Vé máy bay Vietjet đi Đồng Hới chỉ từ 399k

07/01/2021 Tuấn Phát

Những tấm vé máy bay Vietjet đi Đồng Hới giá rẻ chỉ từ 399.000đ sẽ mang đến cho bạn một hành trình bay vô cùng tiết kiệm mà vẫn phù hợp với hành trình mong muốn. Với hệ thống tra cứu vé máy bay hiện đại của vietnambooking, bạn sẽ dễ dàng xem giá theo ngày, tháng và đặt vé rất nhanh chóng cả trên web và App vé máy bay. Vietjet Air Hiện là hãng hàng không có nhiều chuyến bay đến Đồng Hới nhất từ ​​Hà Nội và TP. Dưới đây là bảng giá tổng hợp vé máy bay đi Đồng Hới rẻ nhất, bạn có thể tham khảo.

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

 Tổng đài đổi vé máy bay vietjet  giá rẻ: 1900 4798

Tổng quan về các chuyến bay đến Đồng Hới

Sân bay Đồng Hới (VDH) là một sân bay ở tỉnh Quảng Bình được Pháp xây dựng từ những năm 1930. Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử, sân bay Đồng Hới hiện nay được cải tạo, nâng cấp để phục vụ nhu cầu dân dụng và quân sự. Hiện tại có 3 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay đến Đồng Hới từ Hà Nội và TP.

Sân bay Đồng Hới

Hãng hàng không Vietjet Air đang khai thác 2 chặng bay Hà Nội – Đồng Hới với mức giá chỉ từ 99.000đ, còn Vietnam Airlines có mức giá cao hơn từ 800.000đ trở lên. Đối với chặng bay Sài Gòn Đồng Hới, giá vé của Vietjet Air chỉ từ 350.000đ, Vietnam Airlines chỉ từ 500.000đ.

Từ sân bay Đồng Hới về trung tâm thành phố khá gần nên bạn có thể lựa chọn taxi để đi với giá dao động từ 10.000đ / km. Ngoài ra, bạn có thể thuê ô tô nếu đi theo nhóm hoặc thuê xe ôm nếu đi một mình.

 Tư vấn đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá tốt nhất 

Tấm vé máy bay đi Đồng Hới sẽ đưa bạn đến thăm mảnh đất miền Trung đầy nắng gió với những con người thân thiện. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của kỳ quan thiên nhiên.

Để mua tấm Vé máy bay đi Đồng Hới Với mức giá rẻ vào mùa du lịch, bạn cần nhanh chóng săn các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không vì vé máy bay đi Đồng Hới không quá nhiều. Tuy nhiên, vào mùa du lịch cao điểm, các hãng hàng không sẽ tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân trong và ngoài nước.

Săn vé máy bay Vietjet đi Đồng Hới

Ngoài ra, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để săn vé máy bay giá rẻ nhất cho chặng bay này. Tại vietnambooking đang tích hợp chức năng săn vé tháng giá rẻ, bạn có thể tìm ngay khi truy cập trang chủ hoặc tại: https: // vietnambooking / san-ve-may-bay-gia-re . Chức năng này sẽ giúp bạn lọc ra tất cả các hành trình giá rẻ đi Đồng Hới hay bất kỳ chặng bay nào bạn cần trong 1 tháng. Các ngày có giá vé rẻ nhất sẽ được hiển thị để bạn dễ dàng lựa chọn.

Kinh nghiệm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng

Đến với Đồng Hới mục đích chính vẫn là du lịch nên việc bạn đặt vé từ phương xa đến đây thì còn gì bằng. Chắc hẳn bạn đang được nghe nhiều lời đường mật về động Phong Nha, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng hay bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp trên các phương tiện truyền thông. Vậy hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch dưới đây khi đến Phong Nha.

Động Phong Nha

 Thời gian thích hợp để tham quan: Tất nhiên, vào mùa khô từ tháng Tư đến tháng Tám. Lúc này nhiệt độ khá ấm, bên ngoài khoảng 36 – 37 độ C, nếu đi Phong Nha bạn nên mang theo áo ấm vì nhiệt độ đội có thể xuống tầm. Mùa mưa 19 – 21 độ C nước sông dâng cao bịt kín cửa hang nên nếu bạn có ý định đến đây từ tháng 9 đến tháng 3 hàng năm thì nên cân nhắc.

 Làm thế nào để di chuyển: Máy bay là phương tiện được ưu tiên khi bạn đi du lịch Đồng Hới từ Sài Gòn hay Hà Nội. Giá vé máy bay các chặng bay thường khá cao và không có nhiều chương trình khuyến mãi. Vì vậy, theo thử nghiệm bạn nên đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng Thì từ Đà Nẵng đi xe khách hoặc theo tour để di chuyển về Đồng Hới sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Suối Mooc

Phong Nha Kẻ Bàng cách thành phố Đồng Hới khoảng 50km nên nếu bạn có thể bắt taxi, xe du lịch, xe ôm từ sân bay Đồng Hới thì cũng rất thuận tiện để đến đây.

Đến với Phong Nha, nếu thời gian không quá nhiều, bạn có thể tham quan hệ thống các hang động như động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Thiên Đường, hang Én, suối nước Moọc. Chi phí bỏ qua khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng một người. Đây là một mức chi phí khá dễ chịu cho một chuyến du lịch Đồng Hới.

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ tại vietnambooking

Bạn đang cần đặt Vé máy bay giá rẻ Hành trình của bạn vui lòng liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều chúng tôi hướng tới. Chỉ cần gọi tổng đài 19004798 Sẽ có người hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Theo Fanpage vietnambooking  để nhận thông tin khuyến mãi kịp thời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi