Đại lý vietnam airlines tại sài gòn khuyến mãi chỉ từ 299K

25/12/2020 Tuấn Phát

Đại lý vietnam airlines tại sài gòn khuyến mãi chào đón năm 2021 với giá chỉ từ 299K chặng bay nội địa và 9USD chặng bay quốc tế. Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho nhiều chặng bay với khung giờ khá dễ chịu. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để trải nghiệm chất lượng dịch vụ bay hàng đầu Việt Nam.

Vietnam Airlines khuyến mại mùa thu vàng 2021

Thông tin cụ thể về khuyến mại

Có thể nói, đây là chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi mà Vietnam Airlines tung ra trong mùa thu năm nay, kéo dài đến 10 ngày cho các chặng bay nội địa và quốc tế. Thời gian và lịch trình bay cũng rất đa dạng và thoải mái. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch trong thời gian này thì nên tranh thủ đặt vé ngay để có một hành trình bay siêu tiết kiệm của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

– Thời gian khuyến mãi:vào năm 2021

– Giờ bay nội địa:trong năm

Thời gian cho các chuyến bay quốc tế:Hình thức khá đẹp, chi tiết các bạn xem bảng giá vé bên dưới.

– Website đặt vé: vietnambooking

– Tổng đài hỗ trợ: 19004798.

**Ghi chú:

– Để đặt được vé máy bay khuyến mãi, bạn cần lưu ý về thời gian bay. Chỉ đặt được vé trong khung giờ bay mà hãng đưa ra, vé chỉ từ 299K mới xuất hiện.

– Giá vé máy bay khuyến mại chưa bao gồm thuế và phí. Giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng đặt chỗ. Bạn nên đặt sớm để có giá khuyến mại tốt nhất.

– Đối với các chặng bay quốc tế, vui lòng liên hệ booker của vietnambooking để được hỗ trợ.

Khuyến mãi đặt vé Vietnam Airlines tại vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi