Vé máy bay đi Sài Gòn dịp Tết

30/11/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay tết đi Sài Gòn sẽ cùng bạn khám phá hòn ngọc Viễn Đông những ngày đầu xuân để cảm nhận một vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính khác hẳn với sự đông đúc, tấp nập, tắc đường và khói bụi. Trước tiên, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu thông tin chuyến bay, hành trình giá vé máy bay tết và các điểm du lịch để trả lời câu hỏi “Vì sao Sài Gòn là điểm đến lý tưởng trong dịp Tết?

Vé máy bay đi sài gòn ngày tết

Tết là mùa đoàn tụ, sum vầy nên những người con xa quê luôn mong muốn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè. Điều này đã dẫn đến tình trạng  vé máy bay Tết  luôn khan hiếm, đắt hàng, chen chúc, chen chúc. Ngược lại, việc mua vé máy bay đi Sài Gòn không hề đơn giản. Đặc biệt với các chương trình khuyến mãi liên tục dịp Tết, bạn có thể nhận được những tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ bằng 1/3 so với ngày thường. Việc đầu tiên bạn cần làm là cập nhật thông tin vé máy bay Tết từ các hãng hàng không ngay tại Tìm Chuyến Bay khi vé máy bay khuyến mãi vừa được mở bán.

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Sài Gòn là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với khoảng 60 chuyến / ngày nhưng dịp Tết sẽ tăng cường chuyến bay để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại. của người.

ve-may-bay-tet

Trình diễn pháo hoa ở sài gòn

Ở Sài Gòn ngày Tết có gì?

Nếu Sài Gòn luôn đông đúc, tấp nập thì những ngày Tết Sài Gòn thay da đổi thịt những con đường thênh thang, những góc phố vắng lặng, những công viên trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Tết Sài Gòn vẫn lung linh, tráng lệ nhưng rất gần. Tết đến Sài Gòn để ngắm nhìn nét đẹp truyền thống ẩn dưới vẻ đẹp của hòn ngọc Viễn Đông ngày nào.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đã thành thông lệ hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về. Như một nét đẹp truyền thống, Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được trang trí bằng nhiều loại hoa, với nhiều hình ảnh khác nhau. Đường hoa mỗi năm một chủ đề nhưng đều khẳng định vẻ đẹp và vị thế của Sài Gòn – thành phố lớn nhất cả nước. Du khách bốn phương luôn mong muốn được đến đây để chiêm ngưỡng sắc hoa lung linh trong nắng vàng.

Phố Ông Đồ

Cho chữ đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt trong dịp Tết. Nếu như ở Hà Nội, bạn có thể đến Văn Miếu, Quốc Tử Giám để xin chữ thì ở Sài Gòn có phố Ông Đồ. Nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch những ngày giáp Tết, hàng chục ông đồ đến đây “bày mực, giấy đỏ” để xếp chữ. Không gian tráng lệ thường thấy được thay thế bằng những hình ảnh truyền thống thân thương với cành mai, xác pháo, cây trúc, nghiên bút,… không khí tưng bừng nhộn nhịp của người xin chữ, khách vãng lai, nhiếp ảnh gia chánh niệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự vô cùng đặc biệt cảm nghĩ về Sài Gòn.

Khu ẩm thực Khu ăn uống

Food court là khu ẩm thực nằm trong tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất Sài Gòn sẽ mở cửa xuyên Tết với vô số món ăn hấp dẫn. Quý khách tự do ăn uống, vui chơi tại đây để có những giây phút thư giãn vô cùng vui vẻ và thoải mái.

Nếu bạn chưa từng ăn Tết ở Sài Gòn, hãy thử và cảm nhận nhé! Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Cảm nhận Sài Gòn dưới con mắt “lãng tử” để cảm nhận hết nét đẹp truyền thống mà vô cùng lãng mạn của Sài Gòn mỗi dịp Tết đến xuân về.

Đặt vé máy bay Tết đi Sài Gòn ở đâu?

Để có thể sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi một cách nhanh chóng, tiết kiệm mà không phải mất thời gian tìm cách săn vé máy bay, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của  Tìm kiếm trên chuyến bay  , chúng tôi sẽ tận tình giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ phù hợp nhất với hành trình của bạn. Ngoài ra, khi liên hệ với Flight Finder, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về những vấn đề đang gặp phải và những chia sẻ hữu ích giúp bạn có một hành trình suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi