6 cảnh quan đẹp ngỡ ngàng ở quốc gia nghìn đảo

10/12/2015 Vietnam Booking

Là một đảo quốc sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng trong khu vực Đông Nam Á, trong thời gian gần đây, quốc gia nghìn đảo Philippines được nhiều người đánh giá là thiên đường du lịch mơ ước của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Chính sự đa dạng về những nét đặc trưng văn hóa, lịch sử, ẩm thực, phương tiện đi lại thuận lợi, phong cảnh hữu tình, những thành phố phát triển vượt trội… hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến đi thú vị cho những ai sở hữu vé máy bay đi Philippines. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên đường du ngoạn và khám phá?

Khám phá 6 cảnh quan tuyệt đẹp ở Philippines

Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa

Sông ngầm Puerto Princesa thuộc bờ biển phía Bắc đảo Palawan. Nhờ hệ thống sông ngầm chảy dài 8km từ độ cao 100m, các cảnh quan đá vôi ngoạn mục, các hang ngầm lớn đã tạo nên Vườn quốc gia Puerto Princesa độc đáo và thu hút du khách. Vào năm 1999, Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thế giới, vì là nơi bảo tồn đa dạng sinh học hệ sinh vật biển – núi quan trọng nhất ở quốc gia nghìn đảo.

Puerto Princesa có hệ thống resort, khách sạn hạng sang, đồng thời là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách thích việc chèo thuyền tham quan sâu bên trong. Dạo một vòng quanh sông ngầm Puerto Princesa bằng thuyền, du khách mua vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific sẽ được chiêm ngưỡng các vách đá, vòm, nhũ… có tạo hình độc nhất vô nhị.

ve may bay di phillippines gia re

Thành phố cổ Vigan

Vigan là thành phố trước đây là thuộc địa của thực dân Tây Ban Nha trong thời gian chiếm đóng Phillippines giữ được gần như nguyên vẹn những kiến trúc cổ kính trong khu vực Châu Á nên được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Điểm nhấn của Vigan nằm ở những con đường nhỏ hẹp rải sỏi, những mái nhà rêu phong theo lối kiến trúc Baroque tinh xảo, nhịp sống trầm lắng của người dân địa phương… Các yếu tố này hòa quyện với nhau đã tạo nên một bản sắc riêng biệt mà du khách chỉ có thể bắt gặp ở Vigan. Vigan rất phù hợp với đối tượng du khách thích nghỉ dưỡng, hoài niệm về quá khứ.  

ve may bay di phillippines gia ca phai chang

Thác nước Maria Cristina

Thuộc địa phận Lanao del Sur, Phillippines, thác nước Maria Cristina là thác nước cao thứ 2 của quốc gia nghìn đảo và đôi lúc được gọi là thác nước sinh đôi. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì có một đỉnh đá nhô cao ra phía ngoài tách dòng thác thành hai phần riêng biệt.

Du khách dễ bị lôi cuốn khi đặt chân đến đây và không ngừng thổn thức trước vẻ kỳ vỹ, quyến rũ của thác nước. Tham quan thác nước Maria Cristina, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn lắng đọng, thư thái hơn khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

ve may bay di phillippines gia uu dai

Hồ Pinatubo

Hồ nước nằm trong miệng núi lửa Pinatubo ở Zambales, Tây Bắc Philippines là kết quả của quá trình “bừng tỉnh” sau hàng trăm năm yên giấc của ngọn núi lửa hiền lành Pinatubo và dần dần nguội đi theo thời gian. Đây là một điểm đến rất nổi tiếng mà du khách luôn muốn ghé thăm trên hành trình khám phá xứ vạn đảo. Mặt hồ trong xanh, bao quanh là dãy núi hùng vỹ đã giúp du khách giải tỏa tinh thần khi tạm lánh xa cuộc sống ngột ngạt ở chốn đô thị phồn hoa.

ve may bay di phillippines gia huu nghi

Đồi Chocolate

Đồi Chocolate thuộc địa phận Bohol, được xem là một kiệt tác đáng kinh ngạc của tạo hóa. Đập vào mắt du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Phillippines là 1,000 ngọn đồi hình nón nhấp nhô, như gối đầu lên nhau và trải dài xa tít tắp giúp du khách dễ dàng liên tưởng đến một buổi tiệc Chocolate hoành tráng. Theo như các chuyên gia thì những ngọn đồi Chocolate là sản phẩm do sự biến đổi về địa chất của một rạn san hô khổng lồ.

ve may bay di phillippines gia mem

Palawan

Được mọi người xem như là “nơi tận cùng của thế giới”, vì khi đặt chân tới nơi này, bạn sẽ dường như thả rơi mọi nỗi muộn phiền và chỉ hòa mình với thiên nhiên hoang sơ trong một cảm giác sảng khoái, nhẹ nhõm nhất. Những vách đá vôi bề thế nằm rải rác trên đảo đã tô điểm cho Palawan những đường nét rất táo bạo. Giữa bốn bề biển xanh, những rặng núi nhấp nhô, những cánh rừng ngút ngàn, bạn còn được chiêm ngưỡng những làng chài thành bình, nơi cư dân bản địa nồng hậu, hiếu khách, luôn tạo cơ hội cho du khách thâm nhập vào văn hóa đảo Palawan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi