Những lý do khiến bạn muốn du lịch Philippines ngay và luôn

20/10/2017 Vietnam Booking

Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt chân du lịch đến đất nước thân thiện, giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo. Đặc biệt, xứ sở nghìn đảo là quốc gia giá rẻ để bạn thả ga du ngoạn, du khách sẽ nhận được rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời so với số tiền phải bỏ ra. Để không bỏ lỡ cơ hội chinh phục những điều thú vị ở đảo quốc, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Philippines hãng Cebu Pacific để bắt đầu hành trình của mình.

Những lý do khiến bạn muốn du lịch Philippines

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những hòn đảo tinh khôi cát trắng mà Philippines còn hút khách đặt vé máy bay giá rẻ đến đây bởi bầu không khí thân thiện, ẩm thực độc đáo cùng không gian giải trí muôn màu…

Con người

Điều khiến du khách ấn tượng nhất sau chuyến du lịch xứ nghìn đảo bằng vé máy bay khứ hồi là con người. Sự thân thiện, mến khách của người dân Philippines không gì có thể sánh được.

mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Theo lời của các khách hành hương đến đây, phần lớn người dân quốc đảo vô cùng thân thiện, tốt bụng và cực kỳ mến khách. Họ rât hiếu kỳ nhưng cũng vô cùng tôn trọng bạn. Đặc biệt, người dân bản địa luôn mỉm cười cho thấy niềm hạnh phúc và họ có thể khiêu vũ, hát ở bất kì khi nào có dịp để ăn mừng. Đến Philippines, bạn hoàn toàn có thể kết bạn với mọi thành viên một cách dễ dàng. Sự hóm hỉnh, chu đáo là nguyên nhân khiến mọi khách đến đây đều muốn kết giao bạn bè với người dân ở mảnh đất này.

Massage thư giãn 

Du lịch Philippines mà chưa một lần nuông chiều cơ thể bằng cách massage lành mạnh nghĩa là chuyến hành trình của bạn chưa trọn vẹn. Du khách đến xứ nghìn đảo dễ dàng bắt gặp bất kì đâu trên khắp đất nước các tiệm mát xa từ bình dân đến sang trọng. Đặc biệt là mát xa ngay trên bãi biển… Cebu Pacific khuyên bạn nên thử kiểu massage Thụy Điển – một liệu pháp mát xa toàn thân bằng dầu vô cùng tốt cho tuần hoàn cơ thể….

Ẩm thực

book vé máy bay khứ hồi đi Philippines

So với các nước láng giềng như Việt Nam, Singapore hay Thái Lan thì ẩm thực ở xứ sở nghìn đảo không nổi tiếng bằng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các món ăn ở Philippines đều không ngon. Điểm đáng quý nhất trong nét tính cách của người dân bản địa là họ yêu thích đồ ăn của mình và hầu hết không có một nhà hàng Philippines nào mở ra bên ngoài đất nước họ.  Book vé máy bay một chiều 2017 đi Philippines, du khách nên thử ít nhất một lượt các món ăn ngon như halo – halo, cà chua chuối, chuối nướng, thịt lợn nướng, món balut… Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước văn hóa ẩm thực độc đáo có một không hai tại quốc gia xinh đẹp này.

Hệ sinh thái đa dạng

Xứ sở nghìn đảo là một trong những quốc gia có hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới. Đây là ngôi nhà chung của các loài động thực vật, chim chóc và sinh vật biển đa dạng. Philippines có hơn 200 loài động vật có vú, nổi bật nhất là loài Tarsier – một trong những loài khỉ bé và dễ thương nhất hành tinh. Book vé máy bay giá rẻ đi Philippines, du khách sẽ có cơ hội quan sát ít nhất 400 loài san hô, 300 loài lưỡng cư và bò sát.

săn vé máy bay đi Philippines khuyến mãi

Chưa hết, từ cá mập voi khổng lồ đến loài cá nhỏ nhất thế giới… tất cả mọi thứ đều có ở xứ nghìn đảo. Bên cạnh đó, những cánh đồng bậc thang trù phú, 37 ngọn núi lửa cùng vô vàn hang động, hồ nước hay quần đảo El Nido… tuyệt vời sẵn sàng làm mê hoặc bất kì ai đặt chân đến Philippines xinh đẹp.

Săn vé máy bay khuyến mãi đi Philippines ở đâu?

Du lịch Philippines vào dịp cuối năm chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Đặc biệt, săn vé máy bay khuyến mãi đi Philippines tại Cebupacific.com.vn bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi với vé máy bay rẻ nhất đi bất kì đâu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi