Săn vé máy bay đi Manila với mức giá từ 1,678,000 đồng

01/07/2016 Vietnam Booking

Để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du hành khám phá thành phố Manila từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 12, các du khách hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ do hãng hàng không Cebu Pacific vừa mới tung ra trong thời gian này. Theo đó nếu bạn đặt mua vé từ ngày hôm nay đến hết ngày 14/07/2016 thì sẽ chỉ phải trả mức phí từ 1,678,000 VNĐ cho hành trình TP.HCM – Manila. Đồng thời du khách cũng cần chú ý là loạt vé khuyến mãi của hãng chỉ áp dụng đối với những đối tượng hành khách đăng ký mua vé trực tuyến trên trang hãng và sử dụng thẻ Visa thanh toán. Tham khảo bảng giá vé chi tiết và điều kiện vé ngay sau đây:

Bảng giá vé máy bay Cebu Pacific khuyến mãi

Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
TP. HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 1,678,000 VND Từ hôm nay đến ngày 14/07/2016 (hoặc đến khi vé được bán hết) Từ ngày 15/07/2016 đến ngày 15/12/2016

Lưu ý:

– Vé khuyến mãi áp dụng cho đối tượng hành khách sử dụng thẻ Visa đăng ký mua vé trực tuyến trên trang hãng.
– Giá vé khuyến mãi một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí xăng dầu.
– Giá vé có thể thay đổi tùy vào chỗ ngồi, tỷ giá ngoại tệ tại thời điểm đặt vé
– Vé khuyến mãi không được phép hoàn đổi
– Liên hệ nhân viên phòng vé để biết thêm thông tin cụ thể

ve may bay khuyen mai cebu pacific gia re

Cùng vé máy bay Cebu Pacific thỏa sức du lịch Philippines

Việc có trong tay tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific, du khách sẽ có cơ hội bay đến Manila để thực hiện những trải nghiệm thú vị như vui chơi trên những bãi biển mùa hè tràn ngập nắng vàng, đắm chìm trong những lễ hội tưng bừng, tha hồ mua sắm ở những trung tâm thương mại hoành tráng hay thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Đến với thành phố du lịch Manila, du khách như được mở mang tầm mắt trước một chân trời đẹp đẽ vừa rộng mở đón chào.

Đất nước Philippines là nơi quy tụ vô vàn những thiên đường biển nhiệt đới cuốn hút với hàng ngàn những hòn đảo lớn nhỏ đốn tim du khách ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Những cái tên nổi bật nhất định phải nhắc tới như: Boracay, El Nido, Palawan, Coron… Đó là những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thật lý tưởng để bạn thoải mái thả lỏng cơ thể và thư giãn như ý muốn. Bên cạnh đó Philippines còn là địa điểm lặn biển nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn đam mê thú vui này thì hãy ghé qua Puerto Galera, đảo Apo, Tubbataha Reef… để chiêm ngưỡng thế giới động vật sinh động giữa dòng đại dương.

Không chỉ phát triển mạnh về du lịch biển đảo, Philippines đã thu hút du khách thập phương bởi hàng loạt những khu mua sắm quy mô đẳng cấp thế giới, nơi tập trung những nhãn hiệu thời trang hàng đầu cùng sự đa dạng, phong phú về các sản phẩm hàng hóa khiến du khách mê mẩn quên cả lối về. Như Greenbelt, Glorietta, SM Mall of Asia, Robinsons Place Mall, Market! Market… Philippines chắc chắn làm hài lòng kể cả những du khách khó tính nhất.

Philippines nói chung và thủ đô Manila nói riêng là địa điểm dừng chân tốt nhất cho du khách khi đảm bảo một chuyến đi thú vị nhưng vẫn tiết kiệm chi phí tối đa nếu như du khách nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Manila khuyến mãi của hãng Cebu Pacific. Để tận hưởng một chuyến đi đúng nghĩa, quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay của chúng tôi. Chỉ cần gọi đến các tổng đài của chúng tôi, quý khách sẽ nắm chắc cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt và chất lượng trên thị trường. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi