Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Dipolog

27/10/2017 Vietnam Booking

Dipolog tọa lạc ở phía Nam của Philippines, thành phố này nổi tiếng với vô vàn danh lam thắng cảnh xinh đẹp bao quanh các hòn đảo nhỏ. Nơi đây giữ vai trò là thủ phủ của Zamboang del Norte – nức tiếng bởi nền ẩm thực tinh tế cùng nhiều lễ hội sôi động. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch tới mảnh đất này thì đừng quên mua vé máy bay đi Dipolog hãng cebu Pacific. Do nằm trong vùng khí hậu nhiệt đời gió mùa nên xứ sở nghìn đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng hàng loạt cảnh sắc tinh khôi, đặc biệt là ở thành phố Dipolog.

Book vé máy bay đi Dipolog ngắm những địa danh nào?

Thành phố Dipolog sở hữu bầu không khí thân thiện cùng một môi trường đa văn hóa, đậm đà cảnh sắc thiên nhiên. Du khách đặt chân đến mảnh đất này, ngoài khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp thì đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn có một không hai nhé!

Đảo Aliguay

Đảo Aliguay là một trong nhiều hòn đảo xinh đẹp ở Dipolog và là địa điểm lý tưởng để du khách mua vé máy bay giá rẻ khứ hồi đến đây thỏa thích vụi chơi, ngắm cảnh.

săn vé máy bay khứ hồi đi Sipolog

Vẻ đẹp tinh khôi của đảo Aliguay – Ảnh: Sưu tầm

Aliguay nằm trong khu nghỉ dưỡng Dakak beach resort được tạo nên từ những ngôi nhà gỗ tao nhã, mộc mạc nằm e ấp bên bờ biển. Đến đây, bạn có thể tham gia trải nghiệm đi xe đạp quanh những cung đường lát đá khắp làng quê hoặc đến các khu rừng đước, làng chài ven biển… để tận hưởng không gian thoáng đãng.

Khu nghĩ dưỡng bãi biển Dakak

Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Dipolog bằng vé máy bay đi Philippines khứ hồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu nghỉ dưỡng Dakak sang trọng. Tọa lạc trên bãi biển Dapitan, xung quanh là các hàng cọ tươi tốt ôm lấy bãi cát trắng rực rỡ. Đến đây, bạn chỉ cần mua vé từ 100 – 195 USD là có thể thỏa thích vui chơi trọn gói như sử dụng hồ bơi, xuống kayak, chiêm ngưỡng màn trình diễn truyền thống khi màn đêm buông xuống… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Đài phun nước P’gsalabuk Circle

tìm vé máy bay đi Dipolog giá tốt

Đài phun nước P’gsalabuk Circle – Ảnh: Sưu tầm

Đài phun nước P’gsalabuk Circle là điểm đến thú vị dành cho du khách thích khám phá. Tìm vé máy bay đi Dipolog 2017 giá rẻ, bạn có thể một vòng khám phá 3 bức tượng người đàn ông đại diện cho tín đồ của ba tôn giáo lớn gồm Hồi giáo, Đạo Lumad và Cơ Đốc giáo. Tất cả họ đều cầm cốc rượu, bên trên là vòi phun nước rực rõ. Đây là hình ảnh có ý nghĩa vô cùng quan trọng về sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác lâu dài đối với những người khác biệt tôn giáo và sắc tộc ở thành phố này. Du khách có dịp mua vé máy bay đi Philipines để đến khám phá thành phố Dipolog đừng quên đến chiêm ngưỡng đài phun nước P’gsalabuk Circle. Đây là một trong những biển tượng du lịch đặc sắc của nơi này.

Nhà thờ Đức Mẹ Holy Rosary

Nhà thờ Đức Mẹ Holy Rosary được xây dựng bởi các tu sĩ Tây Ban Nha năm 1894, là điểm đến được mong chờ của du khách book vé máy bay giá rẻ đi Dipolog. Lịch sử nói rằng bàn thờ ban đầu của các nhà thờ được thiết kế bởi anh hùng dân tộc Philippines, Tiến sĩ Jose Rizal Protacio.

giá vé máy bay hãng Cebu Pacific đi Dipolog

Nhà thờ Đức Mẹ Holy Rosary – Ảnh: Internet

Các phác thảo của bàn thờ được cho là lấy cảm hứng từ đó Giáo Hội San Ignacio ở Manila. Holy Rosary là trung tâm, nơi quần chúng và thánh Lễ thường xuyên được tổ chức. Nhà thờ được xây dựng để tôn vinh Đức Mẹ Mân Côi người bảo trợ của thành phố. Kể từ khi thành lập, nơi này đã trải qua nhiều lần khôi phục nhưng vẫn giữ được đặc trưng vốn có.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi