Cẩm nang du lịch Mộc Châu không thể không biết

15/12/2020 Tuấn Phát

Mộc Châu nổi tiếng có những di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông. Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu mang một điểm thú vị khác nhau, bên cạnh đó tựu chung lại khí hậu của Mộc Châu xoành xoạch mát mẻ và là 1 điểm tới xuất sắc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Cùng Phượt xin san sớt với các bạn các kinh nghiệm du lịch Mộc Châu mới nhất nhé

Nên đi Mộc Châu vào thời gian nào?

Nếu chỉ muốn đi để đổi thay không khí thoát ra khỏi sự náo nhiệt ồn ã của phố phường bạn có thể tới sở hữu Mộc Châu vào bất kỳ thời khắc nào trong năm

Mộc Châu

  • Trước và sau Tết Âm Lịch là mùa của hoa đào và hoa mận .
  • Khoảng tháng 3 là thời gian hoa ban nở, bên cạnh ra ngày 26-3 có Lễ hội Hết Chá
  • Đầu tháng 9 có Tết Độc Lập của người Mông.
  • Tháng 11 là thời điểm hoa cải nở trắng các quả đồi
  • Tháng 12 là mùa của dã quỳ, bạn sẽ gặp dã quỳ ngay dọc đường quốc lộ 6.
  • Khoảng từ tháng 4-8 Mộc Châu không sở hữu gì đặc trưng nhưng cũng còn rất phổ biến điểm đến thú vị cho bạn như : Đồi chè Mộc Châu Thác Dải Yếm 

Xem thêm tour liên quan ưu đãi: tour tây bắc 4 ngày 3 đêm

Chuẩn bị hành lý khi du lịch Mộc Châu

– Ngoài quần áo ưng ý với thời tiết, bạn nên chuẩn bị thêm những món phụ kiện như mũ, kính, khâu trang,…đặc biệt ví như đi vào mùa thu, đông hoặc đầu mùa xuân, hãy có theo áo khoác và khăn quàng cổ để hạn chế mẫu lạnh hà khắc vùng Tây Bắc.

– Bạn phải với theo kem chống nắng, kem chống muỗi, dưỡng ẩm,…để bảo vệ làn da của bạn dù đi du lịch bất cứ đâu chứ ko riêng gì ở Mộc Châu.

– Bạn bắt buộc có theo thuốc đau đầu, say xe, thuốc đau bụng, thuốc dị ứng,..tránh nếu không khí và thức ăn ở Mộc Châu khiến bạn khó chịu.

Mộc Châu

– Nếu bạn không đi tour Mộc Châu mà đi bằng tự túc bằng xe máy, bạn bắt buộc có theo những dụng cụ sửa xe, vá xe cơ bản để giảm thiểu gặp sự cố hỏng xe hay thủng săm trên đường đi. Bên cạnh đấy hãy vật dụng một chút kiến thức về xe máy để sở hữu thể “bắt bệnh” ngay lúc gặp vấn đề nhé!

– Đồ ăn vặt như bánh kẹo, sữa, đồ ăn nhẹ,.. sẽ là các món thực sự bắt buộc thiết lúc bạn vận động đường dài tới Mộc Châu. Trên đường đi chắc chắn bạn sẽ đói hoặc buồn miệng cần kèm theo chúng ta phải ngừng nghỉ 1 chút để nạp năng lượng đúng không?

Vé Máy Bay Khuyến Mãi