Kinh nghiệm du lịch Boracay lần đầu tiết kiệm

24/10/2017 Vietnam Booking

Boracay được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc ở Châu Á và là điểm đến được mong chờ của du khách book vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá Philippines. Không chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt mỹ, nơi đây còn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, hấp dẫn hàng triệu khách đến thăm mỗi năm. Chưa hết, đảo ngọc Boracay còn là điểm đến thiên đường giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, đối với ai lần đầu đặt chân đến mảnh đất này chắc hẳn còn nhiều băn khoăn. Hiểu được suy nghĩ đó của du khách, Cebu Pacific đã cung cấp một số kinh nghiệm cần thiết hy vọng sẽ có ích cho bạn.

Tìm vé máy bay đi Boracay có gì hay?

Chuyến hành trình du lịch Boracay của du khách bắt đầu bởi những bãi biển trắng phau, các hàng dừa xanh ngút ngàn cùng vô số trò chơi biển thú vị như helmet diving, cưỡi ngựa, lặn biển, parasailing hay đi du thuyền ngắm hoàng hôn…

tìm vé máy bay gía rẻ đi boracay

Helmet diving ngắm thiên đường dưới lòng đại dương – Ảnh: Sưu tầm

Mua vé máy bay rẻ khứ hồi đi Boracay, bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh khôi của mảnh đất này. Chưa hết, việc thưởng thức ẩm thực sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên, hòn đảo du lịch nức tiếng này mỗi năm đón hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm hẳn sẽ đắt đỏ so với bạn? Để có một chuyến du lịch an toàn, tiết kiệm, du khách đừng quên ngâm cứu những kinh nghiệm du lịch đảo ngọc dưới đây nhé!

Đến Boracay bằng phương tiện gì?

Là một hòn đảo, do đó để đến được Boracay, du khách hoàn toàn di chuyển bằng đường hàng không. Bạn có thể bay từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đến thủ đô Manila, sau đó từ sân bay quốc tế Manila bay đến Boracay. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Boracay như Philippines Airlines, Cebu Pacific, South East Asian Airlines, Air Asia… Theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Boracay, du khách nên chọn chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific bởi chất lượng dịch vụ tốt và luôn đúng giờ. Đặc biệt, Cebu Pacific thường xuyên tung ra các đợt khuyến mãi cực rẻ đi từ Việt Nam đi Manila giúp bạn dễ dàng tiết kiệm thêm chi phí du lịch. Hiện nay, Cebu Pacific khai thác đường bay này vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể liên hệ đại lý bán vé máy bay để đặt vé rẻ nhanh nhất nhé!

Đến Boracay mùa nào đẹp nhất?

săn vé máy bay đi Boracay khứ hồi giá rẻ

Vi vu Boracay mùa hè ngắm biển xanh, cát vàng – Ảnh: Internet

Để có một chuyến du lịch thành công, yếu tố đầu tiên mà bạn nên lưu tâm là thời tiết. Thời điểm đẹp nhất để du khách tham quan Boracay là khoảng 6 tháng đầu năm bởi khí hậu Philippines lúc này khá ổn định, đặc biệt là chưa đến mùa mưa bão. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích đắm mình vào làn nước xanh mát cũng như tham gia các hoạt động biển thú vị. Tuy nhiên, nếu du khách thích không khí nhộn nhịp vào dịp cuối năm thì đặt vé máy bay đi Philippines khuyến mãi từ tháng 9 đến tháng 12 cũng là lựa chọn thú vị.

Ăn uống  

Ẩm thực Boracay là sự kết hợp độc đáo của nhiều nền ẩm thực khác nhau, từ các món ăn truyền thống Philippines đến các món Á, Âu, Phi…Bạn có thể tìm đến các con đường nhỏ dọc bờ biển Boracay, một thiên đường ẩm thực giá rẻ đang chờ bạn thưởng thức….

Nên ở đâu khi du lịch Boracay

mua vé máy bay đi boracay giá tốt

Nghỉ ngơi, thư giãn tại khu Statiton 1 hiện đại – Ảnh: Sưu tầm

Hòn đảo Boracay được chia làm ba khu chính là Statiton 1, Station 2 và Station 3. Ngoài ra, cũng có thể chia thành hai phía gồm bãi Bulabog và bãi White Beach nằm đối diện nhau. Du khách mua vé máy bay đi Boracay giá rẻ nên chọn White beach làm điểm nghỉ ngơi bởi khung cảnh thần tiên, xinh đẹp. Hơn nữa, khu ăn uống, mua sắm và giải trí ở đây cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, nếu bạn thích yên tĩnh thì station 3 là sự lựa chọn đúng đắn, nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Hầu hết các phòng ở đây đều là phòng đôi, đầy đủ tiện nghi mà giá lại tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của đa số khách du lịch.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi