Cận cảnh những ngọn núi đặc sắc nhất Philippines

30/01/2016 Vietnam Booking

Những chuyến khám phá vòng quanh quốc gia nghìn đảo ngày càng chiếm trọn trái tim của du khách thập phương sở hữu vé máy bay đi Philippines giá rẻ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa tiên cảnh núi non hùng vỹ và biển đảo thơ mộng.

Bạn sẽ có cơ hội tạm lánh khỏi cuộc sống chốn thành thị xô bồ, huyên náo để hòa mình hoàn toàn giữa những khung cảnh thiên nhiên trong lành và hít thở không khí tự do tự tại. Dưới đây là danh sách những ngọn núi đẹp nhất xứ vạn đảo, thích hợp cho những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm.

Chiêm ngưỡng các ngọn núi đẹp nhất Philippines

Núi Guiting-Guiting

Ngọn núi cao hơn 2,000m này là một trong những đỉnh núi hấp dẫn nhất Philippines vì sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoành tráng. Tạo hình của núi giống như răng cưa nên cư dân trong vùng mới đặt tên núi là Guiting-Guiting. Phần lớn du khách thường rất ưa chuộng những chuyến khám phá đi bộ đường dài ở khu rừng rậm phía sau chân núi. Ngược lại với những người có nhiều kinh nghiệm leo núi, mê thử thách thì lại thích trải nghiệm chinh phục sườn núi dốc 87˚.

ve may bay di philippines gia re

Núi Kanla-On

Núi Kanla-On nằm ở độ cao gần 2,500m so với mặt nước biển sở hữu vẻ đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách nên nơi đây là “điểm nóng” trong các tour du lịch tham quan xứ vạn đảo. Vì Kanla-On là núi lửa còn đang hoạt động nên không có gì ngạc nhiên khi du khách có thể bắt gặp sức nóng tỏa ra từ mặt đất bên dưới và những lỗ thông hơi mang theo khí sulfuric bốc lên từng đợt. Thế nhưng chúng chẳng phải là vấn đề gì to tát khi khung cảnh thiên nhiên quanh núi Kanla-On phủ một màu xanh mướt mát của những thảm thực vật tươi tốt nên du khách sẽ cảm thấy dễ chịu, thư thái.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Núi Mariveles

Vì mang lại tầm nhìn hướng ra biển Đông cực đẹp nên Mariveles chính là một trong những ngọn núi đặc biệt ở Philippines. Trước đây khu vực này từng là căn cứ của người bản địa trong cuộc đấu tranh chống lại sự xâm lược của quân đội Nhật Bản năm 1942. Chuyến leo núi là một hành trình khá dài nên để dưỡng sức du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn ở ốc đảo nằm giữa lưng chừng đồi. Từ thủ đô Manila đến núi Mariveles có rất nhiều cách để di chuyển nên du khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ có thể yên tâm nếu muốn tiếp cận với địa danh này.

ve may bay di philippines gia uu dai

Núi Apo

Có độ cao gần 3,000m nên Apo là ngọn núi lửa cao nhất ở Philippines và ngọn núi cũng đã ngưng hoạt động một thời gian dài. Ở khu vực trên miệng núi lửa là hồ Venado tinh khiết với thảm thực vật phong phú nhiều chủng loại. Nếu muốn leo lên đến đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh bên dưới thì du khách sẽ phải băng xuyên qua một cánh rừng rậm rạp và những tảng đá khổng lồ. Do đó bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe và sức bền nếu muốn tham gia hoạt động đầy tính thử thách này.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Núi Pulag

Núi Pulag là 1 trong 3 ngọn núi cao nhất ở quốc gia nghìn đảo, thuộc địa phận vườn quốc gia Pulag ở đảo Luzon. Nơi đây nổi tiếng với hệ động thực vật đa dạng, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vỹ. Do đó hoạt động cắm trại trên đỉnh núi và thức dậy đón ánh bình minh rực rỡ ở Pulag là trải nghiệm không thể nào quên với nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ.

Núi Pulag được mọi người ví von như là “sân chơi của các vị thần” và cũng là nơi tồn tại của nền văn hóa bộ lạc Igorot. Tuy chặng đường leo núi khá gian nan nhưng hình ảnh mà du khách được chiêm ngưỡng khi đứng trên đỉnh núi sẽ bù đắp lại những vất vả, nhọc mệt trước đó. Những đám mây trắng trôi lững lờ, những tia nắng lấp ló sau đường chân trời sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người chứng kiến. Vì vậy đó là lý do khiến hàng loạt du khách đã quay lại để leo núi Pulag thêm nhiều lần nữa.

ve may bay di philippines gia mem

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific bạn sẽ được trải nghiệm vô số điều thú vị liên quan đến những đỉnh núi ngoạn mục ở xứ sở vạn đảo xinh đẹp này. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đi du lịch và đặt mua vé thật sớm để có được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi