Nên làm gì khi du lịch thành phố Cebu

13/11/2017 Vietnam Booking

Cebu – thành phố lớn thứ hai ở Philippines không chỉ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh ngoạn mục mà hòn đảo này còn được biết đến với vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh những địa điểm đã làm nên thương hiệu của du lịch xứ nghìn đảo như Boracay, Manila hay Coron thì Cebu cũng là một trong những địa danh hút khách ở Philippines. Săn vé máy bay đi Cebu để có cơ hội khám phá hòn đảo mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ và hòa mình vào những bãi biển xanh ngọc, mát lịm… bạn nhé!

Mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ nên làm gì?

Chọn Cebu làm điểm dừng chân trong hành trình chu du Đông Nam Á chắc chắn là lựa chọn lý tưởng của bạn. Được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, Cebu làm say lòng bất kì vị khách khó tính nào tìm đến đây với vô vàn hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống… thú vị.

Thăm thị trấn Oslob

Trong những năm gần đây, thị trấn Oslob trở thành điểm đến được săn đón của khách thập phương bởi nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

book vé máy bay đi cebu từ hà nội giá rẻ 

Bơi cùng cá mập ở Oslob – Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt nhất trong số đó là dịch vụ bơi cùng cá mập. Chưa hết, đây là lãnh địa của các loài cá mập lớn nhất thế giới khơi gợi trí tò mò đối với khách du lịch đặt vé máy bay đi Cebu khứ hồi tìm đến. Ngoài ra, đặt chân đến thị trấn này, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của thác nước Tumaco hay đảo Sumilon tuyệt đẹp. Hành trình khám phá Oslob hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ, khó quên. 

Pháo đài San Pedro

Pháo đài San Pedro là điểm đến nổi tiếng ở Cebu thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. San Pedro có hình tam giác được xây dựng vào năm 1738 với lối kiến trúc phòng thủ quân sự đáng nể phục. Đồng thời đây là nơi trú ẩn của các nhà cách mạng Philippines trong thế chiến thứ hai. Hiện nay, pháo đài San Pedro trở thành điểm tham quan di tích lịch sử giá trị. Chắc chắn, mua vé máy bay đi Philippines, sẽ không một vị khách nào quên ghé thăm địa danh lịch sử nức tiếng tại hòn đảo Cebu xinh đẹp.

Hòa mình vào các lễ hội sôi động

tiền vé máy bay khứ hồi đi cebu

Hòa mình vào lễ hội Sunulog sôi động – Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh ngoạn mục, Cebu còn nổi tiếng với văn hóa truyền thống đa dạng, đặc biệt là các lễ hội sôi động. Book vé máy bay từ Hà Nội đi Cebu, du khách sẽ có dịp hòa mình vào nhiều lễ hội độc đáo. Nổi bật nhất phải kể đến là lễ hội Sunulog được tổ chức vào chủ nhật thứ ba của tháng một hàng năm. Sunulog thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tìm đến tham gia. Kéo dài trong suốt ngày đêm, lễ hội tạo điều kiện để bạn tìm hiểu văn hóa Cebu, đồng thời thưởng thức các món ăn truyền thống Philippines đặc sắc.

Tận hưởng thiên đường mua sắm Cebu

Philippines trứ danh thiên hạ bởi nhiều trung tâm mua sắm sầm uất. Cũng giống như thành phố Manila, Cebu cũng có nhiều điểm mua sắm lớn được các tín đồ shopping săn đón như SM cty Cebu hay Ayala Cebu Mall… Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua bất kì sản phẩm nào tùy vào túi tiền và sở thích của bản thân. Từ các mặt hàng bình dân đến cao cấp, đặc sản địa phương đến nhập khẩu nổi tiếng… tất cả hứa hẹn sẽ đáp ứng bất kì nhu cầu mua sắm nào của du khách. 

đặt vé máy bay từ sài gòn đi cebu

Tận hưởng thiên đường mua sắm ở Cebu – Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, bên cạnh những điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn ở trên, Cebu còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc vé máy bay giá rẻ đi Cebu Philippines để tự mình làm chủ hành trình du lịch đến xứ sở nghìn đảo.  

Vé Máy Bay Khuyến Mãi