Vé máy bay Hà Nội đi Philippines

08/01/2020 Anh Thư

Với sức hút khó cưỡng lại trước hàng nghìn hòn đảo xinh đẹp và các bãi biển tuyệt đẹp hay những bãi cát trắng tinh trải dài, thì ngày nay đã có rất nhiều du khách Việt Nam không ngần ngại tìm kiếm những chặng bay, giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines để chuyến đi suôn sẻ hơn.

Bạn có thể tra vé dễ dàng, tìm hành trình bay ưng ý khi truy cập vào trang web đặt vé online Cebupacific.com.vn. Nếu sắp tới bạn có chuyến bay đến Philippines thì những thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn.

Các chuyến bay phổ biến đi Philippines

Cebu Pacific – Hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Philippines nên hãng sẽ khai thác rất nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Philiipines. Hiện hãng đang tập trung khai thác các chuyến bay từ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đến các thành phố Philippines. Bạn hãy tham khảo một số chặng bay phổ biến dưới đây:

Chặng bay Hà Nội đi Manila: Hãng cũng khai thác các chuyến bay thẳng từ Hà Nội với thời gian bay khoảng 3 tiếng 25 phút. Tuy nhiên, hãng chỉ khai thác duy nhất 1 chuyến bay trong ngày.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Philippines   

Chặng bay Hà Nội đi Bacolor: Hiện hãng chưa có chuyến bay thẳng và bạn sẽ quá cảnh ở Manila. Với tần suất bay hàng ngày nên bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình hành trình bay phù hợp.

Chặng bay Hà Nội đi Boracay: Hành trình này hãng cũng quá cảnh ở Manila, nhưng lại có tần suất bay hàng ngày.

Chặng bay Hà Nội đi Cebu: Hiện hãng khai thác với tần suất bay ngày ngày và trong ngày cũng có nhiều chuyến bay để bạn chọn lựa. Đây là chuyến bay quá cảnh ở Manila.

Giá vé máy bay đi Philippines khứ hồi hãng Cebu Pacific

Với ưu điểm là hãng hàng không giá rẻ và có trụ sở tại Philippines nên Cebu Pacific khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Philippines cũng rất đa dạng về hành trình bay, khung giờ bay và giá vé. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay dưới đây để chọn cho mình hành trình bay phù hợp.

Bảng giá vé máy bay đi Philippines

 

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ (USĐ) Chi tiết
Hà Nội (HAN) Manila (MNL) 187 USD Đặt ngay
Bacolod (BCD) 118 USD Đặt ngay
Boracay (MPH) 126 USD Đặt ngay
Butuan (BXU) 198 USD Đặt ngay
Cagayan de Oro (CGY) 156 USD Đặt ngay
Cebu (CEB) 93 USD Đặt ngay
Davao (DVO) 288 USD Đặt ngay

Trên đây là giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines một chiều, nhưng để đảm bảo bạn luôn có mức giá tốt nhất thì khi bạn book vé máy bay đi Philippines thấy chiều ngược lại giá rẻ thì hãy book ngay giá vé máy bay đi Philiplippines rẻ nhất. Hiện mức giá khứ hồi cho chặng bay từ Việt Nam đi Philippines thường sẽ từ 130 USD. Nhưng với điều kiện bạn phải book vé sớm nhất.

Lưu ý khi book vé:

  • Giá vé trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ book vé sớm nhất.

Thông tin sân bay tại Philippines

Là quốc đảo xinh đẹp nên thu hút rất nhiều du khách đến tham quan Philippines. Vậy nên, mạng lưới sân bay tại Philippines rất chằng chịt và khá rộng lớn. Hiện cả nước có tổng cộng 74 sân bay. Trong đó, bao gồm 11 sân bay quốc tế tại Philippines, 33 sân bay nội địa chính thức và trên 30 sân bay công cộng khác nhau đang vận hành và ngưng vận hành. Bạn hãy cùng điểm qua các sân bay quốc tế mà sắp tới đây chúng ta sẽ hạ cánh ở đó khi di chuyển từ hai sân bay Việt Nam là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Danh sách các sân bay quốc tế tại Philippines

Tên sân bay IATA ICAO Airport name
Sân bay quốc tế Clark CRK RPLC Clark International Airport
Sân bay quốc tế Mactan – Cebu CEB RPVM Mactan–Cebu International Airport
Sân bay quốc tế Francisco Bangoy DVO RPMD Francisco Bangoy International Airport
Sân bay quốc tế General Santos GES RPMR General Santos International Airport
Sân bay quốc tế Iloilo ILO RPVI Iloilo International Airport
Sân bay quốc tế Kalibo KLO RPVK Kalibo International Airport
Sân bay quốc tế Laoag LAO RPLI Laoag International Airport
Sân bay quốc tế Ninoy Aquino MNL RPLL Ninoy Aquino International Airport
Sân bay quốc tế Puerto Princesa PPS RPVP Puerto Princesa International Airport
Sân bay quốc tế Subic Bay SFS RPLB Subic Bay International Airport
Sân bay quốc tế Zamboanga ZAM RPMZ Zamboanga International Airport

Hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh Philippines

– Bạn điền đầy đủ các thông tin vào 2 tờ khai Arrival Card (Thẻ khai báo đến nơi) và Customs Delaration (Tờ khai hải quan) để chuẩn bị nhập cảnh.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines

Làm thủ tục nhập cảnh tại Philippines

– Sau khi đến nơi, bạn lấy hành lý và làm thủ tục nhập cảnh ngay. Nếu bạn gặp khó khăn thì hãy liên lạc đến nhân viên để được tư vấn và giúp đỡ.

– Nếu hạ cánh ở sân bay Manila thì bạn nên mua sim điện thoại ở cửa hàng Globe.

– Khi về nước thì bạn phải có 550 peso để đóng thuế và làm thủ tục về nước.

Đặt vé máy bay đi Philippines đến mùa nào đẹp nhất

Thời tiết ở Philippines khá giống với thời tiết ở Sài Gòn tại Việt Nam. Một năm chỉ có 2 mùa rất rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thường thì mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 10. Thời gian nay thường có bão nhưng đỉnh điểm là từ tháng 7 đến tháng 10 là mùa cao điểm của bão. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 5.

Vé máy bay Hà Nội đi Philippines

Mùa thu hút nhiều nhất khi đến Philippines là mùa giáng sinh, phục sinh, mùa Lễ hội

Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Philippines đó là từ tháng 12 đến hết tháng 5. Bởi lúc này thời tiết khá mát mẻ và rất ít có bão.

Bên cạnh đó, mùa cao điểm du lịch Philippines là vào mùau Giáng Sinh và Phục Sinh. Bởi thời điểm này có rất nhiều người đặt vé máy bay nên sẽ có giá vé cao và chi phí dịch vụ cũng sẽ tăng cao.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đặt vé đi Philippines

Đến xứ đảo ngoài tắm biển, bơi lặn trong làn nước mát rượi thì đừng bỏ qua các điểm tham quan lý tưởng như: Thị trấn cổ, bạn sẽ không thể bỏ qua hử thách với trò chơi vượt thác Pagsanjan trên chiếc thuyền độc mộc “Banca”. Hay ghé cao nguyên Tagaytay, khám phá nhà thờ thánh Joseph Las Pibas- ngôi thánh đường 200 năm tuổi nổi tiếng với cây đàn organ hoặc thưởng ngoạn hồ Taal và đảo núi lửa Volcano Island.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines

Chèo thuyền ra đảo

Ngoài ra, Philippines còn có các di sản thế giới như: Ruộng bậc thang Banane, Thành phố Vigan, vườn quốc gia sông ngầm Ouet to Princesa… Đặc biệt, đừng bỏ qua trải nghiệm xe jeepey nhiều màu sắc, bởi đây chính là nét văn hóa quyến rũ của riêng đất nước Đông Nam Á.

Đặt vé máy bay khứ hổi đi Philippines giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm giá vé máy bay Hà Nội đi Philippines rẻ nhất thì hãy đến ngay Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay hãng Cebu Pacific. Với chức năng so sánh giá rẻ thông minh, sẽ giúp bạn nhanh chóng có trong tay mình hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất khi đặt vé trực tuyến.

Dù bạn đặt vé trực tuyến hay trực tiếp tại các phòng vé chúng tôi thì đều được hỗ trợ tư vấn tận tình. Nếu bạn không có nhiều thời gian đặt vé thì hãy gọi đến hotline 1900 4798 nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi