Hồ sơ xin gia hạn visa cho người nước ngoài

28/08/2020 Tuấn Phát

Gia hạn visa cho người Trung Quốc tại Việt Nam

Người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam khi có nhu cầu tiếp tục ở lại Việt Nam để du lịch, thăm thân, công tác, khi thị thực hết hạn phải  xin gia hạn thị thực cho người Trung Quốc tại Việt Nam  . Điều này là cần thiết và phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam. Nếu bạn là người Trung Quốc hoặc có người thân là người Trung Quốc  muốn  gia hạn visa  mà chưa biết tìm hiểu thêm thông tin hay các thủ tục liên quan thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. ủng hộ

Dịch vụ gia hạn visa cho người Trung Quốc tại Việt Nam
Pháp lệnh số 24/1999 / PL-UBTVQH 10 về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
– Nghị định số 21 / NĐ_CP quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
– Thông tư liên tịch 01/2012 Sửa đổi, bổ sung Thông tư liên tịch số 04/2002 / TTLT / BCA-BNG ngày 29/01/2002 và Thông tư liên tịch số 05/2009 / TTLT / BCA-BNG ngày 12/5/2009 của Bộ của Bộ Công an – Bộ Ngoại giao trong lĩnh vực xuất nhập cảnh.

Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính số 136/1999 / QĐ-BTC ngày 10/11/1999 về việc ban hành biểu thuế nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam.

dich-vu-gia-han-visa-viet-nam-cho-nguoi-trung-quoc

2. Đối tượng được cấp thị thực vào Việt Nam:
Người Trung Quốc không thuộc trường hợp cấm nhập cảnh.

3. Thu tuc xin visa cho nguoi trung quoc lam viec tai viet nam:  (hồ sơ linh hoạt tùy theo mục đích đến Việt Nam như: du lịch, đầu tư, kinh doanh, lao động)
– Hộ chiếu người nước ngoài
– Giấy tờ công ty / người bảo lãnh (nếu có)
– Giấy tờ chứng minh việc đến Việt Nam để làm việc hoặc lao động hợp pháp. (nếu có)
– Tờ khai xin visa.

4. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết  (nơi nộp hồ sơ): Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh tỉnh, thành phố hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh.

Xuất phát từ nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ  xin gia hạn visa Trung Quốc  nhanh chóng và thuận tiện,  Công ty Du lịch và Sự kiện Việt Nam Vietnam Tours xin cung cấp dịch vụ gia hạn visa cho người Trung Quốc  . Đến với Vietnam Tours, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, miễn phí về mọi thủ tục, chi phí cũng như những vấn đề cần lưu ý khi làm visa, xin gia hạn visa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi