Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietnam Airlines

11/09/2020 Biên Tập

Với sự kết nối hai vùng miền Bắc & Nam lại gần nhau hơn qua chiếc vé náy bay đi Phú Quốc thật nhanh chóng và tiết kiệm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Hành trình từ thủ đô đi Phú Quốc hiện giờ đang được nhiều khách nước ngoài trong và ngoài nước yêu thích. Do đó, các hãng máy bay ngày càng nỗ lực để đem đến cho những ai ở khu vực miền bắc TP Hà Nội đều có thể triển khai các chuyến bay giá rẻ nhất.

ve may bay tu ha noi di phu quoc

Có trong tay giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietnam Airlines khứ hồi sẽ đưa tới cho hành khách rất dễ hình dung và sắp xếp được lịch trình bay để hoàn toàn có thể chủ động hơn trong chuyến du ngoạn. và bạn đừng quên truy cập vào website: wwwvietnambooking.com để đặt mua vé với mức giá cạnh tranh hàng đầu nhé!

Lịch bay Hà Nội đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines cập nhật mới nhất

Chắc hẳn, với những ai đang có kế hoạch đến Phú Quốc bắt đầu từ Hà Nội thì sẽ có rất nhiều câu hỏi về lịch trình bay cũng tương tự như giá vé. Để giúp đỡ bạn có thể hiểu chi tiết hơn về lịch bay cùng như giá bán, chúng tôi sẽ giải bày cho bạn những thông báo hữu dụng bên dưới đây:

Lịch bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Phú Quốc

Điểm khởi hành: cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Khởi hành cho chuyến du ngoạn của bạn sẽ là sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport). Đây là cảng hàng không quốc tế phục vụ chính cho thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận.

Điểm đến: Sân bay Phú Quốc

Trước đây việc di dời từ đất liền ra hòn đảo Phú Quốc rất khó khăn. Để ra được Phú Quốc thường sẽ phải phối hợp xe khách đến Rạch Giá sau đó bắt tàu để đến đảo. Do đó, những năm vừa mới đây nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch không hề nhỏ nên sân bay Phú Quốc đã được xây cất, sẽ thêm phần đưa khách nước ngoài từ đất liền ra đảo một cách tiện lợi nhất.

gia ve may bay ha noi phu quoc vietnam airlines

Các hãng bay nội địa khác khai thác đường bay đến Phú Quốc: Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways

Tần suất chuyến bay: 3 chuyến/ngày

Trong số đó, Vietnam Airlines là hãng có tần suất chuyến bay nhiều nhất, khung giờ bay cũng đa dạng hơn. Lem thêm lịch trình bay TP Hà Nội – Phú Quốc bên dưới đây:

Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ đến Ngày bay thời điểm bay
VN 1232 12:35 14:40 Tất cả các ngày
trong tuần
2 tiếng 5 phút
VN 1236 14:25 16:30
VN 1230 19:50 21:55

Lịch bay Vietnam Airlines từ Phú Quốc đi Hà Nội

Điểm khởi hành: sân bay Phú Quốc

Điểm đến: cảng hàng không quốc tế Hà Nội

Các hãng hàng không khác khai thác đường bay đến Hà Nội: Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways

Tần suất chuyến bay: 3 chuyến/ngày

Dù bạn ở tuyến bay đến thủ đô hay Phú Quốc thì đều phải sở hữu chuyến bay đến & đi. Tham khảo lịch trỉnh bay Vietnam Airlines cho chiều ngược lại của hành trình Phú Quốc – Hà Nội dưới đây:

Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ đến Ngày bay thời gian bay
VN 1232 12:35 14:40 bao gồm tất cả các ngày
trong tuần
2 tiếng 5 phút
VN 1236 14:25 16:30
VN 1230 19:50 21:55

Trên là lịch trình cụ thể vé máy bay Hà Nội Phú Quốc khứ hồi cho bạn dễ dàng chọn lựa. Dù rằng Vietnam Airlines là hãng luôn có giá vé đắt hơn các hãng nội địa khác nhưng được không ít hành khách yêu thích bởi chất lượng dịch vụ của hãng bay không thể chê vào đâu dược. Mua vé máy bay Vietnam Airlines rất ít trường hợp bị hủy chuyến và luôn đúng giờ bay cũng như với dịch vụ độc đáo.

Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietnam Airlines

Với giá bán Vietnam Airlines đưa ra từ là 1,535,000 VNĐ cho một chiều bay đã kể cả thuế phí. Với giá vé Vietnam Airlines tháng 9 này quá đắt, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho hành trình TP Hà Nội – Phú Quốc tháng 10 11 12, vì dịp cuối năm hãng thường tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng một lưu ý nhỏ là các chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra chớp nhoáng, trong khung thời gian và số lượng vé nhất định, nên bạn cần theo dõi cập nhật thường xuyên trên website hãng hoặc tại đại lý chính thức của hãng.

Gá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Phú Quốc:

Hãng Hành trình giá bán tháng 8 giá bán tháng 9 giá bán tháng 10
Vietnam Airlines Hà Nội (HAN)-
Phú Quốc (PQC)
Từ 1,535,000 VNĐ Từ 1,535,000 VNĐ từ là 1,260,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Trên là giá vé Vietnam Airlines TP. Hà Nội đi Phú Quốc 1 chiều đã bao gồm thuế
  • Giá bán có thể thay đổi và tùy theo thời điểm bạn mua vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được tư vần & giải đáp thắc mắc

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn một hành trình Hà Nội – Phú Quốc tiết kiệm như mong muốn. Và nhớ rằng truy cập vào website chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline 19004798 để được cập nhật giá tốt nhất cũng tương tự như các khuyễn mãi thêm dành cho chính bản thân mình. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Cebu Pacific tại Việt Nam và cũng là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế khác.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi