Khách sạn Intercontinental Saigon – Đặt phòng khách sạn giá rẻ 2022

24/02/2021 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Intercontinental Saigon ngay hôm nay để sở hữu giá khách sạn ưu đãi lên đến 50%!

Thương hiệu Intercontinental đã quá quen với nhiều tín đồ du lịch bởi rất nhiều sản phẩm khách sạn cao cấp và hiện đại. Khách sạn Intercontinental Saigon với tiêu chuẩn 5 sao cấp là một một trong khách sạn được lựa chọn nhiều nhất của tập đoàn Intercontinental.

Thông tin về khách sạn

Khách sạn Intercontinental Sài Gòn không chỉ hút nhiều du khách thông qua sự đẳng cấp và sang trọng của mình mà nó còn gây ấn tượng khi  sở hữu vị trí khá đắc địa ngay tại trung tâm quận 1 đắc địa. Nằm trên cung đường Lê Duẩn vô cùng đắc địa nên từ vị trí này du khách rất dễ dàng để có thể đến được nhiều địa điểm du lịch của thành phố như: Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,…

Khách sạn InterContinental Saigon

Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế hiện đại và thanh lịch cùng với các các hạng phòng với không gian thoáng mát và rộng rãi được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Khi nghỉ dưỡng ở đây nhiều du khách rất thích thú về khu Spa InterContinental Health Club với các liệu pháp Spa hiện đại cùng với các lớp học yoga chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Đặt phòng khách sạn Nikko Sài Gòn với giá rẻ nhất 2022

Phòng tắm Khách sạn InterContinental Saigon

 Hệ thống phòng tại Intercontinental Saigon 

Đặt phòng khách sạn hồ Chí Minh này bạn sẽ có đến 305 phòng để lựa chọn

  • Deluxe – diện tích 38m2 –  Hướng phố  –  1 giường đôi / 2 giường đơn – giá tham khảo 6,379,000 VNĐ  ( đã bao gồm bữa sáng, thuế và phí dịch vụ)

Phòng deluxe Khách sạn InterContinental Saigon i

  • Phòng Club có giường cỡ King – diện tích  38m2 –  Hướng phố –  1 Giường King – giá tham khảo 8,143,000 VNĐ ( đã bao gồm bữa sáng, thuế và phí dịch vụ)

  • Deluxe Suite –  diện tích  66m2 –  Hướng phố –  1 giường đôi cực lớn – giá tham  khảo 10,857,000 VNĐ  ( đã bao gồm bữa sáng, thuế và phí dịch vụ)

Phòng deluxe suite Khách sạn InterContinental Saigon

>> Xem thêm: Top 5 trang web đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay

Chính sách phụ thu giá phòng

– Trẻ em nhỏ hơn hoặc bằng 5 tuổi: miễn phí

– Trẻ em từ 6 – 11 tuổi: phụ thu 720.000/ bé/ đêm

– Trẻ em bằng hoặc lớn hơn 12 tuổi và người lớn: phụ thu 1.440.000/người/đêm

Một số tiện ích tại khách sạn 

Nhà hàng và quầy bar

Khách sạn được xây dựng với hệ thống 3 nhà hàng cùng 2 quầy bar được thiết kế với không gian khá sang trọng, tinh tế phục vụ nhiều món ăn ngon theo phong cách Quảng Châu, Việt Nam, Pháp và Đông Nam Á  Khách sạn có cả nhà hàng buffet và gọi món với thực đơn đa dạng, hấp dẫn.

Phòng họp

Khách sạn Intercontinental Saigon còn là nơi thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp đến để tổ chứ sự kiện hay hội nghị. Hội trường với sức chứa hơn 600 người và không có cột chắn trở trở thành địa điểm tổ chức hội thảo đựa lựa chọn nhiều hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khác

Khách sạn còn vô vàn tiện ích khác như: tổ chức tiệc cưới, Spa và trung tâm thể hình, hồ bơi ngoài trời,…

Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời như thế, còn chần chờ gì nữa mà không book phòng Khách sạn Intercontinental Saigon tại Vietnam Booking qua Hotline: 1900 4698 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vé Máy Bay Khuyến Mãi