Tháp Nam sơn top địa danh vui chơi ở Seoul

08/12/2022 Tuấn Phát

Seoul – trái tim và linh hồn của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Nào, còn chần chừ gì nữa mà cùng nhau khám phá vùng đất mộng mơ này thôi nào!

Thành phố Seoul luôn có một sức hút kỳ lạ đối với những ai chưa từng hoặc đã thường xuyên đặt chân đến đây. Du lịch Seoul là để đến với một siêu thành phố đông đúc, nhộn nhịp nhưng vẫn ẩn chứa nhiều điểm tham quan độc đáo, thấm đẫm lịch sử truyền thống của xứ sở Kim Chi. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Seoul thì đừng bỏ lỡ những điểm đến siêu hoàn hảo ngay dưới đây.

Tháp Nam sơn

Ở xứ sở Kim Chi, có một nơi được người ta ví như “trục tình yêu” dành cho các cặp đôi, đó chính là tháp Namsan. Đây là một trong những địa điểm đẹp ở Seoul Hàn Quốc thu hút du khách khi đến Seoul. Các cặp đôi đến đây có thể cùng nhau trò chuyện, ngắm cảnh Seoul từ trên cao, đặc biệt vào ban đêm, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh, huyền ảo của thủ đô Hàn Quốc. Xung quanh sân thượng của tòa tháp có hàng rào khóa tình yêu, với bức tường được trát bằng những viên gạch tình yêu ngộ nghĩnh sẽ khiến ai cũng phải choáng ngợp khi đặt chân đến đây.

Chùa Nam Sơn Đà Nẵng - lịm tim trước vẻ đẹp tựa thiên cung ở trời Việt

Khu vui chơi, công viên Lotte World

Khi khám phá Seoul , du khách chắc chắn sẽ yêu thích công viên giải trí Lotte Word nằm ở Sincheon-dong, Songpa-gu. Khai trương cách đây 28 năm, Lotte World hiện đã phát triển thành một trong những điểm thu hút khách du lịch đa dạng nhất trên thế giới.

Du khách sẽ thực sự ấn tượng trước kiến ​​trúc tại công viên này ở Seoul . Bên cạnh những trò chơi cao cấp mang tính phiêu lưu, kịch tính, hấp dẫn những vị khách muốn chinh phục thử thách, Lotte World còn được thiết kế với những khung cảnh huyền thoại như trong truyện cổ tích. Lotte World luôn sẵn sàng chào đón du khách hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ trong năm tại Hàn Quốc.

Hongdae

Nếu bạn là người yêu thích sự thịnh vượng và hưng thịnh của văn hóa “hộp đêm”, Seoul chào đón bạn ghé thăm Hongdae – khu phố nổi tiếng với nhiều nét văn hóa độc đáo và phong cách. . Đến với Hongdae, du khách sẽ cảm nhận được những cảm giác vô cùng thú vị khi được hòa mình cùng những nghệ sĩ “đường phố” với những thể loại âm nhạc sôi động sau khi trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.

Một nét đặc trưng khác của Hongdae là những quán cà phê nhỏ nằm ở cuối phố, hay những con hẻm nhỏ với cách trang trí độc đáo và ấn tượng. Bạn đang tìm địa điểm du lịch khiến du khách “phải lòng” khi đến Seoul? Tại sao không bắt đầu hành trình khám phá Hongdae ngay bây giờ?

Chợ đêm Dongdaemun

Seoul – địa điểm yêu thích mà bạn không thể bỏ qua chính là chợ đêm Dongdaemun. Khu chợ này nổi tiếng với hàng ngàn cửa hàng, được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá cuộc sống về đêm nơi đây.

Tham quan chợ Dongdaemun – một trong những địa điểm mua sắm ở Seoul , ngoài tìm mua các mặt hàng giăm bông, bạn còn có thể thưởng thức nhiều đặc sản địa phương hấp dẫn như Kimbap, Sundae, chả cá… Hay tham dự các chương trình sân khấu ngoài trời như trình diễn thời trang, vũ hội, vân vân.

Đi dạo và mua sắm tại các khu phố, chợ đêm

Các khu mua sắm về đêm rất nổi tiếng như Samcheong-dong, Myeong-dong… ở thủ đô Seoul là điểm dừng chân tuyệt vời khi du khách muốn tìm một địa điểm ăn uống, vui chơi. Bạn có thể thưởng thức mua sắm. Ghé qua những cửa hàng bắt mắt hay những địa điểm ăn uống siêu quyến rũ ở Seoul , du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn không khí thành phố Seoul về đêm: nhộn nhịp và vui tươi.

Mua sắm bánh mì và tham gia các trò chơi ngẫu hứng tại các phiên chợ này cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Theo bạn, chợ đêm có xứng đáng lọt top những địa điểm vui chơi ở Seoul khiến du khách “mê tít” hay không?

Sông Ông

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến địa điểm du lịch nổi tiếng nào ở Seoul, Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sông Hàn phải không? Đây là dòng sông mang tính biểu tượng đặc biệt không chỉ của thủ đô Seoul mà còn của cả đất nước Hàn Quốc.

Thong thả dạo bộ hay đạp xe ngắm cảnh hai bên bờ sông, du khách sẽ được thư giãn một cảm giác thật thoải mái và thanh tao, ngắm nhìn thành phố Seoul rạng rỡ dưới ánh nắng ban ngày, hay một Seoul thu hẹp và nhộn nhịp. với ánh sáng rực rỡ vào ban đêm. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, du khách có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên bên sông Hàn!

Khu phi quân sự DMZ

Đến Hàn Quốc mà không ghé thăm khu vực biên giới DMZ chia cắt Hàn Quốc và Triều Tiên thì quả là điều đáng tiếc. Con đường biên giới nơi đây được canh phòng vô cùng nghiêm ngặt, hơn nữa nơi đây cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của toàn cầu. Một chuyến du lịch đến vùng đất này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời bạn.

Những món ăn siêu hấp dẫn ở Seoul mà bạn không thể bỏ qua

Bibimbap – cơm trộn

Ăn gì ở Seoul ? Có lẽ Bibimbap là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng. Đây là một trong những món ăn rất nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi nhờ nghệ thuật pha trộn màu sắc. Thông thường, một đĩa cơm Bibimbap được làm từ đủ các loại nguyên liệu khác nhau bao gồm: cơm, thịt thà, trứng và rau củ. Các loại rau thường được thái nhỏ trộn với trứng rán, thịt đã được tẩm ướp gia vị.

Cuối cùng sẽ được trộn với nước thịt sẽ mang đến cho du khách một món ăn đậm đà hương vị lý tưởng không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

Bulgogi – giết mổ thịt bò nướng

Bulgogi hay còn gọi là thịt bò nướng, là món ăn được tẩm ướp với nước tương và đường, đây là yếu tố rất quan trọng giúp món ăn mềm và ngon. Đây là món ăn không chỉ được lòng du khách mà hầu hết người dân xứ Kim Chi đều yêu thích. Là món ăn có vị ngọt dịu, dễ làm và chỉ mất thời gian ngắn là bạn có thể chế biến được món ăn đậm đà này. Đó cũng chính là lý do Bulgogi được coi là món ăn số một tại Hàn Quốc.

Naengmyeong – Mì lạnh

Đây là món mì truyền thống của xứ sở Kim Chi, được dùng trong tô lớn, có vị đậm đà và thanh mát, ngọt dịu, khiến những ai dùng sẽ cảm thấy rất dễ chịu trong mùa hè nóng bức. Vào mùa lạnh, du khách chỉ cần thay nước sốt thịt bằng nước dùng kim chi là có thể dùng được. Để món ăn thêm phần hấp dẫn, bạn nên cân đối giữa nước kim chi và nước dùng nhé!

Có thể kể đến, Seoul với vẻ đẹp say đắm lòng người bất kể thời gian, dù là ngày hay đêm. Vì vậy, hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian và đặt vé máy bay để đến đây trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất tại thủ đô Seoul hoa lệ này nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi