành nhiều thiện cảm cho Cebu.

Những điểm đến nên ghé thăm khi đến Cebu

Fort San Pedro

Thực hiện một chuyến viếng thăm Fort San Pedro để được mở rộng tầm mắt trước bề dày lịch sử phong phú của Cebu. Pháo đài chính thức được khởi công xây dựng vào tháng 8 năm 1565 dưới sự chỉ huy của người Tây Ban Nha. Fort San Pedro nằm ở Plaza Indepedencia tại khu vực bến tàu của thành phố Cebu. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ là bạn có thể thăm thú mọi ngóc ngách trong pháo đài và ngược dòng thời gian tim hiểu về các sự kiện lịch sử đã diễn ra ở đây.

ve may bay di cebu gia re

Basilica del Santo Niño

Basilica del Santo Niño được xem là nhà thờ Công giáo La Mã cổ xưa nhất cả nước, chính thức đi vào hoạt động cách đây nhiều thế kỷ. Nơi đây là chốn thiêng liêng quy tụ đông đảo các tín đồ công giáo vào những dịp lễ lớn trong năm. Vào ngày 15 tháng 10 năm 2013, trong một trận động đất lớn xảy ra ở Visayas, nhà thờ đã chịu nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Tuy nhiên hiện nay nó đang được trùng tu và sửa chữa để bảo tồn cấu trúc của tòa nhà.

ve may bay di cebu gia ca phai chang

Cebu Metropolitan Cathedral

Sát bên cạnh Fort San Pedro và Basilica del Santo Niño là một nhà thờ công giáo khác mà du khách đặt vé máy bay đi Philippines không nên bỏ lỡ khi có dịp đi du lịch Cebu – Metropolitan Cathedral. Nhà thờ là nơi thể hiện lòng tôn kính tối thượng với chúa Giêsu và thánh Vitalis, đồng thời cũng là trụ sở của Tổng Giáo phận Cebu. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1689 và hoàn thành vào năm 1909. Nhưng sau khi bị phá hủy nặng nề trong thế chiến 2 thì được xây dựng lại vào năm 1950.

ve may bay di cebu gia uu dai

The Heritage of Cebu Monument

Cách nhà thờ Metropolitan Cathedral một quãng ngắn là đài kỷ niệm The Heritage of Cebu Monument. Cột mốc là một hoạt cảnh của tác phẩm điêu khắc tượng đài trưng bày của sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử thành phố từ thời Rajah Humabon. The Heritage of Cebu Monument là sản phẩm tuyệt vời của nghệ sĩ nổi tiếng ở Philippines Edgardo Castrillo. Nó chính thức được khánh thành vào ngày 08/12/2000.

ve may bay di cebu gia huu nghi

The Taoist Temple

Từ con phố Colon hoặc trung tâm thành phố Cebu, du khách có thể đón taxi để đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của The Taoist Temple. Tọa lạc ở Beverly Hills Subdivision, Cebu, The Taoist Temple là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố. Nó được xây dựng vào năm 1972 bởi cộng đồng người Hoa sinh sống ở đây, giữ vai trò là trung tâm thờ phụng của Đạo giáo. The Taoist Temple luôn mở cửa chào đón các du khách mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ đến tham quan.

ve may bay di cebu gia mem

SM City Cebu

Nếu bạn có nhiều thời gian lưu lại Cebu thì đừng quên trải nghiệm mua sắm, ăn uống và xem phim IMAX ở khu mua sắm sầm uất SM City Cebu. Đây là trung tâm mua sắm lớn thứ tư ở Philippines, bên cạnh SM Megamall, SM City North EDSA và SM Mall of Asia. Đến đây bạn sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu và sở thích cá nhân.

ve may bay di cebu gia tiet kiem

Cebu IT Park

Cebu IT Park không chỉ là một trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông mà còn là nơi vui chơi giải trí lớn ở Cebu. Công viên là nơi cư trú của hàng loạt những quán bar, nhà hàng, các cửa hàng bán lẻ, trung tâm chăm sóc sức khỏe… Phần lớn các nhân viên ngành công nghiệp BPO làm việc ca đêm nên nơi đây là thiên đường náo nhiệt nhất lúc màn đêm buông xuống. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm thực thụ, hãy tới Cebu IT Park.

ve may bay di cebu gia tot nhat

Mactan Shrine

Mactan Shrine không nằm trong khu vực nội thành nhưng bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé qua thăm thú tượng đài cao 20m Rajah Lapu-Lapu, vị anh hùng dân tộc đầu tiên ở Philippines đã can đảm đứng lên chống lại người Tây Ban Nha và chiến thắng trong trận Mactan vào ngày 27 tháng 4 năm 1521. Sở hữu vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific, du khách còn được khám phá Ayala Center, Cebu Provincial Capitol Building, Colon Street, Magellan’s Cross…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi