5 trải nghiệm du lịch “để đời” tại Philippines

27/01/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến du lịch Philippines người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những bãi biển đẹp mỹ miều và hàng loạt khung cảnh thiên nhiên tạo ấn tượng mạnh mẽ. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi du khách đặt mua vé máy bay đi Philippines thường chọn quốc gia nghìn đảo làm điểm dừng chân để có một kỳ nghỉ yên bình, thư thái.

Thế nhưng với những du khách can đảm, ưa thích các hoạt động phiêu lưu kỳ thú thì Philippines cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu “đặc biệt” này. Dưới đây là những trải nghiệm du lịch mạo hiểm mà bạn có thể tham gia trong chuyến hành trình khám phá xứ vạn đảo.

Điểm danh những trải nghiệm du lịch có một không hai ở Philippines

Leo vách núi đá hiểm trở

Philippines có nhiều ngọn núi và thác nước nên việc chinh phục những vách núi đá cheo leo là một trong số những thử thách hấp dẫn mà nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ muốn tham gia khi có cơ hội tiếp cận với quốc gia nghìn đảo.

Những khe núi dốc, hẹp và những thác nước ngoạn mục đổ ầm ào từ trên cao là địa điểm thích hợp cho việc thực hiện thử thách. Bạn không cần phải chuẩn bị nhiều các vật dụng mà chỉ nên mang theo dây thừng, găng tay, đồng thời quan trọng hơn cả là sức khỏe tốt và tinh thần tràn đầy năng lượng.

ve may bay di philippines gia re

Massage với rắn

Tại sở thú của thành phố Cebu có một hoạt động rất thú vị nhưng hiếm người lựa chọn Philippines dám thử sức, đó là massage với rắn. Đương nhiên khi so sánh với dịch vụ chăm sóc thư giãn do con người hay các chú cá nhỏ đang yêu làm thì điều này quả là “kinh hoàng”. Cụ thể là những con rắn khổng lồ sẽ quấn quanh người bạn thật nhiều vòng rồi tiến hành massage khắp lượt toàn thân.

Dù các con rắn đã được nhân viên ở vườn thú huấn luyện kỹ lưỡng, bảo đảm an nguy cho du khách thì nhiều người vẫn “lạnh gáy” không thể tham gia, chỉ có những người vô cùng dũng cảm mới làm được.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Đua xe Ligiron

Xe Ligiron là một loại xe làm từ gỗ, tre… có hai bánh trước và hai bánh ở phía sau, tạo hình giống như một chiếc xe máy thông thường. Người dân bản địa cũng yếu thích loại xe này và xem nó như là một thú vui tiêu khiển sau những căng thẳng, mỏi mệt. Có một hoạt động mạo hiểm gắn với loại xe này, đó là người ta sẽ thi thố vơi nhau để cạnh tranh xem ai là người lao từ trên đỉnh đồi xuống mặt đất triong thời gian ngắn nhất bằng xe Ligiron.

ve may bay di philippines gia uu dai

Trượt ván đồi cát

Trượt ván là một hoạt động vui chơi phổ biến, bạn có thể di chuyển điêu luyện trên phố hay trong nhà thì tại Philippines người ta còn sáng tạo thêm hình thức trượt ván trên đồi cát. Đó là một trải nghiệm mới mẻ, cuốn hút du khách đi du lịch Philippines.

Du khách mua săn máy bay đi Philippnes giá rẻ nên lưu ý trong quá trình thực hiện nên ngậm miệng chặt để không bị cát bay vào. Bạn có thể lựa chọn trượt đôi hoặc trượt đơn đều được. Nhưng vì trượt ván trên cát sẽ khó hơn trượt trên mặt đất nên với những du khách không có kỹ năng trượt thì không nên tham gia ngay mà hãy chọn một đồi cát thấp để tập dượt trước.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Chơi dù lượn

Chơi dù lượn là một hoạt động dành cho những du khác muốn chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh dưới một góc nhìn và độ cao khác nhau. Bạn sẽ được trang bị một loại dù rất nhẹ, sau đó nhảy ra khỏi vách đá và bung dù lơ lửng giữa không trung. Ở Manila có những công ty chuyên tổ chức các hoạt động như thế này. Nếu du khách tha thiết muốn thử qua nhưng lại không biết cách chơi thì hãy đăng ký một khóa học ngắn hạn hoặc tham gia cùng người hướng dẫn để bảo vệ tốt cho bản thân hơn.

ve may bay di philippines gia mem

Với tấm vé máy bay đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific du khách sẽ có cơ hội khám phá vùng đất với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và nhiều trải nghiệm thú vị. Để tiến hành đặt vé máy bay Cebu Pacific giá tiết kiệm, đi kèm dịch vụ chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé của chúng tôi để có được chuyến đi ưng ý nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi