Bật mí những điểm đến hoang sơ nhưng đầy thu hút ở Philippines

09/04/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến Philippines thông thường người ta sẽ nói ngay đến thủ đô Manila năng động, náo nhiệt với những trung tâm thương mại hoành tráng, đảo ngọc Boracay như một giai nhân quyến rũ hay thành phố Cebu với nét đẹp giao thoa giữa cổ điển và hiện đại…

Thế nhưng Philippines lại sở hữu tới hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau chắc chắn sẽ làm du khách mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ không ngừng muốn khám phá thêm những điều mới mẻ. Vậy nên việc trải nghiệm ở những địa điểm chưa nhiều người đặt chân tới xứ vạn đảo sẽ mang lại cho du khách một chuyến đi đầy hứng thú

Điểm qua những địa điểm hoang sơ, tuyệt đẹp ở Philippines

Quần đảo Calaguas, Camarines Norte

Để tiếp cận với quần đảo này là điều không quá dễ dàng nhưng bạn vẫn nên sắp xếp thời gian ghé thăm một lần vì nơi đây sở hữu bãi biển Long Beach được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất quốc gia nghìn đảo: có làn nước trong vắt soi thấu đáy, bãi cát trải dài ngút mắt, trắng tinh. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ có thể đến sân bay gần nhất ở Naga rồi tới bãi biển này.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Đảo Sta.Cruz Grande, Zamboanga

Hòn đảo Cruz Grande gây ấn tượng từ xa bởi một màu hồng lãng mạn bao trùm. Màu sắc này là do bột san hô đỏ lẫn trong cát. Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines nên liên hệ với với văn phòng du lịch thành phố Zamboanga trước khi lên kế hoạch đặt vé máy bay đến thăm hòn đảo này.

Quần đảo Britania, Surigao del Sur

Đây là niềm tự hào của người dân vùng Mindanao. Quần đảo có tổng cộng 6 hòn đảo, gồm đảo Hiyor-Hiyoran, Buslon, Naked, cụm đảo Panlangagan (hay còn gọi là đảo đôi) và đảo Hagonoy. Muốn đến được nơi đây bạn phải tiêu tốn khoảng 6 tiếng đồng hồ lái xe từ thành phố Davao, hoặc hơn 4 tiếng đồng hồ từ thành phố Butuan, rồi tiếp theo đi xe máy ra đảo.  

ve may bay di philippines gia re

Đảo Black, Busuanga, Palawan

Palawan là một trong những địa điểm được du khách yêu thích ở Philippines vì có nhiều trải nghiệm lặn biển vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng hiếm người biết đến đảo Black nên hòn đảo vẫn còn giữ nguyên những nét hoang sơ, vắng vẻ. Trái ngược hoàn toàn với tên gọi của đảo, cát ở đây không có màu đen mà có màu trắng phau và nước biển trong suốt.

Đảo Siquijor

Từ phút giây mà những bước chân của bạn đặt chân lên cảng Siquijor là bạn sẽ biết mình có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời trên đảo Siquijor. Thời tiết trên đảo Siquijor khá lý tưởng, đồng thời có thác nước hùng vỹ, bãi cát mịn màng. Khung cảnh của những dãy núi đá lớn, mặt nước xanh ngắt sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Bạn có thể đến Siquijor bằng cách bay đến Dumaguete.

ve may bay di philippines gia uu dai

Bãi Gumasa, Sarangani

Từ thành phố Davao đến tỉnh Sarangani bạn sẽ phải mất khoảng gần 4 tiếng đồng hồ để đến bãi biển Gumasa. Người dân bản địa đánh giá Gumasa như là “Boracay thu nhỏ” của Mindanao. Quả đúng như vậy, nơi đây xứng đáng để ngắm mặt trời lặn từ từ trên bãi biển hoang sơ kiều diễm.

Đảo Sila, Northern Samar

Đây cũng là một bãi biển có màu hồng nữa ở xứ vạn đảo. Đảo Sila thuộc một trong bảy hòn đảo ở San Vicente, Northern Samar. Cũng giống như đảo Sta.Cruz Grande ở Zamboanga, màu hồng là do loài san hô đỏ tạo thành. Bãi biển có màu hồng rực rỡ trong suốt cả mùa hè.

ve may bay di philippines gia mem

Bãi Casapsapan, Aurora

Con đường dẫn lối tới bãi biển Casapsapan tại Casiguran, Aurora có thể lổn nhổn đầy sỏi đá, trắc trở khó đi hoặc ngập bùn tùy theo mùa. Thế nhưng khung cảnh mỹ miều hiện ra trước mắt sẽ khiến du khách cảm thấy mãn nguyện hơn bao giờ hết.

Chuyến hành trình khám phá quốc gia nghìn đảo Philippines sẽ là hoàn hảo khi bạn đồng hành cùng hãng hàng không Cebu Pacific. Tuy là hãng hàng không giá rẻ nhưng chất lượng của  Cebu Pacific rất đảm bảo và được nhiều du khách đánh giá cao. Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ, du khách vui lòng liên hệ với phòng vé của chúng tôi, những yêu cầu của bạn luôn được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi