Vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ

08/09/2021 Biên Tập

Vé bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ chỉ với 138.000 đồng cực kì thu hút số lượng có hạn, liên hệ cebupacific.com.vn để có thể có được tấm vé giá rẻ nhanh chóng. Hà Nội – thủ đô nước Việt Nam mang vẻ đẹp êm ả, nhẹ dịu không náo nhiệt ồn ào hay long lanh nhưng rất có thể khiến cho bất kể ai say lòng khi ghé tới. Bạn đã bao giờ được hít hà mùi hoa sữa thơm phức, dạo chân trên những cung đường lá vàng rơi xào xạc mùa thu hay hưởng thụ các món ăn bình dân tại những quán ăn bình dị vỉa hè hay chưa? nếu khách hàng đang ở Đà Nẵng & háo hức một chuyến bay tới TP. Hà Nội thì đừng chần chờ nữa mà hãy đọc ngay thông báo sau đây để biết cách mua cho chính mình tấm vé với mức giá rẻ nhất nhé!

ve may bay da nang ha noi

Thông báo về sân bay & giá vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội từ Đà Nẵng sẽ khởi hành tại sân bay TP Đà Nẵng and hạ cánh tại sân bay Nội Bài. đây là cả hai sân bay lớn của việt nam được cả ba hãng nội địa và nhiều hãng nước ngoài tập kết khai thác các đường bay. đầu tiên Cửa Hàng chúng tôi xin cung cấp khái quát một trong những thông báo chi tiết về hai sân bay này cho chính mình xem thêm vì rất có ích cho chuyến đi:

Sân bay TP. Đà Nẵng là sân bay lớn nhất với lưu lượng khách đông nhất khu vực miền trung bây giờ. Sân bay này chỉ nằm cách trung tâm hơn 3km tại quận Hải Châu cho nên việc dịch rời đi lại khá thuận lợi. Sân bay quốc tế Nội Bài nằm tại huyện Phú Minh cách trung tâm Thành Phố Hà Nội khá xa hơn 35km, do vậy tốt nhất có thể bạn cần kiểm tra out & chọn lựa phương tiện di chuyển tương xứng nhé. Hiện tại cả hai sân bay đều phải sở hữu các dịch vụ xe đưa đón ngay tại sân bay như xe bus của các hãng hàng không, xe bus công cộng, xe taxi, xe ôm hoặc xe trung chuyển của các công ty Du Lịch.

Chặng bay Đà Nẵng Thành Phố Hà Nội (và ngược lại) là đường bay chính quan trọng được cả ba hãng nội địa tập kết khai thác với gia tốc cao từ 7 chuyến – 10 chuyến/ ngày. Thời ban bay dự kiến rơi vào khoảng từ 1h15 phút đến 1h30 phút. dưới đây là thông báo chi tiết về từng hãng:

Vietnam Airlines khai thác 2 chuyến/ngày với mức giá thành vé cao nhất trong ba hãng dao động từ 500.000 đồng – 2.000.000 đồng/ chiều. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 6h30 phút (dự kiến đáp cánh 7h45 phút), chuyến thứ hai khởi hành lúc 10h00 phút (dự kiến đáp cánh lúc 11h45 phút);

nếu bạn chọn vé đi Thành Phố Đà Nẵng từ thủ đô hà nội của Vietjet Air cũng có thể có 2 sự lựa chọn về khoảng thời gian bay trong ngày. Chuyến đầu tiên 07h30 phút – 8h45 phút (thời gian khởi hành – thời gian dự kiến đáp cánh) & chuyến thứ 2 14h10 – 15h30 phút. Hiện tại mức giá thành rất tốt mà hãng tiến hành khoảng từ 199.000 đồng đến 890.000 đồng

Riêng hãng Jetstar Pacific khai thác ít hơn với gia tốc 1 chuyến/ ngày khởi hành cố định lúc 13:55 tại TP Đà Nẵng và dự kiến đáp cánh tại thủ đô hà nội lúc 15:10 hàng ngày. mức giá vé dao động khoảng từ 138.000 đồng đến 780.000 đồng.

Giá vé máy bay Đà Nẵng (DAD) Hà Nội (HAN) giá rẻ

gia ve may bay da nang ha noi 2 gia ve may bay da nang ha noi 1

Lưu ý:

Bảng Báo Giá vé máy bay một chiều chưa tính thuế, phí phụ thu thêm; mức chi phí vé chỉ mang ý nghĩa xem thêm, để update giá mới nhất tại thời điểm bạn có ý định mua vui miệng truy cập trực tiếp vào trang web cebupacific.com.vn hoặc tương tác trực tiếp với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 1900 4798.
Nếu bạn muốn lựa chọn vé máy bay đi TP. Hà Nội giá tốt thì Vietjet hoặc Jestar là hai hãng nên lưu ý đến. mặc dù thế nếu còn muốn được Trải Nghiệm các dịch vụ tác dụng cực tốt thì nên chọn Vietnam Airlines nhé. mặc dầu hãng hàng không này thường có mức giá cao hơn nhưng lại có không ít điểm mạnh hơn, đặc trưng rất ít delay chuyến bay.

mức giá thành vé Shop chúng tôi đặt ra dưới đây không mang tính chất cố định và thắt chặt tại mọi thời điểm mà có sự chênh lệch khác biệt. Nếu contact đặt mua sớm với cebupacific.com.vn, Shop chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động tìm cho mình những tấm vé với mức chi phí rẻ nhất có thể với đội ngũ booker chuyên nghiệp. tất cả các thông báo về chặng bay, lịch bay hàng ngày, các chương trình tặng ngay nực nội mới triển khai và cách book vé giá thấp đều đc những booker nắm vững. chính vì như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm tín nhiệm mình thu được vé với mức chi phí tốt nhất có thể mà không phải bận tâm lắng bất kể vấn đề gì. Dường như, để nắm vững những luận điểm liên quan, các thông tin mới nhất hiện giờ về các chặng bay hãy liên tiếp truy vấn website của cebupacific.com.vn nhé.

dưới đây là một vài để ý bạn cần nắm vững để có chuyến bay dễ dãi, an ninh & không chạm chán phải các luận điểm rắc rối:

Cần chủ động về mặt thời hạn, sắp xếp ra sân bay khoảng 1h30 phút (chậm nhất 1h đồng hồ) đối với thời gian bay ghi bên trên vé. các quầy triển khai kiểm tra in của toàn bộ các hãng trong nước sẽ đóng cửa không chào đón khách 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành. nếu như bạn đến muộn phải trọn vẹn chịu trách nhiệm mất vé.
chuẩn bị không thiếu vé máy bay, mã code, tư trang, các sách vở và giấy tờ tùy thân cần thiết để làm thủ tục kiểm tra in. Nếu bạn có nhu cầu mang đi hành lý quan trọng đặc biệt hoặc có người sử dụng đặc trưng (em nhỏ nhắn, người tàn tật…) cần liên hệ trước với hãng để nắm rõ các quy định.
Trước thời gian bay bạn nên thường xuyên kiểm tra in lại thông tin về chuyến bay của mình để kịp thời nắm bắt sự chuyển đổi của hãng trong một trong những trường hợp đặc trưng.
Để đc hỗ trợ tổng thể những thông tin bên trên đây bạn có thể liên hệ với cebupacific.com.vn để đc hỗ trợ kịp thời nhé.

Đặt mua vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ tại cebupacific.com.vn

Bạn không cần mất thời gian săn tìm những chương trình bộ quà tặng kèm theo, các kinh nghiệm book vé, chỉ cần ngồi một chỗ không tốn chút công sức nào vẫn rất có thể chiếm dụng ngay cho chính mình các tấm vé máy bay giá tốt như mong muốn. hiện nay cebupacific.com.vn thực hiện một đội nhóm ngũ nhân viên chuyên hỗ trợ người tiêu dùng có nhu cầu mua vé giá rẻ tương tự như support trực tiếp trọn vẹn miễn phí cho những ai có nhu cầu đặt chỗ, cần báo tin về kinh nghiệm bay hoặc kinh nghiệm du lịch!

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi