Những thú vị về Cagayan de Oro có thể bạn chưa biết

24/11/2017 Vietnam Booking

Cagayan de Oro – thủ phủ của tỉnh Misamis Oriental nằm ở miền nam Philippines. Được mệnh danh là thành phố hữu nghị, mảnh đất này hiện đang nắm giữ vai trò quan trọng về kinh tế, chính trị của khu vực miền Bắc Mindanao. Mua vé máy bay đi Cagayan de Oro, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị có một không hai như tham gia những trò chơi mạo hiểm, chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của các hang động, tìm hiểu truyền thống văn hóa qua các lễ hội độc đáo và thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn… Tất cả những điểm du lịch trên hòa tấu thành một bản nhạc với nhiều âm vực trầm bổng khác nhau mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú.

Mua vé máy bay đi Cagayan de Oro khám phá những điều thú vị

Có lẽ, so với những thành phố anh em như Manila hoặc Boracay thì Cagayan de Oro chưa được biết đến nhiều. Nhưng điều đó không có nghĩa là thành phố này không có gì hấp dẫn. Sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Philippines lần này, bạn hãy dành thời gian khám phá các đề tài thú vị tại Cagayan de Oro này nhé!

Có thể bạn chưa biết về Cagayan de Oro

Tọa lạc ở miền Nam Philippines, Cagayan de Oro là một trong 10 thành phố đông dân nhất xứ sở nghìn đảo. Được biết đến với danh xưng là thành phố hữu nghị, mảnh đất này ngoài là trung tâm kinh tế chính trị của miền Bắc Mindanao, nó còn là điểm du lịch hút khách tại Philippines.

săn vé máy bay đi cagayan de oro

Công viên Plaza Divisoria – Ảnh: Sưu tầm

Book vé máy bay giá rẻ đi Cagayan de Oro, ngoài chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi lửa Pinatubo, làng du lịch Malasag và hang động Macahambus… bạn còn có dịp tìm hiểu đời sống văn hóa, ẩm thực lẫn con người của vùng đất này. Bên cạnh đó, Cagayan de Oro còn tập trung hàng loạt trường đại học, cao đẳng danh tiếng gắn liền với sự đa dạng hóa về các ngành học như nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ…  Khách du lịch đặt chân đến thành phố này sẽ cảm nhận ngay được sự hồn hậu, thân thiện của người dân địa phương. Chính vì lẽ đó, Cagayan được gọi với cái tên thân thương là vùng đất của hữu nghị và tình người.

Khám phá hang động Macahambus

Macahambus là một hệ thống hang động hùng vĩ ở tỉnh Oriental Misamis với một nhánh thuộc thành phố Cagayan de Oro. Được phong tặng là kì quan thiên nhiên nằm trong khu bảo tồn rừng nhiệt đới Macahambus, hang động này có kết cấu vô cùng bắt mắt và là nhà của hàng trăm cá thể dơi. Hiện nay, Macahambus được khai thác trở thành điểm du lịch tiềm năng của thành phố.

mua vé máy bay giá rẻ đi cagayan de oro

Hang động Macahambus huyền bí – Ảnh: Sưu tầm

Mua vé máy bay đi Philippines từ Hà Nội tìm đến, bạn có thể men theo con đường mòn dẫn ra khu vực hang để ngắm nhìn vẻ đẹp mơ mộng của sông Cagayan huyền bí. Trước đây, Macahambus là nơi diễn ra cuộc chiến tranh chống lại đế quốc Mỹ và dành chiến thắng đầu tiên ở Philippines. Do đó, hang động này hiện vẫn còn lưu giữ nhiều vết tích cùng những câu chuyện bi tráng.

Làng du lịch Malasag

Malasag là làng du lịch sinh thái lẫn điểm đến khám phá văn hóa, lịch sử ở Cagayan de Oro. Với diện tích 7,2 ha, ngôi làng này để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi sự đa dạng sinh học và được bảo vệ nghiêm ngặt của chính quyền địa phương. Săn vé máy bay từ Sài Gòn đi Cagayan de Oro đến đây, bạn sẽ có cơ hội mãn nhãn với hệ thống nhà cửa, ký túc xá và nhà hàng tại thành phố này vô cùng độc lạ. Tất cả đều mang dấu ấn đặc trưng từ kiến trúc, văn hóa mà không phải nơi nào cũng có được.

tiền vé máy bay đi cagayan de oro

Làng du lịch Malasag – Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, ngoài việc vãn cảnh, tận hưởng các dịch vụ chu đáo, du khách còn được thưởng ngoạn vịnh Macajalar xinh đẹp kết hợp các điểm vui chơi giải trí như bơi lội, dã ngoại…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi