Khám phá thiên đường mua sắm Manila

11/10/2017 Vietnam Booking

Manila không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh ngoạn mục mà còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt trung tâm mua sắm thú vị. Du lịch Manila bằng vé máy bay giá rẻ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các khu mua sắm sầm uất. Nơi đây quy tụ vô số thương hiệu lừng danh thế giới và cả những mặt hàng thủ công đa dạng.

Những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Manila 

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Manila phải dành thời gian ít nhất một tuần mới khám phá đầy đủ các trung tâm mua sắm khét tiếng ở thủ đô Philippines. Đặc biệt, Thành phố đảo xinh đẹp này lại sở hữu những khu mua sắm lớn nhất Châu Á và lọt top cao trên thế giới.

SM Mall of Asia

Đây vốn được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Châu Á và lớn thứ ba thế giới. Với diện tích gần 500 nghìn m2, Mall of Asia không chỉ sở hữu hàng trăm gian hàng mà nơi đây còn tập trung các siêu thị, đại siêu thị và khu vui chơi, ăn uống… bậc nhất Đông Nam Á.

săn vé máy bay khuyến mãi đi manila

Đồng thời, SM Mall thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi mua vé máy bay đi Manila giá rẻ ghé thăm. Tại đây, bạn dễ dàng bắt gặp vô số thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Emporio Armani, Escada hay Gucci… cùng các mặt hàng đa dạng từ cao cấp đến bình dân để bạn thỏa thích lựa chọn.

Chuỗi Greenbelt

Chuỗi Greenbelt là cái tên nổi bật trong số các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Manila. Được đặt ngay tại trung tâm tài chính của thành phố, Greenbelt hội tụ đầy đủ các mặt hàng hot được săn lùng trên thế giới như Avlgari, Hermes hay Salvatore Feragamo… Chuỗi Greeenbelt ra mắt chi nhánh đầu tiên vào năm 1980 và trải qua nhiều đợt trùng tu để có diện mạo hoàn hảo như hôm nay. Nếu bạn săn vé máy bay đi Philippines thì đừng quên ghé thăm khu mua sắm này nhé. Bởi không gian lộng lẫy cùng vô số mặt hàng đa dạng sẽ khiến bạn bị mê mẩn ngay thôi.

Chuỗi Glorietta

đặt vé máy bay giá rẻ đi Manila

Chỉ đứng sau chuỗi Greenbelt, Glorietta với 5 chi nhánh khác nhau là một trong số các đại siêu thị xuất hiện nhiều nhất ở hòn đảo Manila từ 1991. Hiện nay, trung tâm mua sắm này đã phát triển lên tới 500 gian hàng được thuê lại bởi các thương hiệu nổi tiếng như forever 21, Gap Uniqlo, Cotton On hay Daiso… Những nhà bán lẻ này thuộc khúc tầm trung với giá có phần bình dân hơn Freenbelt rất nhiều. Khách du lịch đến đây bằng vé máy bay một chiều đi Manila dễ dàng sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy với giá tương đối phải chăng, đồng thời tham quan các khu vui chơi, giải trí không kém phần hấp dẫn.

Market! Market

Thật tiếc nếu bạn book vé máy bay khuyến mãi đi Manila nhưng lại quên ghé thăm khu chợ nổi tiếng Market! Market. Khu chợ này hội tụ đầy đủ các đặc sản địa phương, món ăn Philippines truyền thống cho đến những trang phục độc đáo…

giá vé máy bay đi Manila bao nhiêu?

Tọa lạc ở trung tâm Global City, Market hiện lên với không gian hiện đại kết hợp truyền thống thú vị. Đến với khu chợ này, bạn có thể mua được vô số các mặt hàng phong phú như trái cây, sản vật địa phương, đồ ăn uống hoặc hoa tươi… với giá tương đối rẻ. Chưa hết, Market! Market vào các dịp cuối tuần còn tổ chức sale of khủng thu hút đông đảo du khách và dân bản địa tham gia.

Săn vé máy bay khuyến mãi đi Manila ở đâu?

Để sở hữu vé máy bay khuyến mãi đi Manila, tự mình trải nghiệm tại các khu mua sắm ở trên. Du khách nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Cebupacific.com.vn để được tư vấn và săn vé máy bay đi Manila giá rẻ nhanh nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng đồng hành cùng Cebu Pacific. Chúc quý khách có một chuyến du lịch Manila vui vẻ và ý nghĩa!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi