Mê mẩn ẩm thực đường phố ở Cebu Philippines

04/10/2017 Vietnam Booking

Cebu vốn là trung tâm đô thị lớn thứ hai của xứ sở nghìn đảo, nơi đây được biết đến với các yếu tố du lịch cũ và mới đặc sắc. Hòn đảo xinh đẹp này ngày càng hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Cebu không chỉ bởi các bãi biển thơ mộng mà còn bởi nền ẩm thực độc đáo. Mặc dù ẩm thực Cebu Philippins không có nhiều điểm khác biệt so với các nước láng giềng nhưng những món ăn ở đây vô cùng bắt mắt chính bởi nguyên liệu đặc trưng như điều, nghệ và cà ri…

Săn vé máy bay đi Cebu ăn những món ăn đường phố nào?

Được đánh giá là hòn đảo du lịch tiềm năng của quốc đảo Philippines, Cebu đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng du lịch thế giới. Thật tiếc nếu bạn tìm vé máy bay đi Cebu mà không khám phá nền ẩm thực đường phố đặc sắc của hòn đảo này.

Thịt nướng Lechon

Đây là món ăn không thể thiếu trong các lễ hội quan trọng ở Cebu Philippines. Nhắc đến ẩm thực đường phố Cebu không thể không nhắc đến thịt nướng lechon.

san ve may bay di cebu

Những chú lợn nhỏ xinh được chọn lựa cẩn thận, sau khi chế biến được nướng hoặc quay nguyên con trên ngọn lửa hồng. Nếu tận mắt quan sát các công đoạn làm nên món ăn đặc biệt này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Du khách đến Cebu có thể tìm thấy lechon ở bất kì đâu trong thành phố, đặc biệt là những con hẻm hoặc trên các con đường ven biển…

Adobo

Adobo là món ăn phổ biến, xuất hiện hầu hết trong các bữa ăn của người dân Cebu. sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Cebu, du khách đừng quên thưởng thức món độc đáo này nhé. Adobo có nguồn gốc từ Mexico, được người Philippines kế thừa và phát triển. Dừng chân ở thành phố Cebu, khi ăn món này bạn sẽ cảm nhận được vị đặc trưng nguyên vẹn tạo nên từ thịt nấu với giấm, tỏi…

Mì Mami

tim ve may bay khuyen mai di cebu

Mì Mani là món ăn nhanh có mọi nơi ở Cebu. Nếu như ở Việt Nam nổi tiếng với phở thì Cebu lại thu hút bởi mì Mami. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng với sự sáng tạo, mì Mami trở thành món đặc sản của người dân Cebu. Khách Đặt vé máy bay đi Philippines có thể tìm thấy món ăn này ở bất kì đâu, để thuận tiện nhất bạn có thể thưởng thức chúng ngay tại các gánh hàng rong trên đường phố.

Tào phớ Taho

Tào phớ taho là món ăn được sáng tạo bởi những người dân địa phương. Taho là món ăn sáng dễ thương và dễ chế biến nhất ở Cebu. Bạn có thể tìm thấy những tô tào phớ này ở những con phố nhộn nhịp xe cộ và người qua lại. Văng vẳng bên tai tiếng rao của người bán tào phớ taho. Cũng được làm từ đậu hũ, song tào phớ Cebu lại ghi điểm bởi vị ngọt mát, thơm phức của trái mãng cầu hòa cùng ly vanilla… Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Cebu giá rẻ thì thưởng thức tào phớ vani trân châu hoặc mãng cầu caramel là ngon nhất.

Chuổi nướng

gia ve may bay di cebu bao nhieu

Chuối nướng là món ăn đường phố độc đáo chỉ có ở một vài thành phố ở Philippines. Theo kiểu “cây nhà lá vườn”, chuối nướng ăn kèm thịt lợn nướng là món ăn đặc trưng ở Cebu. Du lịch Cebu với vé máy bay khuyến mãi, du khách có thể thưởng thức món chuối nướng chay hoặc kết hợp thịt nướng đối với những tín đồ thích trải nghiệm. Nhưng dù có ăn như thế nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt bùi, dẻo dai của chuối nướng. Món ăn này lọt top là một trong những món ăn đường phố ngon nhất nhì Cebu.

Ngày nay, có rất nhiều cách để bạn đặt chân đến Cebu và thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn bằng cách mua trực tiếp vé máy bay tại các sân bay lớn hoặc liên hệ đại lí bán vé máy bay giá rẻ cebu Pacific thông qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi