Khám phá thiên đường nhiệt đới tại đảo Coron

07/03/2016 Vietnam Booking

Điều gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách đặt vé máy bay đi Coron là hòn đảo có cấu tạo hình chữ nêm khá độc đáo, đồng thời khu vực xung quanh bao phủ một màu xanh mướt chủ đạo của rừng cây đước. Hòn đảo bình yên này gồm 7 hồ nước trong trẻo, có cả hồ nước trong và sạch nhất Philippines. Ngoài hòn đảo trung tâm, Coron còn có những hòn đảo nhỏ là nơi thích hợp cho các hoạt động lặn biển, câu cá, khám phá các con tàu đắm dưới đáy đại dương…

Hòn đảo xứng đáng là một điểm du lịch lý tưởng thể nghỉ ngơi, thư giãn nhờ những cảnh quan độc đáo mà tạo hóa ưu ái ban tặng.

Đảo Coron – “thiên đường nhiệt đới” ở Philippines

Thời điểm đi du lịch tốt nhất

Quốc gia nghìn đảo Philippines thường có hai mùa, mùa không có bão từ tháng 12 đến tháng 5, trong khi mùa bão từ tháng 6 đến tháng 11. Vậy nên thời tiết đẹp nhất ở Coron thích hợp đi du ngoạn là tháng 3 và tháng 4.

ve may bay di coron gia re

Phương tiện đến Coron

Du khách Việt sẽ bay thẳng từ TP. HCM đến Manila bằng hãng hàng không Cebu Pacific. Sau khi tới Manila, bạn sẽ nối chuyến đến đảo Francisco B. Reyes ở thành phố Busuanga với nhiều lựa chọn là các hãng Cebu Pacific Air, Philippine Airlines, AirAsia Zest…

Bên cạnh đó, một phương thức khác là đi bằng thuyền nếu bạn không bị say sóng. Thuyền SuperFerry sẽ dừng nghỉ ở Coron trên đường tới Puerto Princesa nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề đi lại.

ve may bay di coron gia ca phai chang

Những trải nghiệm thú vị ở Coron

– Lặn biển và ngắm san hô: Coron nổi tiếng với những bãi biển cát trắng quyến rũ, những địa điểm lặn biển ngắm san hô tuyệt vời nên du khách nào chuộng môn thể thao lặn biển thì phải tranh thủ nắm bắt ngay cơ hội tiếp cận với đảo thiên đường nhiệt đới.

– Du ngoạn trên thuyền: Sẽ không có gì sánh bằng khi bạn tận hưởng chuyến đi trên thuyền của những người dân bản xứ. Bạn sẽ được phục vụ tận tình mọi thứ trong khi ban nhạc của người dân địa phương liên tục hát múa mang đến không gian vui vẻ trong suốt hành trình.

ve may bay di coron gia uu dai

– Chinh phục đỉnh Tapyas: Có thể nói nơi đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Coron. Đứng trên đỉnh Tapyas, phóng tầm mắt vươn ra xa bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh mỹ miều của toàn bộ khu vực đảo Coron và đảo Busuanga.

– Ghé thăm viện bảo tàng Baclayon và nhà nguyện cổ Runs Ermita: Chúng là những nơi mà các pháo đài cổ được bảo toàn gần như nguyên vẹn, mang dáng dấp của những đường nét kiến trúc có từ thời Tây Ban Nha.

– Đi thuyền đến hồ Barracuda: Một trong những hoạt động tạo nhiều hứng thú với du khách mua vé máy bay đi Philippines là đi thuyền khám phá hồ Barracuda để “mục sở thị” làn nước biển xanh như ngọc cùng quang cảnh non nước hữu tình hiếm có.

– Tắm biển ở bãi biển Banol và Banana: Các bãi biển khá là yên tĩnh vì thưa vắng khách nên bạn hoàn toàn có thể thả lỏng cơ thể, nằm dài trên những bãi cát trắng phau và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn như mong muốn.

ve may bay di coron gia huu nghi

Ăn gì ở Coron

Ẩm thực ở Coron không đa dạng, bạn không có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên những món ăn nơi đây vẫn mang những hương vị rất riêng và thơm ngon. Địa chỉ tham khảo: Big Mama’s Pinoy hot pot, Winnie’s Restaurant, Corto delmar Pizza, Sinugba Sa Balay…

ve may bay di coron gia mem

Với tấm vé máy bay đi Coron giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific, du khách đều có thể dễ dàng khám phá khung cảnh thiên nhiên của đảo, trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú và tha hồ thưởng thức các món ăn ngon lành. Để săn tìm những tấm vé máy bay giá tiết kiệm cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ ngay với phòng vé của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đúng lúc.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi