Giá vé máy bay đi Manila 2020 mới nhất

22/07/2019 Vietnam Booking

Manila là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tham gia chuyến ngao du vòng quanh Philippines. Thành phố này đóng vai trò vừa là trung tâm du lịch cũng đồng thời là cửa ngõ để du khách có thể di chuyển đến những điểm tham quan khác ở xứ vạn đảo.

Với việc đặt mua vé máy bay đi Manila, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận thật gần những công trình kiến trúc đặc sắc tồn tại hàng trăm năm hay những thắng cảnh thú vị mà bạn khó lòng chối từ được. Đồng hành cùng hãng hàng không Cebu Pacific để trải nghiệm một chuyến đi an toàn và như ý.

Cập nhật giá vé máy bay đi Manila 2020

Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD) Chi tiết
Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) Manila (MNL) Từ 152 USD Đặt ngay
TP. HCM (SGN) Từ 97 USD Đặt ngay

Lưu ý:


– Giá vé máy bay đi Manila năm 2020 một chiều đã bao gồm thuế, phí

– Giá vé có thể có sự chênh lệch tùy từng thời điểm đặt vé

Cùng vé máy bay Cebu Pacific tham quan thành phố Manila 

Thành cổ Intramuros

Manila là thành phố gắn liền với khu thành cổ nổi tiếng có từ thời thuộc địa Tây Ban Nha, chiếm diện tích khoảng 1km2. Tiền thân của khu thành cổ này được làm bằng gỗ nhưng sau đó được cho xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Khu thành cổ là một quần thế kiến trúc đồ sộ gồm dinh thự tổng đốc, khu nhà dành để làm việc, 12 nhà thờ và nhà giam. Nổi bật nhất trong số các nhà thờ là nhà thờ cổ Quiapo có lối thiết kế chủ đạo theo phong cách Tây Ban Nha.

Bạn muốn khám phá nơi này có thể chọn đi dạo bộ hoặc dùng xe ngựa kéo với mức giá khá rẻ. Cao cấp hơn là hãy mua một tour đi bộ ngắn cùng hướng dẫn viên du lịch, người ta sẽ cung cấp cho bạn khái quát về lịch sử và văn hóa thành phố, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho chuyến đi.

ve may bay di manila gia ca phai chang  

Rizal Park

Rizal Park giống như một ốc đảo xanh giữa lòng phố, là địa điểm tụ họp của người dân địa phương đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi. Rizal Park tọa lạc ở gần Intramuros. Tên của công viên được đặt theo tên của vị anh hùng Philippines là Jose Rizal vì đã can đảm khởi xướng cuộc đấu tranh chống lại chính quyền thực dân Tây Ban Nha.

Rizal Park sở hữu một sân vận động rộng lớn, có đài quan sát, một khu vườn xanh tươi cây cối, quảng trường, phòng hòa nhạc ở ngoài trời, khu bảo tồn, nhà hàng, đài phun nước, sân chơi… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của du khách mua vé máy bay đi Philippines

Xem thêm: vé máy bay đi Philippines giá rẻ 2019

ve may bay di manila gia uu dai

Nhà thờ ở Manila

Philippines là quốc gia Công giáo lớn thứ năm trên thế giới, cho nên việc bắt gặp nhiều nhà thờ ở Manila cũng không có gì lạ. Nhà thờ ở đây mang những đường nét kiến trúc đặc trưng của từng giáo hội, trang trí công phu và tuân theo phong cách nghệ thuật riêng biệt. Một số nhà thờ nổi tiếng ở Manila như Quiapo, Baclaran, San Sebastian, San Agustin, nhà thờ lớn Manila…

Bảo tàng Ayala

Bảo tàng Ayala cư ngụ ở khu Makati là nơi nắm giữ vai trò rất quan trọng về nghệ thuật, văn hóa của người Philippines. Bảo tàng được thành lập vào năm 1967 và lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của các họa sĩ danh tiếng như Fernando Zobel, Fernando Amorsolo, Juan Luna…

Những bộ sưu tập không chỉ thể hiện quá trình phát triển qua các gia đoạn của hội họa mà còn là những tư liệu sống động tái hiện lại nhịp sống thường nhật của người Philippines ở các thời kỳ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đồ gốm sứ gồm 500 mẫu vật cổ có xuất xứ từ Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Trung Quốc cũng có mặt ở đây, chứng minh cho sự thông thương trong khu vực.

ve may bay di manila gia mem

Trải nghiệm mua sắm

Phần lớn du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Manila đều nhận định rằng khi mua sắm trong chuyến đi du lịch là phải đến Thái Lan, Singapore hay Malaysia, nhưng họ lại không nhận thấy rằng thực ra quốc gia nghìn đảo cũng là một địa chỉ mua sắm nổi bật trong khu vực Đông Nam Á.

Nơi đây tập trung nhiều trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á với những nhãn hàng đẳng cấp thế giới và cả những mặt hàng nội địa chất lượng cao giá cạnh tranh, đủ sức lôi cuốn trái tim những tín đồ mua sắm.

Makati City là khu vực ở Manila bởi chuỗi trung tâm mua sắm hiện đại, có đầy đủ các loại hàng hóa từ quần áo, giày dép, đến đồ điện tử, gia dụng… Với những du khách chuộng hàng hiệu thì hãy ghé qua Rustan, Park Square, China Town, nơi chuyên bày bán đồ trang sức và tranh nghệ thuật rất đẹp.

Nếu quan tâm đến những sản phẩm bình dân thì các khu chợ giá rẻ là điểm dừng chân dành cho bạn, như chợ đêm Divisoria, Quiapo, và Baclaran. Đa số các chợ đều đông đúc vào cuối tuần. Các mặt hàng được bày bán đa dạng và đủ các chủng loại để du khách thoải mái lựa chọn.

ve may bay di manila gia re

Nhờ những chặng bay nhanh chóng, tiết kiệm và đảm bảo chất lượng của Cebu Pacific mà giấc mơ đặt chân đến thủ đô xinh đẹp của Philippines của du khách đã dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều. Liên hệ ngay với đại lý vé máy bay giá rẻ nhận được sự tư vấn kỹ lượng về các phương thức săn vé tối ưu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi