Thủ tục làm work permit cho người nước ngoài

03/09/2020 Tuấn Phát

Công ty Du lịch vietnambooking chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài (Work permit Việt Nam) tại TPHCM uy tín nhất. Chúng tôi xin hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài nhanh chóng, uy tín.

Doanh nghiệp tại Việt Nam muốn sử dụng người lao động nước ngoài phải xin giấy phép lao động Việt Nam hoặc giấy phép lao động Việt Nam. Người nước ngoài vào Việt Nam với mục đích đầu tư, kinh doanh được miễn giấy phép lao động, nhưng phải làm thủ tục miễn giấy phép lao động.

Người nước ngoài là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, lao động kỹ thuật phải xin giấy phép lao động tại Việt Nam. Tùy thuộc vào việc tuyển dụng và quản lý nhân sự của công ty mà tiến hành thủ tục làm giấy phép lao động cho người nước ngoài phù hợp để tỷ lệ thành công cao và nhanh chóng hơn.

work-permit

1.Chúng tôi chia các trường hợp giấy phép lao động cho người nước ngoài như sau:

– Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhà quản lý, điều hành, chuyên gia, nhân viên kỹ thuật từ công ty mẹ chuyển sang công ty con tại Việt Nam.

– Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài là người lao động được chuyển từ công ty mẹ sang công ty con tại Việt Nam nhưng không đúng chuyên môn hoặc vị trí công tác trước đây tại công ty nước ngoài.

– Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân viên mới của doanh nghiệp có đầy đủ bằng cấp và kinh nghiệm làm việc.

– Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân viên mới của doanh nghiệp có đầy đủ bằng cấp nhưng chưa có chứng chỉ kinh nghiệm làm việc.

– Làm giấy phép lao động cho người nước ngoài là nhân viên mới của doanh nghiệp mà không có đầy đủ giấy tờ.

Tùy theo điều kiện của người lao động nước ngoài mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chuẩn bị những bộ hồ sơ khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi người nước ngoài được cấp giấy phép lao động sẽ được cấp thẻ tạm trú. Công ty sẽ hỗ trợ làm thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

2. Thủ tục cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài

Bước 1: Doanh nghiệp liên hệ với dịch vụ work permit giấy phép lao động tại Việt Nam qua 1900 3498 để được tư vấn chi tiết.

Bước 2: Nhân viên Công ty vietnambooking hoàn thiện hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài và nộp tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Bước 3: Nhận câu trả lời và hồ sơ bổ sung từ Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Bước 4: Nhận kết quả giấy phép lao động.

Bước 5: Làm thủ tục xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài (nếu có).

3. Thời hạn của giấy phép lao động:  theo quy định của luật lao động Việt Nam thì giấy phép lao động có thời hạn 2 năm và có quyền gia hạn

Vé Máy Bay Khuyến Mãi