Cebu mở bán hàng loạt vé máy bay đi Manila chỉ từ 1,490,000 VNĐ

24/04/2015 Vietnam Booking

Khi đặt vé máy bay đi Manila tại Cebu Pacific từ ngày 24/04/2014 đến ngày 27/04/2015, du khách khởi hành từ Sài Gòn sẽ chỉ phải trả 1,490,000 VNĐ hoặc 1,620,000 VNĐ cho chuyến bay xuất phát từ Hà Nội. Nhanh tay săn vé để trải nghiệm du lịch Philippines theo xu hướng "giá vé thấp, giá trị lớn" cùng hãng hàng không của bản xứ. Mời quý khách tìm hiểu thêm về điều kiện book vé được thể hiện ở bảng giá sau đây:

Bảng giá vé máy bay đi Manila Cebu Pacific khuyến mãi:
Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
Hà Nội (HAN) Manila (MNL) 1,620,000 VNĐ Từ nay đến ngày 27/04/2015 hoặc khi vé được bán hết Từ ngày 15/05 đến ngày 31/08/2015
Tp. HCM (SGN) 1,490,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Manila một chiều đã bao gồm các loại thuế, phí.
  • Miễn phụ thu phí xăng dầu.
  • Tùy vào tình trạng chỗ trong thời gian book mà giá vé áp dụng có thể cao hơn giá ban đầu.
  • Khi số vé khuyến mãi đã được bán hết, chương trình có thể được kết thúc trước ngày 27/04//2015.
  • Vé máy bay giá rẻ không áp dụng chính sách đổi trả.

ve may bay di manila khuyen mai gia re

Cùng vé máy bay đi Manila để khám phá di sản thế giới San Agustin

San Agustin là một nhà thờ công giáo La Mã của Philippine được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha. Công trình lịch sử này được đặt bên trong tường thành sử Intramuros của thủ đô Manila. Do cấu trúc nổi bật cùng với ý nghĩa văn hóa lớn lao của mình, tòa nhà tôn giáo này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ rất sớm (vào năm 1993). Đồng thời, trước đó nó cũng được tôn vinh là di sản lịch sử của quốc gia Philippines trong năm 1976.

ve may bay di manila cebu pacific gia re

Kiến trúc của nhà thờ mang phong cách Baroque, được thiết kế dựa trên hình mẫu của các ngôi đền tráng lệ ở Augustinô (Mexico). Ban đầu, công trình này được khởi công xây dựng từ năm 1587. Sau 7 năm, nó đã hoàn thành cùng với các tu viện trong năm 1604. Đặc biệt, nhà thờ còn được xem là nhân chứng tượng trưng cho một kỷ nguyên vàng của Tây Ban Nha trong quá khứ. Hiện tại, nếu mua vé máy bay đi Manila và đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cổ vật huyền thoại như cây thánh giá có niên đại từ thế kỷ 16, tấm khảm ngà voi của thế kỷ 17 và những chùm đèn xinh đẹp được mang về từ Paris trong những năm cuối thế kỷ 16.

Vừa rồi chỉ là một số đặc điểm sơ lược của nhà thờ San Agustin – di sản văn hóa đáng tự hào của người dân xứ sở nghìn đảo. Thay vì ngồi ở nhà và tưởng tượng, sao bạn không lên kế hoahcj du lịch ngay bây giờ cùng tấm vé máy bay đi Manila giá khuyến mãi từ Cebu Pacific.

dat mua ve may bay di manila gia re nhat

Chỉ với số tiền từ 1,490,000 VNĐ, du khách Việt đã có thể đến với thủ đô xinh đẹp của Philippines một lần trong đời. Xứ sở này sẽ luôn chào đón với bạn với những công trình kiến trúc ấn tượng, nền ẩm thực đặc sắc và người dân địa phương vô cùng hiếu khách. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định này của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi