Các điểm đến tự nhiên sở hữu vẻ cuốn hút khó cưỡng ở Philippines

10/03/2016 Vietnam Booking

Philippines hiện đang là điểm nóng được nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ hãng Cebu Pacific yêu thích tại khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh nhịp sống sôi động, ẩm thực phong phú, những trung tâm mua sắm hoành tráng, chi phí di chuyển không quá đắt đỏ thì lý do lớn nhất khiến người ta không quên được quốc gia nghìn đảo là khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, làm xao xuyến lòng người.

Những điểm du lịch tự nhiên hút khách ở Philippines

1. Batangas: là một trong các địa điểm nổi bật nhất ở lân cận thủ đô Manila, cách trung tâm thành phố khoảng 110km. Ưu điểm của Batangas nằm ở những bãi biển tuyệt đẹp, chỉ tốn khoảng vài giờ di chuyển bằng đường bộ hoặc đường biển từ thành phố Manila, du khách đã có thể chiêm ngưỡng Batangas thật gần.

2. El Nido: là một khu vực được bảo vệ tài nguyên của tỉnh Palawan. El Nido tiếp giáp với eo biển Linapacan, biển Sulu và biển Đông nhưng lại cách khá xa Manila, khoảng 400km. Đập vào mắt du khách đặt chân đến đây là làn nước xanh màu ngọc bích. Biển El Nido có 45 đảo nhỏ, đỉnh cao nhất ở đảo Cadlao với độ cao 640m so với mực nước biển.

ve may bay di philippines gia re

3. Oslob: thuộc địa phận tỉnh Cebu. Một cảnh quan mà du khách đặt vé máy bay đi Cebu không nên bỏ lỡ là thác nước Tumalog. Dù con đường dẫn vào thác nước khá dốc và hơi nguy hiểm nhưng khung cảnh ở cuối con đường rất xứng đáng so với công sức bạn bỏ ra. Vẻ đẹp hoang sơ, làn nước xanh trong, mát lạnh khiến ai trông thấy cũng chỉ muốn trầm mình xuống mặt nước. Bên cạnh đó khu du lịch Oslob cũng là một sự lựa chọn không kém phần hay ho, đặc biệt là với những ai muốn thực hiện những bộ ảnh làm kỷ niệm. Nơi đây có biển xanh, cây cầu độc đáo, chơi vơi giữa mênh mông sông nước tạo nên khung cảnh lãng mạn khó tả.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

4. Núi Pulag: là 1 trong 3 ngọn núi cao nhất ở xứ vạn đảo, nằm trong vườn quốc gia Pulag, đảo Luzon. Núi Pulag được tạo hóa ban tặng cho hệ động thực vật phong phú, quang cảnh nguyên sơ với những đám mây trôi bồng bềnh trên đỉnh núi. Cắm trại trên đỉnh núi và thức dậy ngắm nhìn ánh bình minh rực rỡ ở phía xa là trải nghiệm thú vị với nhiều du khách.

ve may bay di philippines gia uu dai

5. Đồi Chocolate: Ghé thăm Philippines, du khách sẽ rất thích thú trước những ngọn đồi có hình nón, kích thước đồng đều nằm gối đầu lên nhau. Sau khi leo hơn 200 bậc để chinh phục đỉnh đồi, du khách có thể nghỉ chân trong khu nghỉ dưỡng tiện nghi. Những ngọn đồi còn được tô điểm bởi những đóa hoa khoe sắc thắm ở rải rác.

6. Núi lửa Mayon: Có chiều cao gần 2,500m, ở cách Manila 300km. Núi lửa được công nhận là một trong những ngọn núi hình nón đẹp nhất thế giới và là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên sáng giá của Philippines. Núi Mayon là ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động, mang vẻ đẹp hùng vỹ, thu hút.

ve may bay di philippines gia huu nghi

7. Thác nước Cotabato: vừa sở hữu nét đẹp lãng mạn nhưng cũng đồng thời toát lên sự vững chãi, mạnh mẽ với những ghềnh đá gồ ghề. Nằm giáp biển Philippines, Cotabato có khí hậu gió mùa nhiệt đới kèm lượng mưa tương đối nhiều. Chính thời tiết trong năm thường lôi kéo du khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ lánh xa nhịp sống xô bồ, môi trường khói bụi để thực sự hòa mình giữa thiên nhiên trong lành.

8. Bãi biển Padre Burgos: thuộc tỉnh Quezon hiện là một thỏi “nam châm du lịch” vấn vít du khách gần xa. Bãi biển thơ mộng, bao quanh là những ngọn núi trồng toàn cây nhiệt đới. Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines có thể dựng lều bên bờ biển nghỉ ngơi hoặc tham gia hoạt động lặn biển để khám phá cuộc sống đầy màu sắc dưới đáy đại dương.

ve may bay di philippines gia mem

10. Banaue: là điểm đến nổi tiếng với những ruộng bậc thang kỳ vĩ, độc đảo ẩn mình giữa những ngọn núi xanh rờn. Đây là nơi thu hút các phượt thủ tới Philippines và ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp tự nhiên nơi núi rừng. Ruộng bậc thang của Banaue được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới. Ngoài ra, du khách tới đây còn có hội trải nghiệm để hiểu sâu sắc hơn cuộc sống của những tộc người miền núi Philippines.  

ve may bay di philippines gia tiet kiem

Vé Máy Bay Khuyến Mãi