Từ Nha Trang đi Đà Nẵng bao nhiêu km?Bao nhiêu tiếng?

20/11/2023 Tuấn Phát

Từ Nha Trang du lịch ở Đà Nẵng bao nhiêu km? Bên trên thực chất để định vị khoảng cách giữa hai địa điểm này thì phải dựa vào bề ngoài cách di chuyển thế nào. Như các bạn trẻ đi bởi máy bay, đi bằng xe khách hay đi bởi tàu hỏa thì sẽ sở hữu sự căn bản nhất định về khoảng cách. Để biết đúng chuẩn khoảng cách từ Nha Trang đến Đà Nẵng bao nhiêu, mời các bạn trẻ theo dõi bài viết được hướng dẫn bằng VietnamBooking sau đây.

Đi bằng máy bay

Phương tiện được nhắc nhở đầu tiên dành cho chúng ta là máy bay. So với máy bay thì chúng ta không cần định vị khoảng cách giữa Nha Trang và Đà Nẵng. Thay vào đây thời hạn bay sẽ được tìm ra để đo lường và thống kê. Theo như số liệu tìm thấy từ hai hãng hàng không trong nước đang khai thác chặng bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng thì thời gian bay sẽ từ là 1 giờ – một giờ 5 phút (không tính thời hạn làm cho thủ tục).

đầu tư chi tiêu vé máy bay Nha Trang Đà Nẵng dao động từ 99.000 đồng – 840.000 đồng. Mặc dù vậy đó là giá bán vé chưa bao gồm thuế tươi xanh và vé được book vào lúc sớm hơn bình thường (từ 1-2 tháng). Tính ra ví như đi bằng máy bay đầu tư chi tiêu cũng không cao hơn đi bởi thuyền hỏa hay xe khách là bao nhiêu mà lại giúp bạn rẻ được không hề ít thời hạn và mạnh mẽ được trạng thái sức đề kháng tuyệt nhất.

Đi bằng xe khách, tàu hỏa

– Xe khách: với khoảng cách từ Nha Trang tới Đà Nẵng xấp xỉ 500 km thì bạn có thể lựa chọn xe khách làm cho phương tiện cách di chuyển của tớ. Chúng ta có thể tóm xe tại bến xe phía Nam Nha Trang, nơi đây mang tuyến đi du lịch Đà Nẵng sở hữu Chi phí vé từ 250.000 đồng – 600.000 đồng. Thời gian chạy từ 11 tiếng – 14 tiếng .

Địa chỉ: Km số 6, đường 23/10, TP Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa

– thuyền hỏa: khoảng cách Nha Trang – Đà Nẵng khoảng 495 km. Bây giờ có tương đối nhiều chuyến bay Nam Bắc có tuyến từ Nha Trang du lịch tham quan Đà Nẵng. Chung chung hằng ngày mang khoảng 7 chuyến tàu Thống Nhất. Trong những số đó sở hữu cả dòng thuyền SE (tàu ưu tiên không hẳn giảm thiểu tàu nào cả) và thuyền TN (nôm na là thuyền chợ, phải giảm thiểu các tàu khác ví như gặp). Chính vì thế khuyên bạn ví như đi thuyền thì nên lựa chọn tàu SE sẽ thỏa thích hơn, ở mức trung bình thời gian thuyền chạy từ 9 tiếng tới 11 tiếng. Chi tiêu vé tàu từ 480.000 đồng – 780.000 đồng tùy vào dòng ghế, cái khoang tàu.

như vậy sở hữu khoảng cách từ Nha Trang đi Đà Nẵng là ~ 500 km chúng ta có thể mua cho bản thân thông dụng loại phương tiện di chuyển phù hợp. Tùy vào điều kiện sức đề kháng, tiền bạc, thời hạn các bạn nên lưu ý đến thật kỹ.

ví như đi bằng xe khách hay tàu hỏa thì thời hạn di chuyển hơi lâu, mất hơn nửa ngày tiếp tục. Dường như đó đi bằng máy bay tính cả thời gian làm cho thủ tục chỉ mất chừng 3 tiếng là đến vị trí. Ngoài ra giả dụ canh đúng lúc ưu đãi giảm giá đặt vé thì giá sẽ được hạn chế đến mức cao nhất.

Hiện VietnamBooking đang mở rất nhiều săn vé máy bay giá tốt theo tháng. Các bạn chỉ việc nhập vô số thông tin hành trình, ngày đi, tháng đi. Khối hệ thống sẽ lọc ra tất cả những giá vé tiết kiệm nhất của chuyến đi hồi tháng để các bạn chọn lựa. Không ít này sẽ giúp đỡ bạn chủ động tậu được ngày đồng tình để cách di chuyển.

>> Nhanh tay mua ve may bay di Da Nang khởi hành từ TPHCM

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng giá thấp tại VietnamBooking

bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá thấp cho lịch trình mình đi, hãy tương tác với đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ việc cung cấp tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Công ty chúng tôi có lâu lăm triết lý sẽ giúp đỡ bạn có 1 chuyến bay tiết kiệm & thỏa sức nhất. Săn vé máy bay giá thấp theo tháng tích hợp kỹ thuật văn minh tìm kiếm, so sánh chi phí vé từ các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến thuận tiện, chóng vánh trợ giúp 24/7.

bây giờ những hãng hàng không đang mở bán vé máy bay tết tất cả các chặng bay. Hãy tranh thủ đặt sớm để có các chỗ ngồi đẹp, Chi tiêu vé tuyệt nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi