Bali Top 10 điểm tham quan Indonesia

17/11/2022 Tuấn Phát

Indonesia là quốc gia có hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ trải dài trong khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương. Indonesia là quê hương của một loạt các điểm tham quan đẹp ngoạn mục và là một trong những địa điểm điêu khắc tốt nhất trên thế giới. Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm hết những điều thú vị. Hãy cùng điểm qua 10 địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Indonesia.

1. Đảo Bali

Đảo Bali của Indonesia là một điểm đến đầy mê hoặc cho cả những người thích cảm giác mạnh và những người cần một chút thư giãn. Vùng biển ngoài khơi với những bãi biển cát trắng của Bali là nơi tuyệt vời để lặn biển, trong khi những khu rừng rậm đầy khỉ và những ngôi đền đá hẻo lánh mời gọi du khách khám phá. Đi bộ trên con đường gập ghềnh lên đỉnh Núi Batur, và những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng một phong cảnh tuyệt đẹp. Sau đó, hãy thư giãn những cơ bắp đau nhức của bạn với dịch vụ mát-xa tại một trong nhiều spa sang trọng của Bali.

>> Săn vé máy bay đi Jakarta giá rẻ tham quan Indonesia

2. Bandung

Bandung là thành phố lớn thứ ba của Indonesia nhưng nằm gần Jakarta và có khí hậu mát mẻ hơn. Bandung nổi bật có đầy đủ các Dự án Kiến trúc Thuộc địa Hà Lan cũng như vườn bách thảo, sở thú, sân gôn và nhiều nhà sản xuất ẩm thực.

3. Bintan, Quần đảo Riau

Một điểm đến phổ biến cho những người chơi gôn đang tìm kiếm một sân gôn rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn, Bintan cũng là nơi lánh xa sự hối hả và nhộn nhịp của Singapore. Chuyến phà mất khoảng một đến hai giờ, tùy thuộc vào nơi bạn sẽ đến. Từ đây, du khách có thể thư giãn tại một trong những bãi biển hoặc đi vào đất liền để đi bộ và đi xe ATV hoặc đến công viên voi. Có hai thị trấn ở Bintan nhưng vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo mới là điều thu hút du khách.

4. Gia-các-ta

Hỗn loạn, đông đúc và quốc tế, Jakarta, thủ đô của Indonesia, là một thành phố của sự tương phản. Là nơi sinh sống của hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới, thành phố này là sự pha trộn giữa ngôn ngữ và văn hóa, nghèo đói và sung túc. Thành phố có một số hoạt động giải trí tốt nhất ở châu Á và một số điều kiện giao thông tồi tệ nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, người dân địa phương thoát khỏi sự ô nhiễm và đông đúc để tận hưởng nhiều hình thức thư giãn như Ancol Dreamland, khu vui chơi giải trí với công viên nước, bãi biển, sân golf và quả địa cầu. quốc gia.

5. Núi Bromo

Bromo là ngọn núi từng là một ngọn núi lửa đang hoạt động, nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Núi Bromo nằm trong quần thể Vườn quốc gia Bromo Tengger Semeru, bao phủ một khu vực rộng lớn khoảng 800 km2. Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng của khách du lịch và bạn không nên bỏ qua nơi này nếu đến Indonesia.

6. Yogyakarta

Yogyakarta tự hào về kiến ​​trúc đẹp và khả năng nhận thức tâm linh thực sự. Những ngôi đền Hindu cổ kính của Prambanan giống như những lâu đài được mài nhẵn bằng tay, trong khi cung điện của Quốc vương giống như một chiếc hộp nhạc mạ vàng chứa đầy đồ trang sức. Nổi tiếng về nghệ thuật và thủ công, Yogyakarta là một trung tâm văn hóa, đầu mối của nghệ thuật múa rối truyền thống và cao cấp.

7. Flores

Nét độc đáo nhất trên đảo Flores có lẽ là Kelimutu với 3 hồ (Tiwu Ata Mbupu, Tiwu Nuwa Muri Koo Fai và Tiwu Ata Polo) có nước đổi màu nằm ở huyện Ende, gần phường Moni. Ba hồ miệng núi lửa này nằm trong miệng núi lửa của núi lửa, được cung cấp năng lượng bởi khí núi lửa, tạo ra nước có tính axit cao. Những hồ nước có màu này thay đổi màu sắc tùy theo trạng thái oxy hóa của hồ, từ đỏ tươi sang xanh lá cây và xanh lam. Màu sắc vào cuối năm 2004 của ba hồ này là xanh Thổ Nhĩ Kỳ, nâu và đen.

Du khách cũng thường xuyên đến các làng Luba và Bena để xem những ngôi nhà truyền thống ở Flores. Larantuka, trên khía cạnh này, được biết đến với các lễ hội Tuần Thánh của cô ấy

8. Tana Toraja

Nếu bạn yêu thích văn hóa và muốn tìm một nơi để trải nghiệm một nền văn hóa khác, Tana Toraja chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây dường như chưa bị tác động bởi thế giới bên ngoài nên nét văn hóa vẫn rất đặc sắc và dường như vẫn giữ nguyên giá trị. Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho bạn. Không chỉ vậy, đây còn là một nơi tuyệt vời để tham quan bởi những cánh đồng lúa rộng lớn, những khu rừng nhiệt đới và những tòa nhà kiên cố. Do đó, đây sẽ là một trong những nơi đẹp nhất để tham quan ở Indonesia.

9. Lombok

Được biết đến với nhiều địa điểm xung quanh các địa danh nổi tiếng của Bali. Nó luôn được tìm kiếm nhiều bởi vì nó sẽ là một nơi tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt. Bắt xe buýt từ Bali đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bãi biển hoang sơ, những cánh đồng chạy dài phía sau. Tại đây bạn có thể nhìn thấy ngọn núi lửa cao thứ hai ở Indonesia, Gunung Rinjani.

10. Thung lũng Baliem

Thung lũng Baliem là khu vực gần nhất với nội địa của Papua và là một trong những nơi có bản sắc văn hóa riêng biệt. Tại đây bạn có thể khám phá vùng Tây Papua cũng như các bộ tộc thổ dân và nền văn hóa vô cùng độc đáo. Mặc dù các phong tục kỳ lạ như đâm giáo và giết người hiện đã bị bãi bỏ, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm văn hóa thượng cổ ở đây. Hi vọng với 10 địa điểm du lịch đẹp nhất Indonesia trên đây sẽ giúp bạn khám phá được nhiều điều nổi bật tại đất nước xinh đẹp này. Đặc biệt đây là hành trang tốt cho các bạn có ý định đến thăm đảo quốc Indonesia.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi