Cebu Pacific mở bán loạt vé khuyến mãi chỉ từ 1,672,000 đồng

24/03/2016 Vietnam Booking

Hãng hàng không Cebu Pacific lại tiếp tục mang đến cho du khách cơ hội tham quan thành phố Manila và những vùng lân cận với mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể là những hành khách đăng ký mua vé máy bay từ hôm nay đến hết ngày 26/03/2016 sẽ được nhận mức ưu đãi từ 1,672,000 VNĐ cho cả chuyến đi khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM.

Những chiếc vé máy bay khuyến mãi được sử dụng từ ngày 01/05/2016 đến ngày 31/07/2016. Vé khuyến mãi không áp dụng vào dịp lễ tết cũng như chỉ sử dụng trong những khoảng thời gian giới hạn. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá vé và lịch trình bay:

Bảng giá vé máy bay đi Manila khuyến mãi

Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
Hà Nội (HAN)/TP. HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 1,672,000 VNĐ Từ hôm nay đến ngày 26/03/2016 (hoặc đến khi vé được bán hết) Từ ngày 01/05/2016 đến ngày 31/07/2016

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Manila một chiều đã bao gồm các loại thuế và phụ phí.

  • Miễn phụ phí xăng dầu.

  • Giá vé cao hơn có thể được áp dụng trong các tình trạng chỗ ngồi đặc biệt.

  • Chương trình có thể đóng lại trước ngày 26/03/2016 khi tất cả vé khuyến mãi đã được bán hết.

  • Vé đã xuất không nhận hoàn trả lại.

ve may bay di manila khuyen mai gia re

Chuyến tham quan hồ núi lửa Taal ở Tagaytay, Philippines cùng vé máy bay giá rẻ

Tấm vé máy bay đi Manila giá rẻ không chỉ là chiếc cầu nối giúp du khách có thể khám phá toàn cảnh thành phố Manila mà còn dễ dàng tiếp cận với những khu vực ở gần thành phố, để cho du khách có một chuyến đi trọn vẹn. Một trong số đó chính là địa danh Hồ núi lửa Taal ở Tagaytay.

Nằm cách thủ đô Manila khoảng 65km về phía Tây Nam là tỉnh Tagaytay. Nơi đây được xem như là Đà Lạt của Việt Nam khi sở hữu khí hậu ôn hòa, thời tiết mát mẻ, sương mù bao phủ quanh năm. Thế mạnh của Tagaytay không chỉ ở thời tiết mà còn nhờ những thắng cảnh tuyệt đẹp, điển hình là núi lửa trong hồ và hồ trên núi.

Nằm trọn trong lòng hồ Taal nên ngọn núi lửa “ngủ vùi” hơn 40 năm cũng mang tên chung của hồ. Phía bên trong núi lửa lại có một hồ nước khác nhỏ hơn gọi là Crater, giữa hồ nước lại là một hòn đảo nhỏ Vulcan Point. Chính nét độc đáo núi trong hồ, hồ trong núi kết hợp như vậy đã lôi cuốn sự quan tâm của nhiều du khách. Hiện quần thể hồ núi lửa trực thuộc khu bảo tồn quốc gia của Philippines.

Thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm hồ núi lửa Taal là vào tháng năm khi tiết trời lý tưởng nhất, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng thật gần hồ núi lửa, vừa có thể tham gia lễ hội hoa ở làng Taal. Du khách có thể đi thuyền xuống lòng hồ để đến gần núi lửa. Bạn mất khoảng 40 phút đi xe xuống bến ven hồ, rồi đi tiếp ca nô hoặc thuyền máy thì sẽ được ngắm cảnh núi lửa ở khoảng cách gần nhất.

ve may bay di manila khuyen mai gia ca phai chang

Trên đường về lại thành phố, bạn nên dừng chân ở Antonio Grill để thưởng thức một bữa tiệc nướng hoặc bữa cơm đơn sơ đúng kiểu Philippines: rau muống xào nước dừa, bánh chuối chiên…

Nhờ chương trình khuyến mãi lần này mà du khách có thể hiện thực hóa giấc mơ chinh phục những miền đất mới của mình. Những tấm vé máy bay khuyến mãi bắt đầu mở bán từ hôm nay, nếu không nhanh tay bạn có thể vụt mất cơ hội săn vé giá rẻ hiếm có.

Đừng quên liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua những tấm vé máy bay đi Manila khuyến mãi. Không chỉ giúp bạn săn tìm vé máy bay giá rẻ mà nhân viên của chúng tôi còn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi cho quý khách hoàn toàn miễn phí. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi