Damnoen Saduak – top 5 khu chợ nổi Bangkok

01/02/2023 Tuấn Phát

Check in những siêu thị nổi là tham quan khác nước ngoài chớ nên bỏ dở trong chuyến tham quan Thái Lan.

không những các trung tâm thương mại u ám và mờ mịt hay phiên chợ đêm ở vị trí chính giữa TP, các khu chợ nổi đậm chất địa phương cũng chính là điểm khác biệt văn hóa ở xứ chùa đá quý.

nguyên tắc thủ đô Bangkok gần đầy một giờ cách di chuyển, các cửa hàng nổi nhộn nhịp thu hút du khách ghé thăm. Những chợ nổi này thường xuất hiện vào cuối tuần, bán đủ các công dụng nông sản, thủy sản, trái cây… khác nước ngoài có thể xem thêm 5 khu chợ nổi dưới đây cho chuyến food tour khi check in Bangkok dịp hè này.

Damnoen Saduak

Địa chỉ: Damnoen Saduak, Ratchaburi

Giờ mở cửa: 7-17h (thứ bảy và chủ nhật)

đó là ngôi chợ nổi lâu đời nhất ở Thái Lan, cũng chính là khu sống động những chuyển động tìm bán, đông khách chuyến tham quan ghé thăm. Những yêu quý lái địa phương luôn luôn bắt đầu phiên chợ từ sớm.

họ thường chèo thuyền dọc theo kênh rạch để ra mắt hàng hóa đến khác nước ngoài. Vừa đủ phổ biến khi đến đây thường là các cái trái cây, rau trái cây nhiệt đới, các món món ăn đặc sản, thức ăn vặt Thái Lan như kem dừa, kem xoài…

siêu thị nổi này cơ chế trung tâm thủ đô Bangkok khoảng một giờ cách đi. Khi đến đây, khác nước ngoài có thể thưởng thức thức ăn địa phương ngay bên trên xuồng, chọn quà lưu niệm làm quà tặng.

Chợ nổi Damnoen Saduak cũng có các góc chụp hình mang background đầy màu sắc từ các cái dù, trái cây chất đầy bên trên ghe, xuồng. Để tiện di chuyển đâu đây, chúng ta có thể đặt tour đưa đón tại hotel.

Amphawa

Địa chỉ: Amphawa, Samut Songkhram

Giờ mở cửa: 12-20h (từ trang bị sáu tới chủ nhật)

chuyến trải nghiệm du lịch Thái Lan sẽ thêm Color khi chúng ta ghé qua chợ nổi Amphawa. Ngôi chợ này cách giải quyết Bangkok khoảng 50 km về phía tây nam. Chợ Amphawa ko mô hình bởi Damnoen Saduak dĩ nhiên với đậm hơi thở văn hóa địa phương của người dân xứ chùa đá quý.

Trong khi, khu chợ là địa điểm không thể bỏ qua mất có những tín đồ mê thủy sản. Tại đây bán những loại thủy sản tươi sống mang mức giá rất mềm. Du khách rất có thể thưởng thức các món thủy hải sản chế biến ngay bên trên xuồng gỗ.

mặc dù giá bán thủy sản đến đây rẻ, du khách vẫn nên khảo Chi phí lúc trước tậu hoặc nhờ hướng dẫn viên sắm hộ tại địa điểm bán đồ ngon với giá rẻ.

Taling Chan

Địa chỉ: Taling Chan, Bangkok

Giờ mở cửa: 8-16h (thứ bảy và chủ nhật)

đây là cửa hàng nằm ngay tại thủ đô Bangkok. Du khách lần đầu đến xứ chùa vàng hoặc đang tìm kiếm 1 siêu thị truyền thống cuội nguồn hoàn toàn có thể ghé đến địa điểm này.

Từ trung tâm thành phố, du khách cách đi khoảng 12 km là đến siêu thị. Chợ Taling Chan hơi nhỏ tuổi, không sống động và đông đúc như Damnoen Saduak hay Amphawa.

không khí siêu thị cho du khách cảm hứng như hòa tâm hồn vào miền quê sông nước yên bình. Khu chợ tập trung những thuyền nhỏ tuổi, khác nhau bán các loại nông sản, củ quả tươi.

KhLong Lat Mayom

Cũng tọa lạc ở quận Taling Chan, siêu thị này sắp ngay chợ nổi Taling Chan, chiêu trò trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 20 km.

Khác với 1 số chợ nổi, KhLong Lat Mayom mang khá ít tàu vận động, hàng hóa chủ đạo được bày bán rất đa dạng tại các sạp mặt đất. Điểm mềm mịn và mượt mà của các phần đông tại cửa hàng này là củ quả có form size hơi to. Từ xoài, chuối, dứa tới bưởi, đu đủ đều lớn hơn kích cỡ thông thường. Cửa hàng cũng bày bán đa dạng dòng sản phẩm ăn mặc quần áo, phụ kiện yêu cầu.

Bang Nam Pheung

Địa chỉ: Phra Pradaeng, Samut Prakan

Giờ mở cửa: 8h30-17h (thứ bảy và chủ nhật)

Chợ nổi Bang Nam Pheung cách thức Bangkok hơn 20 km, tọa lạc bên trên mẫu sông Bang Nam Pheung. Điểm căn bản của khu chợ này là khoảng không xanh bao quanh.

nếu là người ngại sôi động, khác nước ngoài rất có thể chọn lựa ghé chợ Bang Nam Pheung vào buổi sáng sớm.

siêu thị cũng chính là điểm đến nói chung để cảm nhận món thức ăn địa phương xứ chùa vàng như trứng rán Hoy Tod, xiên gà nướng Gai Yang, mì Ba Mee Moo, gỏi Miang Kum.

giống như chợ KhLong Lat Mayom, chợ nổi Bang Nam Pheung không có tương đối nhiều xuồng qua lại. Các quầy hàng rất cần có được bày bán trên mặt đất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi