Khám phá những điều thú vị chỉ có ở Davao

06/10/2017 Vietnam Booking

Davao được bình chọn là một trong những điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở quốc đảo Philippines. Không nổi tiếng như Boracay, Cebu hay Manila nhưng thành phố này lại có nhiều điểm khác biệt để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách khi đặt vé máy bay đi Davao. Chính cuộc sống bình dị của người dân cùng cảnh quan thiên nhiên hiền hòa và nền ẩm thực đặc biệt là nguyên nhân khiến Davao được phần lớn các tín đồ du lịch tìm đến.

4 địa điểm hấp dẫn ở Davao để khám phá những điều thú vị

Davao có tầm nhìn hướng ra biển nằm kề cạnh hàng trăm hòn đảo khác nhau đã khơi dậy sự tò mò của du khách về vùng đất sở hữu nhiều cảnh quan tươi đẹp. Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố yên bình này, bạn đừng bỏ qua những điểm du lịch độc đáo dưới đây.

1- Công viên cá sấu

Đây là điểm dừng chân được mong chờ nhất của mọi du khách săn vé máy bay đi Davao đến đây. Công viên cá sấu nằm trong khu phức hợp Davao Riverfront nơi có công viên crocodile.

mua vé máy bay đi Davao

Điểm tham quan hấp dẫn nhất của khu phức hợp này là công viên cá sấu (Croccodice park). Nơi đây thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm bởi sự tò mò về cuộc sống của hàng chục loài cá sấu đủ kích cỡ khác nhau cùng chung sống trong một môi trường và nguồn thức ăn cho chúng hết bao nhiêu?

2- Life is here

Life is here có nghĩa là “cuộc sống ở đây”, đó là câu khẩu hiệu của thành phố Davao và là ấn tượng đầu tiên mà du khách có được khi đặt chân đến mảnh đất này. Mặc dù không nổi tiếng như Cebu, Manila hay Boracay, song cuộc sống ở Manila lại không hề trộn lẫn với bất kì thành phố du lịch nổi tiếng nào của Philippines. Davao sở hữu không khí trong lành, mát mẻ cùng nét văn hóa đậm chất Mỹ và Tây Ban Nha. Nơi đây có sự phong phú về kinh tế, văn hóa và xã hội bậc nhất xứ sở nghìn đảo này. Mua vé máy bay đi Philippines bạn sẽ phải ngạc nhiên đến ngưỡng mộ tinh thần vượt khó vươn lên của người dân bản địa chân chất.

Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Philippines rẻ nhất 2019 này

3- Ngắm đại Bàng

đặt vé máy bay giá rẻ đi Davao

Là thành phố nổi hấp dẫn nhất nhì Philippines bởi các biểu tượng nổi tiếng như hoa lan waling waling, sầu riêng hay núi Apo… Tuy nhiên, biểu tượng được được cả thế giới ngưỡng mộ và tự hào chính là đại bang – loài chim thể hiện sự mạnh mẽ và dũng mãnh. Davao được xem là cái nôi của loài đại bang lớn nhất thế giới với chiều rộng khi sải cánh lên đến 2 mét. Hiện nay, loài chim này đang nằm trong sách đỏ về các loài động vật quý hiếm cần được bảo tồn trên thế giới. Do đó, đại bang Davao được bảo vệ và nhân giống nghiêm ngặt ở Philippines. Book vé máy bay đi Davao giá rẻ bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú đại bàng khổng lồ tại Davao city.

4- Chơi gì khi đến Davao?

Có lẽ bất kì ai đến đây đều không thể bỏ qua khu du lịch Davao Riverfront bởi đây là điểm tham quan được yêu thích và lôi cuốn nhất. Sở hữu nhiều khu vui chơi khác nhau, bên cạnh công viên cá sấu hoang dã còn có vô số các loài động vật quý hiếm khác như rắn châu Mỹ, đại bàng, tắc kè Nam Phi…

săn vé máy bay đi Davao một chiều giá rẻ

Chưa hết, mua vé máy bay một chiều đi Davao bạn đừng quên ghé thăm bảo tàng Dabawenyo, đây là điểm du lịch thú vị giúp bạn hiểu hơn về lịch sử văn hóa của vùng đất xinh đẹp này. Ngoài ra, thử sức ở hành trình vượt sông trên chiếc bè với dòng nước chảy mạnh sẽ để lại cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên. Hơn nữa, du khách có thể tham quan một số địa điểm hấp dẫn khác như thành phố Zip, công viên lướt ván Deca, khu vui chơi Outland và công viên Zorb…

Nếu bạn có nhu cầu du lịch Philippines đến thành phố Davao xinh đẹp thì hãy nhanh tay liên hệ 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ đi Davao nhanh nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi