Bay đi Manila siêu rẻ với giá trọn gói chỉ từ 1,500,000 VNĐ

15/05/2015 Vietnam Booking

Du lịch Philippines với vé máy bay đi Manila từ ngày 16/06 đến ngày 30/09/2015 hiện chỉ có giá từ  1,500,000 VNĐ. Đây là tin vui mà hãng hàng không Cebu Pacific dành cho các khách hàng Việt Nam của mình trong 3 ngày đặt vé gồm 15, 16 và 17/05/2015. Vui lòng đặt vé theo quy định sau để nhận được tối đa các ưu đãi từ nhà vận chuyển:

ve may bay di manila gia re

Bảng giá vé máy bay đi Manila khuyến mãi

Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
Tp. HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 1,500,000 VNĐ Từ nay đến ngày 17/05/2015 hoặc khi vé được bán hết Từ ngày 16/06 đến ngày 30/09/2015
Hà Nội (HAN) Từ 1,630,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Manila một chiều từ Hà Nội và sài Gòn đã bao gồm các loại thuế, phí.
  • Miễn phí khoản thu xăng dầu.
  • Tùy vào tình trạng chỗ ngồi trong lúc vé được book mà giá vé sẽ có một số điều chỉnh tương ứng so với mức đưa ra ban đầu.
  • Khi tấm vé khuyến mãi cuối cùng cũng đã có chủ sở hữu, chương trình sẽ được kết thúc trước ngày 17/05/2015.
  • Vé khuyến mãi không được hỗ trợ chính sách đổi, trả.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Manila giá rẻ chỉ từ 65 USD

Thỏa sức shopping tại thiên đường mua sắm Manila

Thông thường, mỗi khi cần du lịch mua sắm ở châu Á, người ta thường nghĩ ngay tới Thái Lan, Malaysia hay Singapore mà lại bỏ quên mất Manila. Tuy nhiên, trong thực tế, Manila lại là nơi hội tụ vô số các trung tâm thương mại sầm uất và nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới. Vì thế, nếu còn giữ trong mình lầm tưởng trên, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời mà mình đã mong đợi từ lâu!

Là trung tâm kinh tế của Philippines, thủ đô Manila là nơi du khách có thể tìm thấy mọi thứ hàng hóa, từ các trang phục của giới thời thượng cho đến bình dân trong nội địa. Từ các quận trung tâm đổ ra ngoại thành Manila, du khách có thể thực hiện một chuyến phiêu lưu kết hợp tiêu tiền cho chính mình tại các chuỗi trung tâm mua sắm rộng lớn, những con phố thời trang hay chợ đêm ngoài trời sôi động. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy mọi loại đồ chơi, quần áo cho đến hàng thủ công, đồ gia dụng mà mình cần…

ve may bay di manila cebu pacific gia re

Còn nếu đến với quảng trường mua sắm Rustan’s. Park Square, bạn  sẽ tìm thấy các mẫu mã mới nhất của thương hiệu Cartier, Dunhill. Tiffany, Lalique… Đây cũng là nơi mua sắm lý tưởng các mặt hàng lưu niệm, đồ điện tử, băng đĩa…

Ngoài ra, du khách có thể bách bộ quanh khu chợ đồ thủ công Phillipines – Quiabo về đêm để tìm mua đồ lưu niệm cho người thân và bạn bè sau chuyến đi. Đặc biệt, phố người Hoa Manila – China Town là nơi quý vị nên tìm mọi cách để đến thăm thú trong chuyến đi này. Bên cạnh trang sức, quần áo, China Town là nơi giao dịch với giá tốt với các mặt hàng tranh ảnh, bưu thiếp, phù điêu chạm khắc vô cùng tinh tế.

ve may bay di manila cebu pacific khuyen mai

Bạn là tín đồ shopping và luôn tìm kiếm những món đồ độc lạ cho mình? Vậy thì còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch mua sắm tại những thiên đường mua sắm châu Á phải không nào! Vậy đừng ngần ngại đặt mua vé máy bay đi Manila trong đợt khuyến mãi trọn gói này của Cebu Pacific để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào những món đồ chất lừ cho mình. Giá vé tốt nhất chỉ có tại phòng vé Cebu Pacific Việt Nam, bởi lẽ đó hay nhấc máy lên và kết nối để được trở thành khách hàng may mắn tiếp theo bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi