Quy định vé máy bay cho trẻ em 2020

09/09/2019 Vietnam Booking

Với sự ra đời ngày một nhiều của các hãng hàng không giá rẻ, nhu cầu di chuyển bằng máy bay khi du lịch của các gia đình ngày càng tăng và những quy định cơ bản về việc đi máy bay cùng trẻ em là điều mà các gia đình cần nắm vững để có chuyến bay an toàn, thuận lợi nhất. Cùng hệ thống Cebu Pacific Việt Nam tìm hiểu về quy định vé máy bay cho trẻ em 202019 Cebu Pacific để sẵn sàng đưa cả gia đình du hí khắp “năm châu bốn bể” bất cứ khi nào và chẳng sợ phiền toái gì.

Quy định mới nhất năm 2019 của hãng hàng không Cebu Pacific về vé máy bay cho trẻ em

Quy định mới nhất năm 2019 của hãng hàng không Cebu Pacific về vé máy bay cho trẻ em

Quy định vé máy bay cho trẻ em 2019 Cebu Pacific

Quy định đối với trẻ dưới 12 tuổi

– Hãng hàng không Cebu Pacific không tiếp nhận trẻ sơ sinh dưới 8 ngày tuổi vì sự an toàn và sức khoẻ của trẻ.

– Với những trẻ trên 8 ngày tuổi hay còn gọi là trẻ sơ sinh, trẻ được phép di chuyển trên chuyến bay Cebu Pacific với điều kiện đáp ứng đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định của hãng hàng không. Các giấy tờ cần thiết ở đây chính là hộ chiếu, visa. Dù đối tượng có là trẻ em thì việc có hộ chiếu cũng được xem là bắt buộc. Hộ chiếu của trẻ em có thể làm riêng hay gộp chung với bố hoặc mẹ đều được.

Quy định đối với trẻ dưới 12 tuổi 

Khi đi máy bay cùng với trẻ em, bạn cần tìm hiểu chi tiết về quy định của hãng hàng không mình sẽ đi để chuyến bay được diễn ra an toàn, thuận lợi nhất

– Trẻ sơ sinh buộc phải đi cùng người thân hoặc người giám hộ (bắt buộc trên 18 tuổi) và buộc phải có giấy uỷ quyền của bố mẹ hoặc giấy tờ chứng nhận quan hệ nhân thân giữa trẻ với người đi cùng.

– Dù có ngồi chung ghế với bạn thì bạn vẫn phải trả một mức phí đi máy bay nhất định cho trẻ. Trong trường hợp bé sử dụng ghế hành khách, bạn sẽ phải trả phí bình thường theo quy định.

Quy định đối với trẻ trên 12 tuổi

Trẻ từ 12 – 14 tuổi được phép đi một mình nhưng phải có cam kết theo mẫu của người đại diện hợp pháp. Đồng thời, người đại diện hợp pháp buộc phải đến trực tiếp sân bay làm thủ tục check in cho trẻ.

Trẻ từ 14 tuổi trở lên được phép đi máy bay một mình mà không cần cha, mẹ hay người giám hộ đi cùng hoặc đứng ra làm thủ tục check in tại sân bay. Trẻ cần có chứng minh nhân dân và visa là đã đủ điều kiện lên máy bay theo quy định vé máy bay cho trẻ em 2019 Cebu Pacific.

Quy định đối với trẻ trên 12 tuổi 

Theo quy định của mới nhất 2019 của Cebu Pacific, trẻ trên 14 tuổi có đầy đủ chứng minh nhân dân và visa sẽ được phép đi máy bay một mình

Lưu ý đặc biệt khi có trẻ em đi cùng trên chuyến bay Cebu Pacific

Khi tiến hành làm thủ tục check in cho trẻ, bạn cần chuẩn bị đủ các loại giấy tờ như giấy chứng sinh hoặc thẻ học sinh tại các trường mà trẻ đang theo học, đã hoặc từng ghi danh có xác nhận của nhà trường.

Trong trường hợp bé bị bệnh, cần có giấy khám sức khoẻ và chỉ định của bác sĩ để đảm bảo bé nhà bạn đủ điều kiện bay.

Không chỉ không tiếp nhận trẻ sơ sinh dưới 8 ngày tuổi, trường hợp các bé có thể trạng yếu như cần nuôi trong lồng ấp, phải thở bằng oxy, máy thở hay dùng mặt nạ phòng khí bay cũng sẽ bị hãng hàng không Cebu Pacific từ chối tiếp nhận.

Lưu ý đặc biệt khi có trẻ em đi cùng trên chuyến bay Cebu Pacific 

Cha, mẹ hoặc người giám sát đi cùng trẻ em trên máy bay buộc phải ngồi cạnh trẻ, không được tách chỗ ngồi riêng lẻ

Người đi cùng với các bé buộc phải ngồi gần bé trên chuyến bay, không được sắp chỗ ngồi tách riêng lẻ.

Với trẻ dưới 2 tuổi, phải cung cấp đầy đủ thông tin (họ tên và ngày, tháng, năm sinh) của bé khi đặt vé, tuyệt đối không đợi đến khi ra sân bay mới đưa thông tin của trẻ vào booking.

Mỗi chuyến bay được phép tiếp nhận không quá 16 trẻ em. Nếu chuyến bay bạn muốn đặt đã có đủ số lượng trẻ em, vui lòng chọn đặt chuyến bay khác theo đúng quy định của hãng hàng không Cebu Pacific.

Cần chuẩn bị gì khi cho trẻ em đi cùng chuyến bay Cebu Pacific

– Trẻ em trên 8 ngày tuổi, có đủ điều kiện sức khỏe cũng như có đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định của hãng hàng không đều có thể đi máy bay.  Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, độ tuổi thích hợp để trẻ có thể di chuyển trên máy bay là từ 2 đến 3 tháng tuổi trở lên bởi ở giai đoạn này trẻ mới có đủ điều kiện thể chất để thích ứng môi trường trên máy bay.

– Khi đi máy bay cùng trẻ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ. Với những trẻ nhỏ, nên trang bị đầy đủ tả lót, bình sữa vì các bé không tự giải quyết được các vấn đề cá nhân. Với những trẻ lớn hơn, cần mang theo đồ chơi, truyện tranh hay đồ ăn nhẹ cho trẻ khi lên máy bay để trẻ không quậy phá, làm ồn những người xung quanh.

– Trước khi cất cánh hay hạ cánh, áp suất thay đổi đột ngột dễ gây nên hiện tượng ù tai khiến trẻ sợ hãi. Trước đó, bạn nên cho trẻ uống chút nước hoặc sữa để làm giảm hiện tượng ù tai đồng thời như một cách bổ sung lượng nước cho trẻ trong suốt quá trình bay.

– Trẻ em thường hiếu động khi nên rất dễ ảnh hưởng đến người xung quanh. Bạn nên cho trẻ chơi đùa, ăn no trước khi lên máy bay để trong quá trình bay, trẻ có thể ngủ ngoan, không quấy phá.

Hy vọng qua những quy định vé máy bay cho trẻ em 2019 Cebu Pacific được hệ thống chúng tôi cập nhật mới nhất này, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé máy bay Cebu Pacific cho trẻ em để gia đình có thể cùng nhau có những chuyến đi tuyệt vời nhất cùng Cebu Pacific. Vui lòng truy cập website http://www.cebupacific.com.vn để mua vé máy bay cho trẻ em và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Philipines Cebu Pacific. Mọi thắc mắc về thủ tục check in, lộ trình bay cũng như các giấy tờ liên quan khác, vui lòng gọi trực tiếp số hotline 19004798 để được nhân viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi