App vé máy bay Vietjet, Vietnam Airlines, BamBoo 2021

04/12/2020 Tuấn Phát

Ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,BamBoo tiện lợi và nhanh chóng được phát triển trên nền tảng Android và iOS giúp mọi người có thể đặt vé máy bay ở bất cứ đâu. Ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,BamBoo kết hợp công nghệ hiện đại giúp tìm chuyến bay nhanh chóng, lọc và so sánh giá vé của các hãng hàng không trong nước hoặc quốc tế, hiển thị một cách trực quan, thân thiện với người dùng. Hàng loạt tính năng hấp dẫn như tìm chuyến bay nội địa,săn vé rẻ bamboo theo tháng, xem thông tin khuyến mại, .. đều được tích hợp trên một ứng dụng đặt vé máy bay chỉ nặng vài Mb.

Tính năng của ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,BamBoo

1. Tìm chuyến bay nội địa

Tìm chuyến bay nội địa  là chức năng mặc định và không thể thiếu trên mọi ứng dụng đặt vé máy bay. vietnambooking đã  phát triển nó để phục vụ thị trường Việt Nam bao gồm tất cả các chặng bay nội địa. App vé máy bay luôn được cập nhật mỗi ngày khi các hãng tung ra đường bay mới. Hệ thống vé máy bay được lấy trực tiếp từ các hãng hàng không, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá vé từ nhiều nguồn, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

2. Tìm các chuyến bay quốc tế

Ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,BamBoo tích hợp tính năng tra cứu vé máy bay quốc tế của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới. Giá vé máy bay quốc tế được cập nhật từng giây và sự thay đổi của giá vé luôn được thông báo kịp thời. Đôi khi hệ thống quá tải, bạn có thể liên hệ tổng đài bán vé quốc tế  1900 4798  để được hỗ trợ nhanh nhất.

3. Săn vé máy bay giá rẻ theo tháng

Công việc săn vé máy bay giá rẻ như thế nào? Hãy thử đặt mình vào trường hợp bạn muốn có một chuyến du lịch cùng gia đình vào một thời điểm nào đó, vấn đề ở đây là bạn không biết ngày nào có vé máy bay giá rẻ để chốt lịch trình. Chức năng săn vé máy bay của ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,Bamboo sẽ giúp bạn điều này. Bạn chỉ cần chọn điểm xuất phát, điểm đến, tháng, .. hệ thống sẽ phân tích và so sánh giá của các hãng hàng không, lọc ra những chặng bay rẻ nhất và hiển thị một cách trực quan nhất dưới dạng lịch. biểu hiện. Việc của bạn chỉ là chọn ngày phù hợp và tiến hành đặt vé.

4. Đặt xe

Ngoài chức năng đặt   vé máy bay, ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,BamBoo còn có chức năng đặt vé xe đưa đón sân bay. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nhà đến sân bay hoặc từ sân bay về nhà mà không bị tắc đường hay lo bị trễ chuyến. Dịch vụ đưa đón sân bay với đầy đủ các loại xe từ 4, 7 đến 45 chỗ, tài xế thân thiện, nhiệt tình, kinh nghiệm.

5. Nhận tin khuyến mãi

Một ứng dụng vé máy bay không thể thiếu để xem thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không. Khuyến mãi 0 đồng, ,11K, Vietnam Airlines 299K hay Bamboo 69K sẽ luôn được cập nhật kịp thời theo thời gian thực. Nắm được thông tin khuyến mãi, bạn sẽ dễ dàng chuẩn bị cho mình kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ ưu đãi nhất.

Cách tải ứng dụng đặt vé máy bay Vietjet ,Bamboo?

Ứng dụng đặt vé máy bay được phát triển trên hai nền tảng Android và iOS, phù hợp với hầu hết các loại điện thoại thông minh hiện nay. Để tải ứng dụng, bạn có thể sử dụng hai cách sau.

1. Tải xuống trực tiếp từ Cửa hàng Play và Cửa hàng ứng dụng

Đối với điện thoại Android, bạn vào CH Play và tìm kiếm từ khóa "tấm vé may mắn". Bạn sẽ thấy ứng dụng đặt vé máy bay có logo VMB Nam Phương như hình bên dưới. Sau đó tải về và cài đặt như bình thường.

Đối với người dùng iPhone, vào App Store, tìm từ khóa "tấm vé may mắn" và cả logo VMB Nam Phương, tải về và cài đặt.

2. Tải xuống trực tiếp từ liên kết bên dưới

Tải ứng dụng đặt vé trên Android: 

Tải ứng dụng đặt vé trên iOS:

Ứng dụng vé máy bay Vietjet ,BamBoo

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi