Chào đón khuyến mãi hấp dẫn của hãng Cebu Pacific

12/07/2016 Vietnam Booking

Loạt vé máy bay giá rẻ vừa mới được hãng hàng không Cebu Pacific chính thức tung ra để tạo cơ hội cho các du khách lên đường khám phá thủ đô xinh đẹp của Philippines. Giá vé ưu đãi cho hành trình từ TP.HCM đi Manila chỉ từ 1,673,000 VNĐ và hành trình từ Hà Nội đi Manila cũng được áp dụng với mức giá vô cùng phải chăng từ 1,762,000 VNĐ. Lưu ý là tất cả chi phí cho dịch vụ hàng không chỉ phải chi trả một lần, hãng sẽ không thu thêm bất kỳ khoản thu nào khác.

Những tấm vé máy bay khuyến mãi chính là chiếc cầu nối cho du khách đặt chân đến khám phá quốc gia nghìn đảo với chi phí tiết kiệm tối ưu. Chương trình bắt đầu từ ngày hôm nay đến hết ngày 14/07/2016 và thời gian khởi hành tính từ ngày 01/08/2016 đến 30/11/2016. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vé và lịch trình bay:

ve may bay di manila khuyen mai gia re

Bảng giá vé máy bay đi Manila khuyến mãi

Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
TP. HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 1,673,000 VNĐ Từ 12/07/2016 đến ngày 14/7/2016 (hoặc đến khi vé được bán hết) Từ ngày 01/08/2016 đến ngày 30/11/2016
Hà Nội (HAN) Từ 1,762,000 VNĐ

Lưu ý: 

– Giá vé khuyến mãi một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí xăng dầu.

– Giá vé có thể thay đổi tùy vào chỗ ngồi, tỷ giá ngoại tệ tại thời điểm đặt vé

– Vé khuyến mãi không được phép hoàn đổi

– Liên hệ nhân viên phòng vé để biết thêm thông tin cụ thể

Cùng vé máy bay Cebu Pacific trải nghiệm du lịch kỳ thú

Hiện nay đất nước Philippines là một trong những quốc gia thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới. Sở dĩ du lịch Philippines tạo ra một cơn sốt như vậy là bởi vì nơi đây được tạo hóa ban tặng nhiều khung cảnh hoang sơ, hấp dẫn, đẹp tựa thiên đường cùng bản sắc văn hóa độc đáo đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách săn vé máy bay giá rẻ.

Xem thêm: Giá vé máy bay đi Philippines hãng Cebu Pacific chỉ từ 65 USD

Đồng hành trong những chuyến tham quan của du khách là hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific nhưng chất lượng luôn đảm bảo và dịch vụ ngày càng được cải thiện ở mức tốt nhất để phục vụ nhu cầu của du khách tốt hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi cực khủng để tạo điều kiện cho những chuyến đi của hành khách vừa tối giản về chi phí song vẫn ngập tràn hứng khởi và giàu niềm vui.

ve may bay di manila khuyen mai gia ca phai chang

Tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ sẽ đưa bạn chinh phục thiên đường biển đảo trác tuyệt, nơi mà những bãi biển như trải dài bất tận, cát trắng óng ả, làn nước xanh màu ngọc bích quyến rũ. Còn gì thú hơn khi bạn đắm mình trong làn nước mát và tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng chưa từng có?

Lựa chọn dừng chân tại Philippines, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương đầy màu sắc, sáng tạo ở hương vị và cách thức trình bày khiến bạn không thể nào rời mắt. Những món ăn ngon không ngừng mời gọi, kích thích vị giác và bạn chẳng thể khước từ.

Săn ngay: vé máy bay đi Manila giá rẻ 2019

Ngoài ra thì văn hóa cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp toàn diện của xứ vạn đảo. Những bộ trang phục truyền thống cá tính, hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, những lễ hội tưng bừng, những nghi thức tôn giáo độc nhất cùng tính cách nhiệt tình, hòa nhã của người dân bản xứ làm cho Philippines luôn nằm trong ưu tiên chọn lựa của du khách trên hành trình khám phá.

Vì số lượng vé khuyến mãi có hạn nên những tấm vé máy bay đi Manila khuyến mãi sẽ nhanh chóng được bán ra hết. Nếu du khách muốn sở hữu cho mình những tấm vé ưu đãi với mức giá không đổi thì hãy liên hệ ngay với phòng vé của chúng tôi. Những chuyến du lịch hấp dẫn đang nằm trong tầm tay bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi