Các giấy tờ cần thiết để gia hạn Visa Mỹ

03/12/2020 Tuấn Phát

Hướng dẫn các bước gia hạn visa Mỹ: Mỹ là một quốc gia cho phép bạn Gia hạn visa Hoa Kỳ không phỏng vấn Nếu visa của bạn hết hạn trong vòng 12 tháng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để đi phỏng vấn. Nếu bạn cảm thấy khá rắc rối với thủ tục xin visa đi Mỹ tại TPHCM có thể liên hệ với Du lịch Vietnambooking, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn gia hạn visa Mỹ miễn phí nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ visa. Trọn gói uy tín tại TPHCM của chúng tôi. Vui lòng gọi tổng đài 19004798 để chúng tôi hỗ trợ thông tin cho bạn.

Các loại giấy tờ và thủ tục cần thiết để xin Visa Mỹ

Gia hạn visa – Thả ga du lịch

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 7 bước giúp bạn gia hạn visa, tuy nhiên trước tiên bạn cần xem lại hồ sơ để xin gia hạn visa Mỹ.

Các giấy tờ cần thiết để gia hạn Visa Mỹ:

– Hộ chiếu còn hạn 6 tháng, visa Mỹ còn hạn hoặc quá hạn không quá 12 tháng. (Nếu hộ chiếu đã hết hạn, hãy kẹp hộ chiếu mới cùng với hộ chiếu cũ có dán thị thực Hoa Kỳ.

– Bản sao cmnd hoặc giấy khai sinh. (Chỉ đính kèm nếu hộ chiếu chỉ có sẵn cho mỗi năm sinh).

– Mẫu đơn DS-160 mới đã hoàn chỉnh và được điền trực tuyến. (Hãy nhớ rằng mẫu đơn mới, mẫu cũ sẽ không có hiệu lực khi nộp).

– 1 ảnh thẻ 5 × 5 phông nền trắng chụp trong vòng 3 tháng trở lại đây.

– Thư xác nhận gia hạn visa qua đường bưu điện.

– Biên lai lệ phí 160 $, bạn có thể tham khảo bài viết các bước xin visa du lịch Mỹ tự túc.

– Nếu đi cùng trẻ em, đính kèm ảnh hộ chiếu của bố mẹ + visa Mỹ gần đây nhất của bố mẹ.

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ, bạn cần làm theo 7 bước dưới đây để nộp hồ sơ Gia hạn visa Mỹ qua đường Bưu điện.

Bước 1: Hoàn thành mẫu đơn DS-160 mới

Điều này rất dễ dàng đúng không, nếu bạn đã từng xin visa đi Mỹ thì cần điền vào mẫu mới. Nếu không có gì thay đổi khi đang đi tour du lịch Mỹ giá rẻ, bạn có thể sử dụng thông tin mẫu cũ để điền lại.

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống và đặt lịch hẹn

Đăng nhập vào hệ thống đăng ký trực tuyến http://www.ustraveldocs.com và tạo tài khoản để thanh toán phí thị thực. Sau khi đăng nhập, hãy chọn "Lên lịch cuộc hẹn".

Khi bạn trải qua các bước của quy trình này, bạn sẽ trả lời các câu hỏi về việc miễn phỏng vấn để xem xét tính đủ điều kiện xin thị thực của bạn mà không cần phỏng vấn.

3. Thanh toán phí gia hạn visa

Bạn quay lại hệ thống, chọn Đặt lịch hẹn và điền đầy đủ các mục sau: Loại visa, Nơi xin visa, Loại visa và Mục đích xin visa.

Sau đó bấm vào phương thức thanh toán, rồi in phiếu gửi tiền và chọn bưu cục gần nhất để tiện thanh toán. (Nếu bạn làm cho gia đình, nhóm thì chỉ cần in 1 phiếu cho cả nhóm – không cần in nhiều phiếu). Khi đã nhận được biên lai đóng tiền, bạn đăng nhập vào hệ thống và điền 3 thông tin sau để có thể xin gia hạn visa Mỹ không cần phỏng vấn.

– Hộ chiếu.

– Số biên lai trên biên lai thanh toán.

– Số mã vạch mười (10) chữ số từ trang xác nhận DS-160 của bạn.

4. In giấy chứng nhận gia hạn visa Mỹ

Sau khi điền đầy đủ thông tin trên, bạn in giấy xác nhận gia hạn visa Mỹ, lưu ý kiểm tra kỹ và chính xác 3 thông tin ở bước 3. Tiếp theo, các bạn hãy cũng clip hồ sơ gia hạn visa Mỹ qua đường bưu điện như trên để bắt đầu bước 5.

5. Nộp hồ sơ tại Bưu điện

Đến bưu cục chuyển phát nhanh được chỉ định, bạn cần mang theo Mẫu xác nhận gia hạn Visa và các giấy tờ của bạn (nhân viên bưu điện sẽ cung cấp cho bạn một phong bì đựng hộ chiếu và tài liệu của bạn).

Vui lòng không ghim bất kỳ giấy tờ nào với nhau. Bạn phải đưa phong bì cho nhân viên bưu điện và ghi rõ rằng bạn đang nộp hồ sơ tại Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên bưu điện sẽ cung cấp mã số biên lai cho bạn.

Lưu ý: Tất cả các dịch vụ này sẽ không tính phí.

6. Chuyển hồ sơ đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.

Bưu điện sẽ giúp bạn chuyển hồ sơ đến Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ sơ của bạn sẽ mất 8-10 ngày để xử lý và kết quả sẽ được gửi đến bạn qua đường Bưu điện.

7. Nhận lại hộ chiếu và visa

Sau khi hoàn tất thủ tục xin visa, bưu điện sẽ gửi lại hồ sơ và hộ chiếu cho bạn theo địa chỉ nhận giấy tờ mà bạn đã đăng ký trong hồ sơ.

Bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình bằng cách vào tài khoản và thay đổi địa chỉ giao hàng. Nếu được cấp, hộ chiếu của bạn sẽ bao gồm thị thực nếu không bạn sẽ nhận lại hồ sơ và hộ chiếu của mình.

Trên đây là 7 bước gia hạn visa Mỹ không cần phỏng vấn, hy vọng sẽ giúp bạn có thủ tục đơn giản để hoàn thành visa mới tham gia tour du lịch Mỹ giá rẻ tại TPHCM hoặc công tác, thăm thân. Châu Mỹ

Vé Máy Bay Khuyến Mãi