Bỏ túi kinh nghiệm du lịch thành phố Cebu

22/03/2016 Vietnam Booking

Bên cạnh những địa điểm đã làm nên thương hiệu của du lịch Philippines như Manila, Boracay thì Cebu cũng là một trong những địa danh hút khách ở xứ vạn đảo. Đặt mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội khám phá những bãi biển trải dài miên man, sóng vỗ rì rào, những hàng dừa thẳng tắp cao ngút trời hay bờ cát trắng mịn quyến rũ… Chắc chắn Cebu sẽ làm vừa lòng mọi du khách.

Những thông tin du lịch cần thiết về Cebu

Phương tiện đi lại trong thành phố Cebu

Từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến thành phố Cebu, nên du khách phải quá cảnh tại Manila. Tiếp đó bạn phải đáp chuyến bay đến đảo Mactan, kết nối với Cebu bằng một cây cầu và di chuyển bằng ô tô mất 30 phút. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đi bằng thuyền nhưng thời gian lâu hơn và không phổ biến như máy bay.

Trong nội thành có rất nhiều phương tiện công cộng đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách mua vé máy bay đi Philippines. Bạn có thể lựa chọn xe ba bánh, taxi hoặc Jeepney. Xe Jeepney là phương tiện rất độc đáo của người địa phương. Du khách có thể bắt giữa đường như taxi và cũng có trạm dừng như xe buýt.

ve may bay di cebu gia re

Ở đâu khi ghé thăm Cebu?

Thành phố Cebu có hệ thống khách sạn nhan nhản ở khắp nơi, từ bình dân đến sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc. Bạn có thể tham khảo các thông tin trên website đặt phòng trực tuyến và hãy tiến hành book phòng trước khi lên đường du lịch. Một số khu nghỉ dưỡng hạng 5 sao có giá dao động từ 3-5 triệu đồng/đêm tùy theo từng thời điểm. Các khách sạn từ 3-4 sao thì chi phí phải chăng hơn từ 300,000 đồng đến 1,5 triệu đồng/đêm.

ve may bay di cebu gia ca phai chang

Những điểm du lịch tiêu biểu ở Cebu

Pháo đài San Pedro

Pháo đài San Pedro có kiến trúc hình tam giác, được khởi công xây dựng vào năm 1783. Đây là pháo đài lâu đời nhất ở quốc gia nghìn đảo. Lúc trước, pháo đài là nơi phòng thủ quân sự cũng đồng thời là chốn trú ẩn của những nhà cách mạng. Còn hiện tại pháo đài là công viên lịch sử đón khách vào tham quan. Pháo đài có cả một bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật giá trị như văn bản tiếng Tây ban Nha, các tác phẩm điêu khắc…

Đường Colon

Đường Colon trực thuộc Cebu là con đường cổ nhất Philippines, tập trung hàng loạt những ngôi nhà có từ thời đế quốc Mỹ chiếm đóng. Con đường trở nên huyên náo và sôi động nhất lúc màn đêm buông xuống khi “biến hóa” thành một khu chợ đêm rộn ràng với những gian hàng bán các loại quần áo, đồ lưu niệm, các món ăn đường phố hấp dẫn…

ve may bay di cebu gia uu dai

Cây thánh giá của Magellan

Cây thánh giá này được Magellan trồng tại Cebu vào năm 1521, đánh dấu sự xuất hiện của đạo Thiên Chúa ở nơi này. Vì thế, cây thánh giá của Magellan được coi là biểu tượng mang tính lịch sử quan trọng của Cebu. Sát bên cạnh là nhà thờ Basilica Santo Nino, du khách có thể xem những màn biểu diễn độc đáo của những người bán nến dạo.

Xưởng sản xuất Guitar

Khi đặt chân đến xứ vạn đảo, người Tây Ban Nha cũng đồng thời mang theo những chiếc đàn guitar nhằm chinh phục những người bản xứ. Du khách mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ sẽ trông thấy sự hiện diện của đàn guitar trong những buổi lễ hội tưng bừng hay các hoạt động văn nghệ náo nhiệt ngoài trời ở Cebu. Ngoài ra, xưởng sản xuất guitar có mặt ở khắp nơi và luôn ngân vang những giai điệu êm dịu. Vậy nên nếu có niềm đam mê với loại nhạc cụ này, du khách không nên bỏ lỡ chuyến hành trình khám phá Cebu.

Ngoài những điểm tham quan thú vị, du khách cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động cũng cuốn hút không kém như đi dây mạo hiểm trên tòa nhà cao nhất Cebu, lặn biển ngắm san hô, câu cá, leo núi vượt thác…

Mua sắm ở Cebu

Cũng giống như thủ đô Manila, Cebu quy tụ khá nhiều trung tâm mua sắm hoành tráng như SM City Cebu, Ayala Cebu Mall… giúp thỏa mãn thú vui mua sắm của du khách thập phương. Bạn có thể mua các mặt hàng từ các loại đặc sản, quần áo, đồ dùng cá nhân, hàng điện tử… Hay bạn cũng có thể ghé qua những khu chợ địa phương, các cửa hàng trên phố để sắm sửa những thứ mình thích và thưởng thức ẩm thực mang dấu ấn thành phố Cebu.

ve may bay di cebu gia mem

Nếu đã sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Cebu thì bạn nên dành thời gian khám phá thành phố chứa đựng nhiều điều mới mẻ này. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific. Đây là hãng hàng không chất lượng của Philippines sẽ mang đến cho bạn một hành trình an toàn và tiết kiệm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi