Bí kíp tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo ở Boracay

16/12/2015 Vietnam Booking

Được mệnh danh là “giai nhân quyến rũ” nhất Philippines, đảo ngọc Boracay mê hoặc du khách từ cái nhìn đầu tiên bởi những bờ cát mịn màng như những dải lụa mỏng manh, mặt nước biển xanh trong soi thấu đáy, những rặng dừa thẳng tắp cao vút hay những môn thể thao biển sôi động…

Sở hữu vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận với hòn đảo thiên đường Boracay và hòa nhập vào những buổi tiệc tưng bừng, huyên náo nơi đây.

Đến Boracay và trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo

Thời gian lý tưởng cho hành trình

Thời gian tuyệt vời nhất cho một chuyến du hí ở Boracay là từ tháng 5 đến tháng 10, vì khoảng thời gian này thời tiết Boracay đẹp nhất với trời trong xanh, nắng vàng rực rỡ, nhiệt độ dao động từ 25-32 độ C. Tuy nhiên, du khách cũng nên theo dõi kỹ dự báo thời tiết trước khi đi du lịch vì quốc gia nghìn đảo chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết ở biển.

ve may bay di boracay gia re

Những địa chỉ khách sạn uy tín

Đảo Boracay có hai mặt giáp biển: bờ Đông là Bulabog và bờ Tây là White Beach. Với những du khách mua vé máy bay đi Philippines thích nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh thì Bulabog là nơi phù hợp. Ngược lại, với những du khách ham vui, thích vui chơi hoạt động nhiều thì hãy chọn Bulabog.

Khu trung tâm Boracay nằm dọc theo bãi biển White Beach, đẹp mê hồn. Khu này chia thành ba khu vực nhỏ. Bạn nên chọn khách sạn ở khu vực 1, khu vực 2 để thuận tiện đi tham quan, khu vực 3 là dành cho các khu resort tiện nghi, sang trọng.

Khách sạn Hannah thuộc khu vực 1, ở sát biển, đạt tiêu chuẩn 2 sao. Các phòng ở đây được trang trí bằng tre rất bắt mắt, giá cả phải chăng.

Khách sạn La Carmela de Boracay ở gần khu vực 3, cách biển tầm 5 phút đi bộ, đạt chất lượng 2 sao. Phòng trang bị đẩy đủ trang thiết bị, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, giá mềm.

Boracay Haven Resort, Salido’s Place Resort tọa lạc ở khu vực 3, đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao. Phòng ốc trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, sạch đẹp, ngăn nắp và kèm các dịch vụ tốt nhất.

ve may bay di boracay gia ca phai chang

Ẩm thực đặc sắc

Sẽ là thiếu sót nếu như tới Boracay mà không thưởng thức ẩm thực đặc trưng cho phong cách Dampa của người Philippines. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món hải sản theo ý thích và nhờ đầu bếp nhà hàng chế biến giúp. Ngoài hải sản, bạn nên nếm cả gà quay, giò heo chiên muối, chả giò, bangsilog… Bên cạnh những món ăn đậm chất địa phương thì các món ăn Âu – Á, Mexico cũng được các nhà hàng lên thực đơn phục vụ như nhà hàng Al Fresco Bar and Restaurant, Crafty’s Roof Top Bar, Gusto Restaurant…

ve may bay di boracay gia uu dai

Những trải nghiệm nên thử

– Tour Island Hoping: Bạn nên thuê một chiếc thuyền buồm, chạy nhờ sức gió để thăm thú hết những khung cảnh trên đảo như Crocodile, Crystal, Puka…

– Helmet Diving: Bạn sẽ được đeo một cái ống dẫn khí để thuận tiện cho việc di chuyển dưới đáy đại dương để chiêm ngưỡng những rạn san hô nhiều màu hay ngắm những đàn cá tung tăng bơi lội, sau đó chụp ảnh hoặc quay video lại.  

– Tour Ariel’s Point: Bạn đón tàu đi từ Boracay đến Ariel’s Point để thực hiện màn nhảy cầu vô cùng thú vị. Sẽ có ba mốc thử thách 5m, 8m và 15m. Với 5m và 8m, bạn có thể nhảy mà không cần chú ý về kỹ thuật, riêng ở mức 15m, bạn phải thật thận trọng, khởi động chút ít trước khi nhảy để tránh bị đập mạnh người xuống mặt nước. Ngoài trò nhảy cầu, còn có chèo thuyền kayak, snorkling, parasailing, banana, diving… Nếu cảm thấy chán với việc tiếp xúc với nước, du khách mua vé máy bay đi Boracay có thể leo lên đỉnh Mountain ngắm cảnh hoàng hôn từ từ lặng ở phía xa và ráng chiều đỏ ối.

ve may bay di boracay gia huu nghi

– Pub Crawl: Đây là những bữa tiệc đông vui mà du khách và người bản địa tổ chức trên biển, quán bar, pub liên tục từ tối cho đến nửa đêm. Mọi người sẽ cùng nhau ca múa, nhảy nhót hết mình, uống bia lạnh, coktail và thưởng thức các món đặc sản trứ danh của Boracay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi