Khám phá thiên đường đảo ngọc Boracay Philippines

07/09/2017 Vietnam Booking

Đảo Boracay là điểm đến lý tưởng cho hành trình du lịch Philippines. Nổi danh là “đảo ngọc”, nơi đây được bao bọc bởi hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Ngoài phong cảnh đẹp như thiên đường, Boracay còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp lãng mạn, thu hút hàng triệu lượt du khách đến dây mỗi năm. Đây là chốn dừng chân tuyệt vời giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là người thích tĩnh lặng, yêu bình yên thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Boracay giá rẻ, hòn đảo này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Boracay

Là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng của Philippines, Boracay hiện lên cùng những hàng dừa xanh mát, bãi biển trắng phau… Tại đây, du khách có thể tham gia các trò chơi biển thú vị như helmet diving, lặn biển, chụp hình mặc đồ nàng tiên cá hay đi du thuyền ngắm hoàng hôn… Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đậm bản sắc Boracay nhé!

Willy’s Rock Beach

Đây là điểm thưởng ngoạn hấp dẫn du khách khi đến với hòn đảo boracay. Willy’s Rock Beach nằm ở vùng nước nông cách bở biển 100 ngoài khơi. Bờ biển là dãy đất được bao bọc bởi ngọn núi lửa cổ xưa, nay là nơi tọa lạc của nhờ thờ Đức Trinh Nữ Maria.

ve may bay di boracay gia re

Đến với Willy’s Rock beach, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng địa hình đặc biệt, có môt không hai này vào những lúc triều xuống. Ngay tại phiến đá, người dân Boracay đã dựng nên một ngôi chùa linh thiêng. Đây là lý do khiến mọi nhiếp ảnh gia trên thế giới đều tìm về đây để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt diệu.

Motag Living Museum 

Nếu bạn là người yêu thích phiêu lưu thì đừng quên ghé thăm Motag Living Museum. Được mệnh danh là bảo tàng sống Boracay, nơi đây có một nền văn hóa vô cùng đặc sắc.Và với chuyến đi này sẽ đưa bạn trở lại với thời trung đại, khám phá cuộc sống xa xưa của người dân Philippines.

Để có trải nghiệm thú vị cùng Motag, du khách từ Việt nam di chuyển đến đây phải trải qua hai lần quá cảnh với vé máy bay từ Hà Nội đi Manila, sau đó bay tiếp với vé máy bay từ Manila tới Boracay. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây bạn nhé!

Happy Dreamland Theme Park

ve may bay tu ha noi di manila

Lại là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Boracay. Happy Dreamland Theme park là công viên vui chơi giải trí có diện tích 22.300m vuông nằm trong địa phận hành chính của Balabag, Aklan. Công viên hoạt động với mục đích hướng đến niềm vui và hạnh phúc cho khách du lịch.

Happy Dreamland là nơi những gia đình và các thế hệ trẻ tìm hiểu và tham gia các hoạt động vui chơi đội nhóm một cách đoàn kết. Với những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần hấp dẫn của mình, nơi đây được xem như là một "Disneyland của đảo ngọc Boracay".

Thưởng thức ẩm thực mêm mẩn lòng người tại Boracay

Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Philippines sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon nhất Boracay. Đặc biệt, những món ăn này được chế biến theo phong cách đặc trưng Dampa của người Philippines. Một điều thú vị nữa mà không nơi nào có được là bạn có thể mua hải sản ở chợ, sau đó nhờ đầu bếp của các nhà hàng chế biến. Món ăn có được vừa ngon, rẻ, lại vô cùng sạch sẽ.

ve may bay tu manila di boracay

Ngoài những món ăn có nguyên liệu hải sản ra, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như gà quay, gà nướng, giò heo chiên muối hoặc cơm phần tapsilong… và còn rất nhiều món ăn mang thương hiệu Á – Âu hay Mexico khác đang chờ bạn thưởng thức.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Boracay tại đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Boracay hay bất kỳ thành phố lân cận khác thì đừng quên truy cập website cebupacific.com.vn hoặc các địa chỉ phòng vé trên toàn quốc. Với uy tín và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Cebupacific hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với chiếc vé máy bay giá rẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi