5 công trình lịch sử đáng chiêm ngưỡng ở Philippines

03/02/2016 Vietnam Booking

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mê hoặc lòng người thì quốc gia nghìn đảo cũng là một đất nước có nền văn hóa, lịch sử đậm đà bản sắc. Du khách đặt mua vé máy bay đi Philippines sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến gắn bó mật thiết với tên tuổi các các vị anh hùng cũng như những di tích lịch sử lâu đời chứa đựng nhiều giá trị không thể đong đếm.  Dưới đây là 5 công trình lịch sử tiêu biểu ở Philippines.

Ghé thăm những công trình lịch sử ấn tượng ở Philippines

Công viên Rizal

Công viên Rizal tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố Manila đồng thời cũng thuộc danh sách những công trình lịch sử ấn tượng của Philippines. Nơi đây được xây dựng với mục đích tưởng niệm – Jose Rizal người anh hùng dân tộc vĩ đại của đất nước.

Bước chân vào cổng công viên, bạn sẽ trông thấy thật gần một tượng đài được xây dựng ngay ở giữa công viên, nơi mà ông đã bị quân đội Tây Ban Nha kết án tử hình vì đã truyền bá tư tưởng cách mạng chống lại thực dân Tây Ban Nha. Ngoài ra thì khung cảnh thiên nhiên ở công viên Rizal rất mát mẻ, dễ chịu,thích hợp để giải tỏa căng thẳng vào những ngày cuối tuần hay đi dã ngoại.

ve may bay di philippines gia re

Đền Đức mẹ EDSA

Đền Đức mẹ EDSA là một nhà thờ nhỏ thuộc Tổng giáo phận Manila, nằm ở góc của giao lộ Ortigas và Epifanio de los Santos. Đền Đức mẹ được xây dựng như một đài tưởng niệm ghi nhớ về cuộc cách mạng đều tiên của chính quyền. Du khách sẽ được nghe thuyết minh tỉ mỉ khi đến đây về cuộc biểu tình lật đổ tổng thống vang dội một thời. Đó là một cuộc đấu tranh giành tự do không dùng biện pháp cứng rắn nên không xảy ra thương vong mà chỉ bằng các biện pháp hòa bình.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Giáo hội Barasoain

Sau khi trở thành cái nôi của nền dân chủ phương Đông, giáo hội Barasoain đã được tái thiết và sửa sang lại mọi thứ nên luôn được các du khách ưa chuộng khi đi tham quan Philippines. Có nhiều sự kiện trọng đại đã diễn ra ở đây gồm: đại hội đầu tiên của Philippines, quá trình soạn thảo hiến pháp Malolos… Đồng thời du khách sẽ bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi lối kiến trúc không đụng hàng ở thời Trung cổ của Giáo hội Barasoain.

ve may bay di philippines gia uu dai

Công viên tưởng niệm Leyte Landing

Nếu du khách có ý định ghé thăm thành phố Tacloban trong chuyến hành trình du ngoạn tại xứ vạn đảo thì nhất định phải đến công viên tưởng niệm Leyte Landing. Bởi vì đó là nơi ghi dấu ấn cho sự kiện quan trọng của tướng McArthur đã thực hiện lời hứa của mình. Ông đã lặn lội đi tìm đồng minh quay trở về tạo tiền đề vững chắc giúp giúp dân tộc nước nhà giành chiến thắng trước quân đội Nhật.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Điện thờ Rizal

Điện thờ Rizal được xem như là một địa danh lịch sử đầy tự hào của người dân bản xứ vì điện thờ là nơi Jose Rizal sống lưu vong trong khoảng 4 năm. Trong quá trình lưu trú của mình, ông đã trải qua nhiều nghề từ bác sĩ, giáo viên, nhà sinh vật học, kiến trúc sư… Bên cạnh đó, ông cũng là một người cha và người anh đối với những người dân Philippines, luôn hết lòng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn. Tham quan nơi đây du khách sẽ có dịp tìm hiểu kỹ hơn về lối sống của một nhân cách vĩ đại, một tấm gương sáng cho mọi người.

ve may bay di philippines gia mem

Để có được một chuyến hành trình vi vu ở Philippines ý nghĩa thì bạn nên dành thời gian rảo bước ở những công trình đại diện cho nền lịch sử đa dạng, phong phú của Philippines. Nếu bạn muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá ưu đãi thì hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé máy bay giá giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi