Những điểm lặn biển thú vị nhất ở Philippines

02/11/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Châu Á, Philippines trở thành điểm đến của mọi khách du lịch trong và ngoài nước. Nổi tiếng bởi vẻ đẹp tinh khôi của hàng loạt hòn đảo, nước biển xanh ngắt một màu hòa cùng màu vàng của những bãi cát trải dài bất tận. Săn vé máy bay đi Philippines, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động trên và dưới biển. Hoạt động được yêu thích hơn cả là lặn biển, giống như một mê cung dưới lòng đại dương, tham gia lặn biển, bạn sẽ được mãn nhãn trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên dưới nước bao gồm nhiều loài cá, san hô… vô cùng ấn tượng.

Tìm vé máy bay đi Philippines khám phá các điểm lặn biển thú vị

Trong những năm gần đây, du lịch dưới lòng đại dương đã trở thành chủ đề hót của nhiều quốc gia trên thế giới. Và Philippines là nước sở hữu hàng nghìn hòn đảo khác nhau, do đó sẽ không có gì ngạc nhiên khi mảnh đất này lại có nhiều điểm lặn biển thú vị như vậy.

Đảo Apo

Nằm trong top 100 địa điểm lặn tuyệt vời nhất thế giới, sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sở hữu vé máy bay đi Philippines giá rẻ 2017 tìm đến đảo Apo này.

tiền vé máy bay đi Philippines rẻ nhất

Đảo Apo điểm lặn thú vị ở Philippines – Ảnh: Internet

Giống như một lâu đài dưới lòng đại dương, khi tham gia hoạt động này, du khách dễ dàng quan sát vẻ đẹp ngoạn mục của các rặng san hô đầy màu sắc cùng hàng nghìn sinh vật biển đa dạng, quý hiếm. Đảo Apo được đánh giá là điểm đến đẹp nhất ở xứ sở nghìn đảo cả ở trên đất liền và dưới lòng đại dương. Du khách có thể thỏa thích lựa chọn hình thức vui chơi, tận hưởng. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Vườn quốc gia Tubbataha Reef

Vườn quốc gia Tubbataha Reef là điểm lặn tuyệt vời nhất ở Philippines, được UNESCO công nhận là di sản thế giới giúp nơi này ngày càng hấp dẫn khách du lịch mua vé máy bay đi Coron tìm đến. Đặc biệt, Tubbataha Reef là nơi tập trung hơn 600 loài cá, 370 loài san hô, 13 loài cá voi cùng nhiều loài cá mập… Nếu có dịp đặt chân đến đây, tham gia hoạt động lặn biển, bạn sẽ được mãn nhãn trước khung cảnh hoành tráng dưới đại dương mát lạnh. Công viên Tubbataha Reef hiện nay đóng vai trò quan trong trong việc lưu giữ, bảo tồn các loài sinh vật biển quý.

Đảo Malapascua

book vé khứ hồi đi Philippines giá rẻ

Đảo Malapascua điểm đến của các thợ lặn nổi tiếng thế giới – Ảnh: Internet

Đảo Malapascua thu hút hàng trăm thợ lặn nổi tiếng trên thế giới tìm đến để “tận mục sở thị” những loài sinh vật biển thú vị. Đặc biệt nhất là loài cá mập có hình dạng lạ mắt, khác với những con cá mập thông thường. Sở hữu vé máy bay đi Philippines khuyến mãi 2017, du khách hãy đến bãi cát ngầm Monad, bởi đây là điểm mà loài cá mập này hay bơi tới vào buổi chiều tà. Hơn nữa, còn có nhiều loài cá thú vị khác khiến bạn mê mẩn như cá mặt hề, cá đuối…

Thị trấn Puerto Galera

Tọa lạc ở vùng ven biển của Mindoro, thị trấn Puerto Galera là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ thích khám phá, tận hưởng không gian thoáng đoãng. Ngoài khí hậu trong lành, thị trấn còn tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng… Thú vị nhất trong số đó là hoạt động bơi lội và lặn biển. Puerto Galera có hơn 40 điểm lặn cho mọi lứa tuổi khác nhau cũng là nơi tập hợp vô số loài cá rực rỡ, đa dạng… Đến mảnh đất này bằng vé máy bay đi Cebu giá rẻ, du khách còn được chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh lãng mạn trên biển.

Vịnh Honda

tìm vé máy bay đi Philippines rẻ

Vịnh Honda – lâu đài dưới lòng đại dương – Ảnh: Internet

Lại là một điểm dừng chân quen thuộc trong hành trình khám phá Philippines bằng vé máy bay giá rẻ Cubu Pacific. Vịnh Honda sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, bên cạnh chiêm ngưỡng các hòn đảo xung quanh nổi lênh đênh giữa mặt nước biển, du khách đến đây còn được tham gia vào hoạt động lặn biển thú vị. Với sinh thái biển đa dạng, muôn màu khác nhau khiến mọi khách đến đây đều bị đốn tim bởi vẻ ngoạn mục đó. Tuy nhiên, so với các điểm lặn khác, vịnh Honda có giá nhỉnh hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi